AIS คิดปริมาณ internet ไม่ถูกต้อง และไม่รับผิดชอบอะไรเลย

กระทู้สนทนา
แพ็กเกจหลัก
- iswop 599 โทร 300 นาที เน็ต 2.5 GB  (สามารถ swop ได้) รับเพิ่ม 2.5 GB  (ไม่สามารถ swop ได้) นาน 6 รอบบิล รวม 5 GB

แพ็กเกจเสริม
- ฟรี internet รอบบิลละ 2 GB นาน 10 รอบบิล
- ฟรี 4G internet 0 บาท รอบบิลละ 4 GB นาน 4 รอบบิล (ถ้าเชื่อมต่อ 4G จะหักจากเเพ็กเกจนี้)

ผมขอไม่พูดถึงแพ็กเกตเสริมที่เป็น 4G นะครับ เพราะปัญหาอยู่ที่ 3G

รอบบิลก่อนๆ ais หักปริมาณ internet โดยหักจาก แพ็กเกจเสริม ฟรี internet รอบบิลละ 2 GB นาน 10 รอบบิล ตามด้วย โบนัส internet 2.5 GB  (ไม่สามารถ swop ได้) และถึงจะหักจากแพ็กเกจหลัก 2.5 GB (สามารถ swop ได้)

แต่พอรอบบิลเดือนมีนาคม กับ รอบบิลเดือนเมษายน ทาง ais หักปริมาณ internet โดยหักจากโบนัส internet 2.5 GB  (ไม่สามารถ swop ได้)
ตามด้วย แพ็กเกจหลัก 2.5 GB  (สามารถ swop ได้) และถึงจะหักจากแพ็กเกจเสริม ฟรี internet รอบบิลละ 2 GB นาน 10 รอบบิล (ตามรูปเลยครับ จะเห็นว่าโบนัส internet หมดแล้วและกำลังหักปริมาณ internet จากแพ็กเกจหลักแล้วซึ่งจะมีปัญหากับการ swop แต่แพ็กเก็ตเสริมยังอยู่ครบ)





ความผิดปกติคือ ais ต้องหักปริมาณ internet ที่เป็นแพ็กเกจเสริมก่อน แล้วค่อยมาหักจากแพ็กเกจหลัก แจ้งทาง ais callcenter ไปตั้งแต่เดือนมีนาคม ตรวจสอบเป็นอาทิตย์ ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ทั้งๆที่ทาง ais บอกเองว่าเกิดความผิดพลาดจากทางระบบ ถามถึงความรับผิดชอบ ก็ไม่รับผิดชอบอะไรได้เลย ตอนแรกคิดว่าจะย้ายค่าย แต่ขอดูรอบบิลเดือนเมษายนก่อน ว่าจะมีปัญหาแบบเดือนมีนาคมอีกไหม แต่เมื่อมันเกิดปัญหาอีก ทาง ais ก็รับผิดชอบอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เลยขอย้ายค่ายในรอบบิลนี้เลยแล้วกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่