นี่คงไม่ใช้โพสแรก และคนแรกที่ทำบัตร 7-11 หาย ประเด็นคือ ใช้บัตรมานานมาก เข้าเซเว่นทุกวัน วันละหลายเวลา เรียกได้ว่าเป็นลูกค้าประจำก็ว่าได้ เสียดายแต้มที่สะสมมานานแสนนาน และเสียใจ เสียความรู้สึกกับเซเว่น ที่ไม่มีการจัดการ หรือรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น...........แล้วจะให้กรอกข้อมูลลงทะเบียนไปเพื่ออะไร???!???! เพราะสุดท้ายแล้ว ก็ต้องจบด้วยการให้ลูกค้า สมัครบัตรใหม่ และก็ไม่สามารถดึงข้อมูลจากบัตรเก่ามาไว้ในบัตรใหม่ได้อยู่ดี รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยปรับเปลี่ยน หรือ จัดการดูแล Support ในกรณีที่ลูกค้าทำบัตรสูญหายด้วยค่าาา
ณ จุดที่บัตร 7-11 หาย!!!!!!!!