‘เจมส์จิ’เมินถูกเม้าท์แต่งหน้าเตะบอล แต่งเพลงให้‘เบลล่า’ไม่หวั่น‘เวียร์’หึง


“เจมส์จิ”เผยแต่งเพลงให้“เบลล่า”ปัดเพลงแทนใจชี้ทางรายการ“สามแซบ”ให้แต่งไม่หวั่น“เวียร์”หึงเมินถูกเม้าท์เป็น“ลูกสาว”แต่งหน้าก่อนเตะบอลใส่ชุดวิววับในงานช่อง3

          หลังจากซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข แต่งเพลงหวานแทนใจให้กับ “เบลล่า” ราณี  แคมเปน ไปกลางรายการ “สามแซบ” จนคนจิ้นสนั่น เพราะในเนื้อเพลงมีคำว่า “ฉันรักเธอ” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงาน “AIS Live 360 องศา ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ” สอบถามได้ความดังนี้

          “ใช่ ผมแต่งเพลงให้เบลล่า ถามว่าผมแต่งเพลงให้เบลล่านานมั้ย ประมาณ ครึ่งชั่วโมง ถามว่าทำไมแต่งเพลงเร็วมาก คือฟีลมันมาด้วย และช่วงนี้ผมเรียนแต่งเพลงมาสักพักหนึ่งแล้ว เราเลยลองแต่งเพลงเล่นๆ มาหลายเพลง พอทางรายการสามแซบบอกให้แต่งเพลงให้เบลล่า ผมลืมไป เลยรีบแต่งให้เขาตอนที่อยู่ญี่ปุ่น ถามว่าเคยแต่งเพลง ให้สาวคนอื่นมั้ย ไม่มี (คนจิ้นหนัก มีคำว่าฉันรักเธอ) ถามว่าทำไมต้องมีคำนี้ ไม่รู้เหมือนกัน ผมอยากให้เพลงมันสวยๆ งามๆ เป็นเพลงน่ารักๆ ตอนร้อง ไม่เขินหรอก ผมพยายามจำอยู่ว่าตัวเองแต่งอะไรไป (หัวเราะ) ถามว่าเป็นเพลงแทนใจหรือเปล่า ไม่ถึงขนาดนั้น แต่แต่งให้เขาเพราะอยากขอบคุณเขาเฉยๆ ถึงสิ่งที่เขาเคยทำให้เราตั้งแต่แรกๆ ในงานเขาก็บอกว่าปลื้มนะ เขาไม่คิดว่า เราจะเขียนเพลงเขาได้ (กลัวเวียร์หึงมั้ย) ไม่หรอก มันเป็นงาน รายการให้ผมแต่งเพลงเฉยๆ” เจมส์กล่าว  

          ถามต่อถึงกระแสวิจารณ์ ว่าเจมส์แต่งหน้าก่อนลงไปเตะฟุลบอลในงานช่อง 3 จนเหมือนตอกย้ำกระแส เพราะมีคนแซวเป็น “ลูกสาว” ซุปตาร์หนุ่มตอบว่า ไม่คิดมากเรื่องนี้เลย

          “มันเป็นช่วงที่เดินพาเหรด ผมคิดว่าทุกคนคงแต่งหน้ากันอยู่แล้ว ผมก็แล้วแต่ว่าใครจะคิดยังไง ผมไม่ได้คิดว่าหน้าต้องเป๊ะตลอด แต่วันนั้นที่แต่งหน้ากัน เพราะเป็นช่วงเช้าก่อนเดินพาเหรด ผมคิดว่าถ้าเกิดไม่แต่งหน้าออกงานน่าจะน่ากลัวกว่านะ (หัวเราะ) ถามว่าที่คนแซวว่าผมเป็นสาว รู้สึกน้อยใจมั้ย ไม่นะ เพราะอย่างที่บอกไป เราเป็นผู้ชายแมนๆ ผมไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้จะมีผลกระทบอะไรมาก ถามว่าต้องระวังมั้ย ไม่ต้องระวังหรอก ถ้าเกิดผมไม่ได้เป็น ถ้าผมเป็นแล้วค่อยมาระวังดีกว่า ผมไม่คิดมาก” เจมส์กล่าวสรุป

ข่าวจาก : คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/detail/20160405/225305.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่