หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีจะเข้าอยู่ที่ รีเจ้นท์โฮม 15 อยากจะติดอินเตอร์เน็ตใช้ของอะไรดีครับ (เอาไว้เล่นเกมส์ออนไลน์,โหลดบิท) ประมาณนี้ครับ!!!
กระทู้คำถาม
คอนโดมิเนียม
3BB
true online
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนสายสื่อสาร สายอินเตอร์เน็ต ห้อยขวางข้างบ้าน
ไม่รู้สายของค่ายไหน รบกวนตรวจสอบด้วยครับ https://www.google.com/maps/place/13%C2%B049'41.6%22N+100%C2%B035'51.6%22E/@13.8282222,100.5976667,17z/data=!3m1!4b1!4m4!3m3!8m2!3d13.8282222!4d100.5976667?ent
สมาชิกหมายเลข 9192317
ย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน
ไม่ทราบว่า 3BB , TRUE Online และ AIS Fibre มีโปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านหรือปล่าว มีรายละเอียดอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1345064
ทรู คอลเซนเตอร์
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าติดต่อทรู คอลเซนเตอร์ อินเตอร์เน็ตบ้านกันยังไงคะ พอดีเราโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ทีพนักงานรับสายเลย ช่วยแนะนำวิธีหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3395006
ตอนนี้เน็ตบ้านค่ายไหนคุ้มสุดคะ?
ตอนนี้ที่บ้านใช้ค่าย T ใช้มาหลายปีอยู่ดี ไม่ต่อโปรโมชั่นให้ไม่พอ ไม่มีคนมาแจ้งก่อนโปรหมดตามที่บอกแต่แรกด้วย พอถาม บอกมีลด แค่ 20%......
สมาชิกหมายเลข 8643346
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตรายเดือน ที่สูงแบบก้าวกระโดด ของ True
อยากสอบถามทำไมค่าอินเตอร์เน็ต ขึ้น x2 เท่า สาเหตุเกิดจากอะไรครับ พนักงานทรู ติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5143107
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้ เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดม
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ขอราคาเน็ตบ้านราคาไม่แพง
อยากจะเปลี่ยนเน็ตบ้าน จากการใช้งานทรูพบปัญหาสัญญามีปัญหาทุกเดือนทำให้การทำงานมีปัญหา และใช้เวลาแก้ไขนานมากบางที่ใช้เวลาถึง2วัน เลยอยากทราบรายละเอียดเน็ตบ้านค่ายอื่นที่ราคาไม่แพง
สมาชิกหมายเลข 5072079
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอนโดมิเนียม
3BB
true online
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีจะเข้าอยู่ที่ รีเจ้นท์โฮม 15 อยากจะติดอินเตอร์เน็ตใช้ของอะไรดีครับ (เอาไว้เล่นเกมส์ออนไลน์,โหลดบิท) ประมาณนี้ครับ!!!