ความรับผิดชอบต่อลูกค้าของสายการบินระดับประเทศ (การบินไทย) TG403 BKK-SIN

กระทู้สนทนา
อ้างถึง TG403 Route BKK-SIN 27-MAR-2016

เหตุเนื่องจากประตูสัมภาระเครื่องบินไม่สามารถเปิดได้ ทำให้ไม่สามารถโหลดกระเป๋าให้กับผู้โดยสาร ทั้งลำได้ ได้แจ้ง SATSLost&Found
ได้ส่งเรื่องร้องเรียน ปัญหา/การขอชดเชย ค่าความเสียหาย ตามกฎระเบียบ ล่าช้าเกิน 12 ชม. ทั้งโทรศัพท์ระหว่างประเทศ เพื่อสอบถาม ตลอดจนส่ง Message ผ่าน Facebook Messenger/Email ไปยัง customers@thaiairways.com พร้อมทั้ง อ้างอิง Tag และความเสียหายที่เกิดขึ้น ไปตั้งแต่  วันที่เกิดเหตุ และ ติดตามมาเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากสายการบินระดับชาติ แต่อย่างใด ผมได้ทิ้งเบอร์ติดต่อ และ Reference ต่างๆ แนบไปกับ E-mail ค่อนข้างชัดเจน

ผมจึงไม่เข้าใจว่า ทางทีมงานมีความจริงใจในการประสานงานให้กับลูกค้า ซึ่งได้รับผลกระทบ ต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ อย่างไร


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่