สงสัยมานานว่าทำไมผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินถึงขอเงินคืนไม่ได้ ทั้งๆที่ประกาศ กสทช. ระบุว่าขอคืนได้

กระทู้คำถาม
อ้างอิงจาก "ประกาศสิทธิที่ลูกค้าบริการโทรศัพท์มือถือได้รับการคุ้มครอง 6 เรื่องหลัก "

ขอยกมาเฉพาะส่วนสำคัญ คือในข้อที่ 1 วรรคที่ 2
       
      " การเติมเงินแต่ละครั้งจะได้รับวันใช้งานไม่น้อยกว่า 30 วัน โดยสะสมวันใช้งานสูงสุดได้อย่างน้อย 365 วัน โดยผู้ให้บริการจะกำหนดมากกว่าได้ และเมื่อเลิกสัญญาจะได้รับคืนเงินคงเหลือในระบบภายใน 30 วัน หรืออาจโอนเงินนั้นไปยังเลขหมายอื่นในค่ายเดียวกันตามประสงค์ของผู้ใช้บริการ"

แต่ทำไมผู้ให้บริการส่วนใหญ่ไม่ยอมให้ขอเงินคืนละครับ เวลาย้ายค่ายหรือปิดเบอร์ ???

อ้างอิง : http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9570000108820
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่