อ้างอิงจาก "ประกาศสิทธิที่ลูกค้าบริการโทรศัพท์มือถือได้รับการคุ้มครอง 6 เรื่องหลัก "
ขอยกมาเฉพาะส่วนสำคัญ คือในข้อที่ 1 วรรคที่ 2
" การเติมเงินแต่ละครั้งจะได้รับวันใช้งานไม่น้อยกว่า 30 วัน โดยสะสมวันใช้งานสูงสุดได้อย่างน้อย 365 วัน โดยผู้ให้บริการจะกำหนดมากกว่าได้
และเมื่อเลิกสัญญาจะได้รับคืนเงินคงเหลือในระบบภายใน 30 วัน หรืออาจโอนเงินนั้นไปยังเลขหมายอื่นในค่ายเดียวกันตามประสงค์ของผู้ใช้บริการ"
แต่ทำไมผู้ให้บริการส่วนใหญ่ไม่ยอมให้ขอเงินคืนละครับ เวลาย้ายค่ายหรือปิดเบอร์ ???
อ้างอิง :
http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9570000108820
สงสัยมานานว่าทำไมผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินถึงขอเงินคืนไม่ได้ ทั้งๆที่ประกาศ กสทช. ระบุว่าขอคืนได้
ขอยกมาเฉพาะส่วนสำคัญ คือในข้อที่ 1 วรรคที่ 2
" การเติมเงินแต่ละครั้งจะได้รับวันใช้งานไม่น้อยกว่า 30 วัน โดยสะสมวันใช้งานสูงสุดได้อย่างน้อย 365 วัน โดยผู้ให้บริการจะกำหนดมากกว่าได้ และเมื่อเลิกสัญญาจะได้รับคืนเงินคงเหลือในระบบภายใน 30 วัน หรืออาจโอนเงินนั้นไปยังเลขหมายอื่นในค่ายเดียวกันตามประสงค์ของผู้ใช้บริการ"
แต่ทำไมผู้ให้บริการส่วนใหญ่ไม่ยอมให้ขอเงินคืนละครับ เวลาย้ายค่ายหรือปิดเบอร์ ???
อ้างอิง : http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9570000108820