ไม่ได้จะมาต่อว่าค่ะ อยากเสนอแนะ
อย่าว่าเราเลยที่มาโพสต์ที่นี่ แต่คุยกับน้อง call center เค้าก็รับแก้ปัญหาแต่ละวันมากกว่า ไม่ได้มาสนใจรับข้อเสนอแนะจากเรา
เมื่อช่วงที่ Lazada ครบรอบ 4 ปี พอเพื่อนมาบอก เราก็เข้าไปดู
จากที่เป็นคนชอบ online shopping มากกกกก จนคุณไปรษณีย์คุ้นเคย เลยสั่งไปหลายรายการเลย เกือบ 10 ได้
เกริ่นนิดนึง ... เป็นคนซื้อ online เพราะ ไม่ค่อยมีเวลาค่ะ ทำงานที่ต้องอยู่ห้องสัมมนาตลอด ต้องปิดเสียงโทรศัพท์ ทิ้งไว้ที่อื่นด้วยซ้ำ ใช้ไม่ได้เลย --- บางช่วงก็เดินทางเยอะมาก ไป ตจว. หรือ ตปท. เรื่อยๆ
เรื่องราคาถูกกว่าตามร้าน ก็เป็นส่วนนึงนะคะ ยอมรับ ใครไม่ชอบของราคาถูกเนอะ ^^
ทีนี้ พอสั่ง Lazada เข้าใจนะคะ ว่าเป็นสารพัดร้านมาขายที่นี่ แต่ .... สิ่งที่เกิดตอนนี้คือ ช่วงที่เค้าจะมาส่งสินค้า เราเดินทางไป ตปท. / ทำงานสัมมนาทั้งวัน --- สารภาพ ว่าเป็นคนที่ missed call จะไม่ค่อยโทรกลับ เพราะเจอเซลส์เยอะมาก ยิ่งอยู่ ตปท. ก็ไม่โทรใหญ่
ทีนี้ สิ่งที่เกิดคือ สารพัด missed calls นั่น คือคนที่จะมาส่งสินค้า และพอติดต่อไม่ได้ (ประมาณ 2-3 วัน) เราก็ได้อีเมลล์ทยอยบอกว่า กำลังทำเรื่องคืนเงินให้
คือ .... ไม่ได้อยากได้เงิน อยากได้สินค้า
ทำไม .... ทุก order ต้องมีคนโทรมาถามทาง
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ช่วยพิจารณานะคะ .... ในระบบให้มีช่อง อธิบายทางไปเลย แล้วส่งข้อมูลให้ทุกร้าน
ไปรษณีย์มาบ้านเราถูก สั่งพิซซ่าได้ ดีลิเวอร์รี่เค้าก็ทำระบบนี้ บันทึกทางไปไว้
ตอนนี้ เรารู้สึกว่า .... เราคงไม่เหมาะกับการสั่งของที่ Lazada จริงๆ
ฝากถึง Lazada นะคะ ---- เรื่องการจัดส่งสินค้า
อย่าว่าเราเลยที่มาโพสต์ที่นี่ แต่คุยกับน้อง call center เค้าก็รับแก้ปัญหาแต่ละวันมากกว่า ไม่ได้มาสนใจรับข้อเสนอแนะจากเรา
เมื่อช่วงที่ Lazada ครบรอบ 4 ปี พอเพื่อนมาบอก เราก็เข้าไปดู
จากที่เป็นคนชอบ online shopping มากกกกก จนคุณไปรษณีย์คุ้นเคย เลยสั่งไปหลายรายการเลย เกือบ 10 ได้
เกริ่นนิดนึง ... เป็นคนซื้อ online เพราะ ไม่ค่อยมีเวลาค่ะ ทำงานที่ต้องอยู่ห้องสัมมนาตลอด ต้องปิดเสียงโทรศัพท์ ทิ้งไว้ที่อื่นด้วยซ้ำ ใช้ไม่ได้เลย --- บางช่วงก็เดินทางเยอะมาก ไป ตจว. หรือ ตปท. เรื่อยๆ
เรื่องราคาถูกกว่าตามร้าน ก็เป็นส่วนนึงนะคะ ยอมรับ ใครไม่ชอบของราคาถูกเนอะ ^^
ทีนี้ พอสั่ง Lazada เข้าใจนะคะ ว่าเป็นสารพัดร้านมาขายที่นี่ แต่ .... สิ่งที่เกิดตอนนี้คือ ช่วงที่เค้าจะมาส่งสินค้า เราเดินทางไป ตปท. / ทำงานสัมมนาทั้งวัน --- สารภาพ ว่าเป็นคนที่ missed call จะไม่ค่อยโทรกลับ เพราะเจอเซลส์เยอะมาก ยิ่งอยู่ ตปท. ก็ไม่โทรใหญ่
ทีนี้ สิ่งที่เกิดคือ สารพัด missed calls นั่น คือคนที่จะมาส่งสินค้า และพอติดต่อไม่ได้ (ประมาณ 2-3 วัน) เราก็ได้อีเมลล์ทยอยบอกว่า กำลังทำเรื่องคืนเงินให้
คือ .... ไม่ได้อยากได้เงิน อยากได้สินค้า
ทำไม .... ทุก order ต้องมีคนโทรมาถามทาง
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ช่วยพิจารณานะคะ .... ในระบบให้มีช่อง อธิบายทางไปเลย แล้วส่งข้อมูลให้ทุกร้าน
ไปรษณีย์มาบ้านเราถูก สั่งพิซซ่าได้ ดีลิเวอร์รี่เค้าก็ทำระบบนี้ บันทึกทางไปไว้
ตอนนี้ เรารู้สึกว่า .... เราคงไม่เหมาะกับการสั่งของที่ Lazada จริงๆ