หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB internet ชำระแล้วไม่ตัดยอด / call center ติดต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เนื่องจากรอบบิลที่แล้ว ชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ตผ่าน mobile banking แล้วพอบิลรอบเดือนนี้มาก็แสดงยอดค้างชำระของเดือนที่แล้วอีก
ทีแรกตอนชำระผ่านแบงกิ้งไป ตรวจยอดค้างในเว็บแล้วยังมียอดค้าง ก็เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งว่าถ้าชำระผ่านแบ้งกิ้งฯยอดจะยังไม่ตัดทันทีต้องรอ2-3วัน เลยชะล่าใจคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหา แต่พอใบแจ้งหนี้ส่งมารอบบิลนี้มียอดค้างอยู่อีก สามารถทำอะไรได้บ้างคะ?
จะโทรติดต่อ call center ก็โทรไม่ติดเลย โทรไปได้ฟังเพลงจนร้องได้ ตอนนี้รู้สึกร้อนใจมาก รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ดีแทครายเดือน
สอบถามผู้รู้ค่ะถ้าเราค้างบิลค่าโทรศัพท์ของ dtac รายเดือนซึ่งจะดิวในวันที่ 18 นี้แต่เราหมุนเงินไม่ทันจะจ่ายตอนสิ้นเดือนจะมีการตัดสัญญาณไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
ยกเลิกเน็ตทรูแล้ว ยังได้รับบิลให้ชำระอยู่ต้องทำไงคะ
เราทำเรื่องยกเลิกพร้อมทั้งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมผ่านเคาน์เตอร์ทรูโดยตรง พอมาเดือนมิ.ย. มีแจ้งค่าอินเทอร์เน็ตมาก็ได้ติดต่อผ่าน call center ไปแล้ว และได้มีการดำเนินการต่อโดยส่งเอกสารท
GuinGy
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS
เน็ตที่บ้าน 3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก 3 นาทีแล้ว ยังเหมือนเดิม ติดต่อ call center ไม่ได้ มีวิธีการอื่นอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9009080
ชำระเงิน3bbแต่บินไม่ตัดให้
ชำระเงิน3bbที่เคาน์เตอร์ตรงเวลาตลอดแล้วอยู่ๆ 3bbก็โทรมาบอกว่าค้างชำระมาสามเดือนแล้ว(ทั้งที่ชำระตรงเวลาตลอดมีบินเก็บไว้อยู่) เลยโทรไปถามที่สาขาที่ชำระค่าบริการประจำ สรุปคือทางสาขาให้เอาบินที่ชำระให้ไปใ
สมาชิกหมายเลข 8756184
ใช้netของ3bbแล้วโดนโกงค่าบริการ
ได้โปรโมชั่นส่วนลดราคา50% 12เดือนคะ แต่พอเข้าเดือนที่6 มีบิลแจ้งมาคิดราคาเต็ม โทรไปcall center เค้าบอกว่าจะส่งตามเรื่องให้ ก็เงียบไป เลยไปที่ศูนย์บริการ เค้าบอกว่า จะตามเรื่องให้อีกเช่นกันคะ นี่ผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 5691265
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
เน็ตทรูมูฟ
ตอนนี้ยอดชำระค้าง2เดือน โดยระงับสัญญาณ ถ้าสะดวกจ่าย1บิลแล้วเปิดสัญญาณให้ก่อนได้ไหมครับ สดวกจ่ายแค่1บิล 0642596611
สมาชิกหมายเลข 7663131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB internet ชำระแล้วไม่ตัดยอด / call center ติดต่อไม่ได้
ทีแรกตอนชำระผ่านแบงกิ้งไป ตรวจยอดค้างในเว็บแล้วยังมียอดค้าง ก็เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งว่าถ้าชำระผ่านแบ้งกิ้งฯยอดจะยังไม่ตัดทันทีต้องรอ2-3วัน เลยชะล่าใจคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหา แต่พอใบแจ้งหนี้ส่งมารอบบิลนี้มียอดค้างอยู่อีก สามารถทำอะไรได้บ้างคะ?
จะโทรติดต่อ call center ก็โทรไม่ติดเลย โทรไปได้ฟังเพลงจนร้องได้ ตอนนี้รู้สึกร้อนใจมาก รบกวนแนะนำด้วยค่ะ