เนื่องจากรอบบิลที่แล้ว ชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ตผ่าน mobile banking แล้วพอบิลรอบเดือนนี้มาก็แสดงยอดค้างชำระของเดือนที่แล้วอีก
ทีแรกตอนชำระผ่านแบงกิ้งไป ตรวจยอดค้างในเว็บแล้วยังมียอดค้าง ก็เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งว่าถ้าชำระผ่านแบ้งกิ้งฯยอดจะยังไม่ตัดทันทีต้องรอ2-3วัน เลยชะล่าใจคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหา แต่พอใบแจ้งหนี้ส่งมารอบบิลนี้มียอดค้างอยู่อีก สามารถทำอะไรได้บ้างคะ?
จะโทรติดต่อ call center ก็โทรไม่ติดเลย โทรไปได้ฟังเพลงจนร้องได้ ตอนนี้รู้สึกร้อนใจมาก รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
3BB internet ชำระแล้วไม่ตัดยอด / call center ติดต่อไม่ได้
ทีแรกตอนชำระผ่านแบงกิ้งไป ตรวจยอดค้างในเว็บแล้วยังมียอดค้าง ก็เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งว่าถ้าชำระผ่านแบ้งกิ้งฯยอดจะยังไม่ตัดทันทีต้องรอ2-3วัน เลยชะล่าใจคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหา แต่พอใบแจ้งหนี้ส่งมารอบบิลนี้มียอดค้างอยู่อีก สามารถทำอะไรได้บ้างคะ?
จะโทรติดต่อ call center ก็โทรไม่ติดเลย โทรไปได้ฟังเพลงจนร้องได้ ตอนนี้รู้สึกร้อนใจมาก รบกวนแนะนำด้วยค่ะ