คือว่ามีปัญหากับ Fiber Internet ของทรูมากๆเลยครับ ตั้งแต่เปลี่ยนจาก ADSL ไปเป็นไฟเบอร์
โดยเริ่มแรกผมไปขอเปลี่ยนจาก Internet แบบ ADSL ไปเป็นแบบไฟเบอร์ในวันที่ 4 มีนาคม โดยนัดติดตั้งกับผมในวันที่ 24มีนาคม ผมได้รับ SMS เรียบร้อย
แต่ในวันที่ 24 กลับไม่มีช่างมา ผมโทรไปก็บอกว่าไม่มีคิวช่าง ต้องติดต่อกับ Trueshop อยู่พักใหญ่กว่าจะมาติดตั้งให้ได้ในวันที่ 28 มีนาคม หลังจากนั้นช่างก็
เดินสายได้แย่มากๆ จนในวันนี้ก็ต้องโทรให้เข้ามาแก้ไข ช่างก็โทรมาบ่นกับผมว่าผมคอมเพลนกับทรูไปทำให้เค้าโดนปรับ หลังจากติดตั้งระบบ Fiber เสร็จ
ผมก็ไปยกเลิกเบอร์บ้านและ Truevision เดิมที่ใช้อยู่กับระบบเก่า ทาง Trueshop บอกผมไม่สามารถยกเลิกเบอร์บ้านได้ต้องใช้ครับ 1 ปี เหลืออีก 2 เดือนผม
ก็โอเคไม่ได้อะไรที่ต้องจ่าย 107 บาทไปฟรีๆ แต่เมื่อวานผมไปยกเลิก Truevision เดิมที่ใช้อยู่วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกบอกว่าผมต้องใช้ Truevision
ระบบเดิมให้ครบ 1 ปี ก่อนถึงจะยกเลิกได้ ถ้าไม่อย่างนั้นต้องเสียค่าติดตั้ง 2000 บาท ผมก็ถามไปว่าผมต้องเสียไปฟรีๆอีก 5 เดือนหรอ เค้าก็บอกว่าใช่
แต่ตอนผมถามที่ Trueshop เค้าบอกสามารถยกเลิกได้เลยเพราะเป็นการอัพเกรดบริการ มันหมายความว่ายังไงครับ ผมต้องเสียเงินเพื่ออะไรล่ะครับทั้งๆที่
ผมยังใช้บริการของ True อยู่แท้ๆ ถ้าแบบนั้นผมไม่อัพเป็น Fiber ไม่ดีหรอครับ
True ครับผมสอบถามหน่อยครับ
โดยเริ่มแรกผมไปขอเปลี่ยนจาก Internet แบบ ADSL ไปเป็นแบบไฟเบอร์ในวันที่ 4 มีนาคม โดยนัดติดตั้งกับผมในวันที่ 24มีนาคม ผมได้รับ SMS เรียบร้อย
แต่ในวันที่ 24 กลับไม่มีช่างมา ผมโทรไปก็บอกว่าไม่มีคิวช่าง ต้องติดต่อกับ Trueshop อยู่พักใหญ่กว่าจะมาติดตั้งให้ได้ในวันที่ 28 มีนาคม หลังจากนั้นช่างก็
เดินสายได้แย่มากๆ จนในวันนี้ก็ต้องโทรให้เข้ามาแก้ไข ช่างก็โทรมาบ่นกับผมว่าผมคอมเพลนกับทรูไปทำให้เค้าโดนปรับ หลังจากติดตั้งระบบ Fiber เสร็จ
ผมก็ไปยกเลิกเบอร์บ้านและ Truevision เดิมที่ใช้อยู่กับระบบเก่า ทาง Trueshop บอกผมไม่สามารถยกเลิกเบอร์บ้านได้ต้องใช้ครับ 1 ปี เหลืออีก 2 เดือนผม
ก็โอเคไม่ได้อะไรที่ต้องจ่าย 107 บาทไปฟรีๆ แต่เมื่อวานผมไปยกเลิก Truevision เดิมที่ใช้อยู่วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกบอกว่าผมต้องใช้ Truevision
ระบบเดิมให้ครบ 1 ปี ก่อนถึงจะยกเลิกได้ ถ้าไม่อย่างนั้นต้องเสียค่าติดตั้ง 2000 บาท ผมก็ถามไปว่าผมต้องเสียไปฟรีๆอีก 5 เดือนหรอ เค้าก็บอกว่าใช่
แต่ตอนผมถามที่ Trueshop เค้าบอกสามารถยกเลิกได้เลยเพราะเป็นการอัพเกรดบริการ มันหมายความว่ายังไงครับ ผมต้องเสียเงินเพื่ออะไรล่ะครับทั้งๆที่
ผมยังใช้บริการของ True อยู่แท้ๆ ถ้าแบบนั้นผมไม่อัพเป็น Fiber ไม่ดีหรอครับ