เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อแรมมาตัวนึงจากadvice สาขานครชัยศรี ใช้ได้ไปสักระยะนึง แรมดันเสีย เอาไปเคลมตั้งแต่เดือนธันวาคม 58 จนกระทั่งวันที่ 20/03/59 ผมไปตามของที่ร้าน ร้านบอกของยังไม่มา เผอิญผมมีพี่ทำงานอยู่ที่สาขานครปฐม เลยว่ายวานให้พี่เขาตามเรื่องให้ ปรากฏว่า พี่เขาบอกว่ารหัสสินค้าตัวนี้ มาตั้งแต่วันที่14/03/59 แล้ว แต่เป็นเคลมคืนเงิน(ของไม่สามารถซ่อมได้) ผมเลยงงว่าพนักงานสาขานครชัยศรีเขาบอกมาได้ไงว่าของยังไม่มา ผมเลยเข้าไปอีกรอบ เพื่อไปบอกว่าผมสืบมาแล้วของมันเคลมคืนเงินนะ แล้วทางศูนย์ใหญ่ก้อได้โอนเงินมาให้สาขานครชัยศรีแล้ว เพื่อเคลมคืนเงินให้ลูกค้า ปรากฏว่า ก้อเหมือนเดิม ของยังไม่มาคำตอบเดิม คือผมอยากทราบว่า คุณทำงานกันยังงัยคับ ถึงไม่รุ้เรื่องอะไรเลย ทำงานเป็นกันรึป่าวครับ หรือ มานั่งเฝ้าร้านกันอย่างเดียวครับ ของมาแล้ว เงินมาแล้ว แต่คุณบอกลูกค้าว่า ยังไม่มา โกหกหรือ ทำงานไม่เป็นกันครับ พอดีผมไม่ใช่คนโง่ด้วยซิ ผมมีพี่อยู่ในวงการนี้เขาคอยติดตามให้ผมตลอด แต่เงินสำหรับคืนมาแล้วตั้งแต่วันที่14/03/59 แต่ผมเข้าไปติดต่อวันที่20/03/59 คุณดันบอกว่าของยังไม่มา ประสาทจะกินครับผม ฝากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยดำเนินการด้วยครับ เห็นใจผู้บริโภคบ้างครับ ขอบคุณครับ
ฝากเรื่องถามถึงผู้เกี่ยวข้องกับadvice