[CR] รีวิว ศัลยกรรม ตาสองชั้นแบบเปิดหัวตา จาเรม คลินิก

สวัสดีค่ะ  นี่เป็นรีวิวการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของเราค่ะ  อยากบอกว่า  ตื่นเต้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก  ถ้าเขียนอะไรผิดพราดไป ต้องขออภัย ด้วยนะคะ  เริ่มเรื่องเลยละกัน    เราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ  ที่มีตาตี่ๆ  สไตร์ นังหมวย  ส่วนตัวก็โดนเพื่อนๆล้อเรื่องตานี่แหล่ะ  ตั้งแต่เด็กๆ มีตั้งฉายาให้ด้วยนะ แหม่ๆๆๆ  เลยรู้สึกฝังใจ  และตั้งเป้าหมายไว้ประมาณว่าซักวันฉันจะตาโตให้ได้  ประมาณนั้น  ฮร่าๆๆๆ  คงจะเดากันออกแล้วนะคะว้าราจะรีวิวอะไร  ==  ทำตาสอง== นั่นเองค่ะ  เราศึกษาเรื่องนี้อยู่นานตอนเรียนมหาวิทยาลัยแต่ใจก็ไม่กล้าพอ  พร้อมกับ กะตังยังไม่อำนวย  แต่เราได้มีโอกาสมาฝึกงานที่ กทม.  และก็มีกะตังเก็บอยู่นิดหน่อย  ไม่รู้ว่ามันเป็นพรหมลิขิต หรือว่า โชคชะตานะคะ  วันหนึ่ง เราเล่นเฟสบุ๊ค ก็อ่านนู่น ส่องนี่ไปเลื่อน  แล้วก็มีโพสต์ ๆ  หนึ่งโชว์ขึ้นมา      



ด้วยความโลภ   ต่อโปรโมชั่นลดราคา ของ จาเรมคลินิก  เลยจัดการทำตามกติกา   ปรากฎว่า  สิทธิ์  ดีใจเลยค่ะ   แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจากนั้นเราก็จัดการโอนเงินมัดจำพร้อมกับนัดวันทำ  
    ก่อนถึงวันทำเราอยากจะไปตรวจดูก่อนเลยจัดการ นัดเพื่อนที่ฝึกงานด้วยกันให้พาไป  ไปกันยังไงน่ะหรอ  แว๊นมอไซด์ไปค่ะ  จากพุทธมณฑล ไป RCA  ไกลมากกกกก  พอถึง RCA  ก็เปิด MAP  หาคลินิกอยู่พักนึง หาไป หามา สุดท้ายก็เจอคลินิกซะที  
    จากนั้นก็เข้าไปในคลินิก เจอพนักงานต้อนรับ ประทับใจมาก พี่ๆพนักงาน อัธยาศัยดี เป็นกันเองมาก  ก็บอกพี่ๆ เค้าไปว่า มาปรึกษาเรื่องทำตา  จองเอาไว้แล้ว  ระหว่างรอคุณหมอ ก็มีการกรอกประวัติคร่าวๆ ระหว่างกรอกประวัติ พี่พนักงานก็ อธิบายเรื่องการทำตา ว่าทำแบบไหน ยังไงได้ รวมไปถึงจมูก หน้าอก  
    แต่เพราะเราไม่ได้นัดคุณหมอร่วงหน้า  ก็เลยไม่ได้ปรึกษาเรื่องตา  แต่ไหนๆ ก็มาแล้วเลยเลยจัดการไปปรึกษาทำจมูกซะเลย  เข้าไปในห้องก็เจอคุณหมอผู้ชาย  ยังดูหนุ่มๆ อยู่เลย  ชื่อคุณหมอหลุยส์  คุณหมอก็ตรวจๆๆ  แล้วก็บอกว่า เนื้อจมูกเราน้อย บวกกับแกนจมูกเอียง ถ้าทำจะเอาขึ้นได้นิดเดียวและต้องใช้ซิลิโคลนแบบนิ่มพิเศษ  ก็เลยพักไว้ก่อน เนื่องจากราคาค่อนข้างสูง    
    ข้ามมาถึงวันทำจริงเลยดีกว่า......คุณหมอนัดเคสเราบ่าย 3  คราวนี้อาจหาญค่ะ  มาคลินิกเองด้วยการนั่ง BTS และ MRT  มา  โหดไปเลย   มาถึงคลินิก ก็นั่งรอคุณหมออยู่แป๊ปนึงเนื่องจากคุณหมอที่ทำตา  เป็นอาจารย์แพทย์ที่โรงพยาบาล รามาธิบดี   เลยมาช้าหน่อย  ลืมบอกชื่อคุณหมอไปเลย  คุณหมอชื่อยุ้ย  เราก็จินตนาการไปก่อนเลยว่า แกต้อง แบบวัยกลางคน  น่ากลัวๆ  ดุๆ ระหว่างรอพี่พนักงานก็เอาสัญญายินยอมในการทำศัลยกรรมมาให้เซ็น เราก็ อ่านไป เซ็นไป แต่พอคุณหมอมาถึง อึ้งเลย  ทำไมดูเด็กจัง  คุณหมอตัวเล็กๆ  น่ารักๆ พูดเพราะ แถมใจดีอิกด้วยด้วย  ปลื้มเลย
    นั่งรอซักพักนึงก็ถึงเวลาขึ้นเขียง แอบกลัวนิดๆนะเนี่ย   พี่พนักงานก็พาเราขึ้นห้องผ่าตัด  จากนั้นคุณหมอก็ตรวจลักษณะตาเรา  ว่าทำแบบไหนได้บ้าง ก็มีแบบกรีดแผล  กรีดยาว กรีดแบบเปิดหัวตา   ปรากฏว่าทำได้หมด คุณหมอก็เอาไม้จิ้มฟันมากรีดๆ  ชั้นตาให้ดู ว่ากรีดแต่ละแบบ จะได้ชั้นตาแบบไหน  แล้วก็เปิด เคสที่เคยทำกับคุณหมอให้ดู ให้เราตัดสินใจ แต่ราคาโปรโมชั่นที่เราจองไว้มันสำหรับกรีดแผลสั้น  ใจเราอยากจะทำให้มันตาโตขึ้นด้วย  เลยตัดสินใจ ทำแบบจัดเต็มไปเลย  กรีดยาวพร้อมเปิดหัวตา  ไหนๆก็เจ็บตัวแล้วเนอะ  เจ็บมันแบบสุดๆ  ครั้งเดียวไปเลย  .......  
    และแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องขึ้นเขียงจริงๆแล้ว  ก่อนผ่าตัด คุณหมอจะให้ล้างหนาให้สะอาดและใส่เสื้อคลุม   จากนั้นก็ไปขึ้นเขียง... เอ้ยย  ขึ้นเตียง   อยากบอกว่า กลัวโคตรๆ เลยตอนนั้น  รู้สึกว่าแอร์เย็นมากกกกกกกกกกกกกกกกก   ถึงมากที่สุด  ระหว่าที่หลับตาให้คุณหมอร่างชั้นตา  ก็สะดุ้งตลอด และแล้วก็ถึงเวลาผ่าตัดจริงแล้ว  ความเจ็บมาเยือนแย้วววว  ฉีดยาชาเจ้าค่ะ  ความรู้สึกตอนนั้นเกร็งไปหมด  แต่พอคุณหมอเริ่มฉีด  เฮ้ย  ไม่เจ็บเท่าไหร่นิ  คุณหมอมือเบามากกกกกกก   ถ้าเทียบความเจ็บ  ก็เจ็บกว่าตอนฉีดยาชา ถอนฟันนิดนึง    พอยาชาเริ่มออกฤทธิ์  เราก็ปล่อยให้คุณหมอเล่นกับตาเรา ให้สนุกสนานเลย   ส่วนเราน่ะหรอ   หลับค่ะ 555  คุณหมอมือเบาจริงๆ   ที่คิดกลัวไปต่างๆ นาๆ  มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดเลย........  
    ข้ามขั้นตอนมาถึงตอนที่ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยเลยดีกว่า  คุณหมอก็อธิบายเรื่องข้อห้ามต่างๆ  รวมถึงของแสลงที่กินไม่ได้  T.T  ที่คุณหมอห้ามไม่ให้กินน่ะ ขอโปรดหนูทั้งนั้นเลยนะคะ    หลังผ่าตัด จะมียาทา และยากินให้  พร้อมกับแผลห้ามโดนน้ำ 1  อาทิตย์ และต้องประคบเย็น นอนหัวสูงเพื่อลดการบวมของแผล  ต่อไปนี้ก็จะเป็นรูปการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ทำเสร็จ  จนตัดไหมค่ะ  ว่ามันมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง  เชิญรับชมได้เลยเจ้าค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สรุปผลจากการทำศัลกรรมครั้งแรกในชีวิตนะคะ  เราพอใจมากเลยค่ะ รู้สึกมั่นใจขึ้น  คิดไม่ผิดที่เลือกทำตาสองชั้นกับจาเรมคลินิก  ประทับใจกับฝีมือคุณหมอ และการบริการมากๆค่ะ  ถ้าใครคิดจะทำศัลยกรรม  ลองให้จาเรมคลินิกเป็นหนึ่งในตัวเลือกนะคะ  คุณไม่ผิดหวังแน่นอน
ชื่อสินค้า:   ศัลยกรรมตา
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่