เพื่อน...ที่ทำตัวเป็นศูนย์กลางของโลก

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะก่อนอื่นขอบอกไว้ก่อนว่าเป็นกระทู้แรกตอนแรกกะว่าจะสมัครเองแต่เพื่อนบอกมันยากเลยยืมไอดีของรุ่นพี่มาเพื่อที่จะเล่าประสบการ์ณหรือรีวิวเพื่อน...นั่นเอง ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยน่ะค่ะ คริๆๆ อมยิ้ม11


*******เราขอใช้ชื่อแทนเพื่อนคนนั่นว่า B******
เหตุความร้าวฉานเกิดจากตอนนั่นช่วงที่มีข่าว ผญ โดนรถ18ล้อเหยียบขาขาด เราเปนคนกลัวและคิดมากๆอินกะอะไรแบบนี้5555(ก็มันน่ากลัวจริงๆTT) อยู่ๆเพื่อนBก็เอ่ยปากมาชวนให้เราพากลับบ้านซึ่งบ้านนางยุต่างอำเภอ(นางมาเรียนในเมือง)นางเอ่ยปากมาปุ้ปเป็นเวลา4โมงเย็นกว่าๆเกือบ5โมง (อำเภอนั่นยุห่างจากตัวเมือง30กว่ากิโล แล้วต้องเข้าไปในบ้านนางอีกประมาน20กว่ากิโลคือไกลมากอิด..กถนนก็ลูกรัง เปลี่ยวและมืด **ประเด็นขับมอไซค่ะ**)
B : ๆพากูกลับบ้านหน่อยตอนนี้
เราและเพื่อน : เงียบ
พี่ C : เทอจะกลับไปทำไม มันจะค่ำแล้วน่ะ
B : ต้องไปเอาเงินกับแม่
พี่  C : เอ้า วันก่อนแม่พึ่งโอนมาให้ ทำไมเทอใช้หมดไวจัง
B : ก็ดูสิยาย ข้อยไม่ได้กินคนเดียวต้องเลี้ยงพวกนี้ด้วย ละดูดิให้พากลับก็ไม่กลับพวกกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา
----------------
#อืมมมมมมมม....ยอมค่ะเจอคำนี้อยากกระโดดเหยียบปากจริงๆอิด..ก คือกูก็มีพ่อแม่ป่ะไม่ใช่ตัวเองหรอโทรให้เพื่อนไปยุด้วยแล้วเวลาจะกินอะไรแบบนี้ตัวเองเปนคนเอ่ยปากชวนว่าจะเลี้ยง โดนคำพูดหมาแบบนี้หลายครั้งละคะแต่ไม่สนใจเพราะมันค่อนข้างจะประสาท
                 **สันดาร** ของนางจะเป็นอารมแบบชอบนินทาเพื่อนทั้งกลุ่มค่ะ คือนางคิดว่ามีเงินแล้วเพื่อนจะยอมทำตัวไฮโซลูกคุณหนูพ่อแม่เป็นชาวนา #เล่นกะเพื่อนเก่าก็ไปแอบเยดกะสามีเพื่อน นินทาเพื่อนเก่าให้ฟังในทั้งๆที่ตัวเองก็ว่าสนิทกันนักหนา เวลาเพื่อนชวนไปกินแบบชาบู MK เวลานางไม่มีเงินก็จะชอบพูดดักว่าของแบบนี้กินไม่เป็นหรอก พ่อ-แม่ กินแจ่วยุบ้านสงสารพ่อแม่ ****แหม๋อิดอกไม้ เวลาเดินผ่านร้านที่นางเคยพา ผช มาเปคืออวดแบบร้านนี้แหละที่เคยมาเลี้ยงอาม ร้านนี้แหละที่มากินกับอาม แหวะะะะะะ+++++ ชอบโกหกเงินพ่อแม่ว่าต้องเอามาแก้กิจกรรม โกหกว่ามาจ่ายค่าเทอม ทั้งๆที่ตัวเองเรียนฟรี แล้วชอบเอาเราไปอ้างค่ะว่าไปกับเรา


                                                             *******จุดพีคที่จี้ปมเราที่สุดค่ะที่ทำให้เกลียดๆๆๆๆๆๆนางได้ขนาดนี้5555*******

เรื่องที่ 1
นางใช้เฟสบุ้คเราทักไปหาแฟนเก่าเพื่อที่ตัวเองจะทวงแหวน ทวงทุกสิ่งทุกอย่างที่นางเคยเปคืน (อิบ้าเต็มใจซื้อให้เขาจะไปทวงทำไม)
ขอใช้ชื่อแทนแฟนเก่านางว่า A
B : กูยืมเฟสทักไปหาAหน่อย
เรา : ยืมทำไม เฟสตัวเองก็มี
B : มันบล๊อกเฟสกู
เรา : ตีนนิกูยังเห็นส่องยุ
B : เออหน่าาา ทักไปหาแฟนมันก้ได้
เรา : เออๆ(รำคาญจะยิ้มทำไม)
---------พอทักไปหาน้อง ผญ ที่เป่นแฟนใหม่ของAปุ้ปปปปป บักAตอบแทนค้าาด่าแรงมากว่ามายุ่งกะแฟนมันทำไม และอื่นๆนาๆ555 เราโมโหเลยทักไปเฟสมันเองเลย
เรา : เอาแหวนมาคืนอิBดิ จะได้จบ
A : แหวนตัวนั่นเอาไปจำนานแล้ว Bมันบอกให้เอาไปจำ แล้วถามว่าจะไปไถ่ไหมมันก็พูดกะปากว่าไม่ต้องไถ่หรอก
เรา : ตึงค่ะ.. (เพราะไม่รุ้เรื่องห่าไร)
A : เงียบทำไม แสดงว่าอิBมันยิ้มตี้ มันไม่ได้พูดความจริงให้ฟังหรอ
เรา : แรงงงงงง ตึงไปอีกค่ะ55555
A : ทีหลังจะทำอะไรไปคุยกันให้ดีก่อนค่อยมายุ่ง
................นาทีนั้นอิยิ้มยยยยยยกูโดนด่าฟรีๆ แล้วเกือบโดน ผช ตีด้วยค่ะ เพราะเพื่อนยิ้ม55555ขำตัวเองจริง


เรื่องที่2
*******เรามีเรื่องกะกลุ่มในห้อง คือคุยกันนัดสถานที่ตีกัน
B : ไม่ต้องคิดมาก เด่วกูจะตีมันให้เอง
เรา : กูไม่ได้กลัว
.............พอพรุ่งนี้มาเรียนช่วงเช้าเสดกะเลยเรียกพวกนั้นจะตีกันไห้จบๆ อิเพื่อนตัวดีหายหัวค่ะเดินออกจากห้องไร้วี่แววไปตอนไหนก็ไม่รุ้55555 เราก็ตีๆๆกะ ผญ ยุดีๆกะเทยที่ยุกลุ่มนั้นก็ฝาดหัวจนหัวเราแตกแล้วมันพูดว่ามาด่ากูทำไมด่าพ่อแม่กู อย่าปากดี -และอื่นๆ- คือกูก็งงค่ะไปด่าตอนไหน สรุปอิเพื่อนตัวดีใช้เฟสเราคอลคุยกะมันแล้วไปด่ามันด่ากวนตีนด่าแรงมั้งมันเลยมาตีเราจนหัวแตก55555 เปนกะเทยที่ร่างใหญ่มากสูงประมาน180มั้ง แถมตัวโคตรหนาและถึก5555 เรานี่ร้องไห้แบบเหลืออดแทบจะอยากทุบน่าอิเพื่อนตัวดี พิมละยังหัวร้อนๆๆ และหลังจากไปเย้บแผลมานางมาพูดกะเราว่า "งกูไม่ยอมเดะกูจะให้มันกราบตีน" อืออิดอก พยักน่าไปงั้นๆๆรำคาญ


เรื่องที่3
นางจะชอบโอ้อวดว่าพี่ ครอบครัวนางมีเงินและมีฐานะพี่ทำงานเกาหลี อีกคนทำงานพม่า(เข้าประเด็นไปเลย)
B : เนี้ยย พี่กูทำงานยุเกาหลีได้เงินเดือน 70,000 บาท (คือเงินวอนมันน้อยกว่าเงินไทยป่ะ ถ้า7หมื่นเป๋นเงินไทก็2ล้าน พี่แพ้คไก่ทำไมได้เยอะจังวะ555)
B : มีกูคนเดียวนี้แหละที่ ยิ้ม พี่กุได้ดีหมดทุกคนเลย
######จ้าาาาาาาารวยๆๆแต่มาจ้างเพื่อนในห้องเขียนงานไห้60หน้า 600บาท กว่าจะจ่ายครบเปนปีค่ะ5555 ละเวลาเพื่อนทวงก็เกือบจะตีกัน โอ่ยยแล้วเราไม่ได้เป่นคนเดียวในกลุ่มน่ะ คือทุกคนเลิกเล่นกะนางเพราะรำคาญความเอาแต่ใจความปากปีจอ นางก็รีทายตัวเองออกจากกลุ่มละก้ดราม่าแรงมาก!!!


บอกไว้ตรงนี้นะสิ่งที่ทำกับกูมันเทียบเปนเงินของไม่ได้หรอก




                 *******จบค่ะนึกไม่ออกละ เพราะมีหลายเรื่องพอแค่นี้ก่อนเอาไว้คิดออกจะมาระบายต่อ*********
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่