True Move H เวลาหมดโปรไม่มีระบบแจ้ง รับรู้ปัญหาแต่ไม่แก้ไขเพราะพนักงานทรูยังบอกเอง เจตนาทำ ?

สวัสดีครับ ผมเจอ Billing True Move ครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมานานกว่า 2 ปี มีโอกาสได้ใช้ TrueMove H
โดยปกติผมจะจ่ายค่าบริการทรูแบบ 2 เดือน / ครั้งเนื่องด้วยติดงาน ต่างๆ จนวันที่ 15/3/2559 มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรหาผม
เรื่องที่คุยกันก็คือโทรว่าค่าบริการผมเกิน แล้ว ผมก็โอเค แต่พอแจ้งยอด ผมกลับ ตะลึงเพราะว่า ผมใช้โปรเดือนล่ะ 1,499 บาท ชื่อ iSmart Buffet
ผมก็งงตกลงผมใช้โปรนี้หรอ พอนึกขึ้นได้อ่อ มันเป็นโปรที่ True ได้ลดให้ผม ประมาณ 6 เดือน ผมจึงนึกขึ้นว่าอ้าวแล้วใครจะไปจำได้ว่าเราหมดโปรวันไหน
ขนาดใช้เน็ตเกินยังต้องมี SMS แจ้งเตือน แต่ทำไหม !!! หมดโปรแบบนี้ไม่มี SMS แจ้งเตือนเลย มันเข้าข่าย ฉ้อโกงหรือป่าว ?
ผมได้คุยกับพนักงานที่ สาขา พระราม 1 ผมถามว่าตกลงคุณรู้เรื่องนี้ไหมว่าไม่มี SMS แจ้งเตือนว่าโปรหมด วันไหน พนักงานบอกว่ารู้เป็นปัญหามานานแล้ว
แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาได้แจ้งไปที่ส่วนกลางแล้ว ยิ่งช่วงนี้จัดการลด 50 % หนักมันก็จะเกิดปัญหาแบบนี้ตามมาอีก ดีนะผมพอจะจ่ายไหวสำหรับเดือนล่ะ 1,499 เพื่อชำระเงินที่ถูกโกงไปแต่ไม่เป็นไร ผมถือว่าผมซื้อ ความรู้ไป แต่ถ้าเป็นพนักงานที่เริ่มต้นใหม่ๆ ที่ไม่มีรายได้มากนักมาเจอสัก 2 - 3 เดือนแบบผม พวกเข้าจะทำยังไงกับการโดนโกงแบบนี้โดนที่ไม่มีระบบแจ้งเตือน ?
ผมเป็น หนึ่งคนที่ เป็นกระบอกเสียงเรื่องการคิด Billing ที่แย่ของ True ระบบที่ห่วยแตก สมทบกับพนักงานที่ไม่รักองกรณ์
การย้ายไปเครือข่ายนี้อยากให้ทุกคนพิจารณาให้ครบก่อนจะตัดสินใจนะครับ
ปล. ผมไม่ได้มีปํญหาเรื่องเงินนะครับสำหรับการจ่ายเดือนล่ะ 1,499 B ผมมีปัญหาเรื่อง ความจริงใจที่มีต่อลูกค้าครับ สำหรับการที่ลูกค้าต้องรู้ว่าโปรหมดวันไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
การบริการเเย่ได้ใจ ไม่มีการเเจ้งล่วงหน้าว่าจะหมดโปร เเต่พอจะย้ายค่ายเเล้วโทรมาเสนอโปรโน้นโปรนี้ให้ดีหนักหนา เเถมตอนเปลี่ยนโปรครั้งเเรกมีเจ้าหน้าที่เเจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรเเจ้ง หรือข้อความส่งมา เราก็นึกว่าจะโทรมาเเจ้งก็ไใ่เห็นมี อยู่ๆก็เปลี่ยนเป็นโปรราคาเต็มเหมือนเดิมใช้โทรทรูมาเกือบ 10 ปี บอกเลยว่าห่วยได้ใจสัญญาณก็ไม่ดีขนาดใช้โปร 1099 บาทนะเนี่ยเเต่คุณภาพให้ 0 การบริการ 0 เอาไปเลย 0 เต็ม จะเปลี่ยนไปลองใช้ค่ายอื่นบ้างดีกว่า ในเมื่อไม่เเคร์ลูกค้าเก่าที่อยู่กันมา 10 ปี งั้นก็เปลี่ยนค่ายเลยดีกว่า ทรูห่วยๆ เเย่ๆ หลอกลวง เลิกใช้กันเถอะค่ะทุกคนนี้ขนาดใช้งานมา 10 ปีนะยังไม่สนใจลูกค้าเลยก็ย้ายค่ายเเค่นั้นเองเดี๋ยวจะบอกให้เพื่อน พ่อเเม่พี่น้องเปลี่ยนจากทรูมาเปลี่ยน ดีเเทค ais ให้หมดทุกคน ควรปรับปรุงคุณภาพเเละการบริการห่วยๆขอฃคุณด่วนก่อนค่ายจะเจ้งนะ เพราะไม่มีใครอยากใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่