หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามแม่ค้าออนไลน์ ถ้าลค.คืนสินค้าที่มีตำหนิ แล้วแพ็คส่งคืนให้ไม่เรียบร้อย แม่ค้าจึงไม่พอใจ แล้วจะให้ลค.ทำอย่างไรคะ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Dress Up Club
ความงาม
แฟชั่น
**ล่าสุดแม่ค้าลบโพสต์ให้แล้วค่ะ เพื่อนบอกไปว่าจะแจ้งความ นางถึงยอมลบโพสต์และบล็อคเพื่อนไปละ
แต่อีกวันก็โพสต์เหน็บเพื่อนเราอีกนิด 5555 งงหนักมาก !! ไม่รับข้อเสนอ ไม่สนใจเรื่องสินค้าเสียหาย ไม่เอาเรื่องเพื่อน แต่ไปประจานเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อ!!!
หรือหงุดหงิดที่เพื่อนคืนสินค้า บอกมีตำหนิ เพื่อนก็บอกอยู่ว่าชอบสินค้า เป็นเราจะแนะนำตัวอื่นๆ ต่อยอดไปสิคะ
แล้วเรื่องถุงแพ็ค คือเพื่อนงงว่าตอนส่ง ก็ไม่เละเทะขนาดนั้น อีกอย่างมีถุงซ้อนข้างนอกอีกอันด้วย อันนี้เราตั้งข้อสงสัยเองนะ .... เป็นบทเรียนเพื่อนไปค่ะ ซื้อของออนไลน์มาตั้งนาน เจอแจ็คพ็อตจนได้
............................................................................
ยืมUser พี่สาวมาตั้งกระทู้นะคะ ของตัวเองโพสต์รูปประกอบไม่ได้น่ะค่ะ กระทู้แรก ผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยนะคะ
เป็นเรื่องที่เกิดกับเพื่อนค่ะ นางมาปรึกษา ว่าซื้อชุดมา แล้วมีตำหนิ ก็เลยส่งสินค้าคืนให้แม่ค้า แต่แม่ค้าไม่พอใจมากๆค่ะ บอกเพื่อนแพคของคืนไม่เรียบร้อย แม่ค้าเลยเอารูปเฟสเพื่อนไปประจาน
**ขอลงรูปย้อนไปตอนซื้อของนะคะ ว่าเพื่อนก็ถามแล้วว่าสินค้ามีตำหนิมั้ย ที่ต้องถามเพราะร้านแม่ค้าร้านนี้ เป็นแนวมือสองค่ะ
พอเพื่อนได้รับชุด ก็งง ว่าชุดมีตำหนิ ชุดเป็นลูกไม้แล้วมีเพชรติดน่ะค่ะ แม่ค้าขายต่อ 1,300 บาท คือสำหรับเรา ก็แพงนะ (รึเราขี้เหนียว 5555)
พอของถึงแม่ค้าปุ๊บ นางก็ว่าเพื่อนน่ะค่ะ ว่าแพคของส่งให้ไม่ดี เหมือนถุงขาดน่ะค่ะ จากแม่ค้านางฟ้าดูใจดี กลายเป็นแบบนี้เลยค่ะ 5555 แอบตกใจ
แล้วแม่ค้าเค้าก็ไม่บอกเพื่อนน่ะค่ะ ว่าจะให้ชดใช้อย่างไร แต่อยู่ๆก็เอาหน้าเฟสเพื่อนไปโพสต์แบบนี้เลย
แล้วนางก็ตอบเม้นท์กะบรรดาลูกเพสอย่างเมามันส์ค่ะ แต่ไม่เอ่ยเลย ว่าทำไมถึงมีการคืนสินค้า ชุดมีตำหนิรึอะไร ไม่มีเอ่ยถึงเลย
เพื่อนเห็นเลยตกใจ ตอนแรกรูปโปรไฟล์ มีหน้าลูกด้วย พอเจอแบบนี้ เพื่อนเลยต้องเปลี่ยนรูปค่ะ แม่ค้าก็ตามมาแค็ปรูปใหม่ แล้วก็ไปโพสต์ให้ลูกค้าคนอื่นมารุมด่าแทน เอิ่ม....
พอเพื่อนไปอธิบาย อินบ็อกไปคุยส่วนตัว จะรับผิดชอบ นางก็ไม่รับข้อเสนอ ไปโพสต์คุยหน้าเฟส นางก็ไม่สนใจเลยน่ะค่ะ
** ถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ เพื่อนไม่มีเจตนาทำให้แม่ค้าเสียความรู้สึกจริงๆ
นางไม่สบายใจไปเลย ดูจิตตก 555 เคยสั่งสินค้าออนไลน์แบบนี้ประจำ ก็เคยคืนสินค้ากลับบ้าง เวลามีตำหนิ แต่ไม่เคยเจอแบบนี้น่ะค่ะ
พอนางมาปรึกษา เราคิดว่าแม่ค้าทำเกินไปนะคะ
ของตัวเองมีตำหนิแต่ไม่บอกเพื่อนแล้วยืนยันว่าไม่มีตำหนิ ราคาไม่ใช่หลักร้อยเนาะ เป็นเรา เราก็รีบคืนนะ
แต่เพื่อนเรายังรู้สึกผิดอยู่ค่ะ เป็นเอามากกก 555
**แท็กไม่เป็นเลยค่ะ ไม่รู้จะแท็กอะไรบ้าง ฮี่ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Commission ลูกค้าไม่มั่นใจเพราะร่างภาพไม่สวย แต่ตัดเส้นสวย
ขอสอบถามค่ะ เราเปิดcommissionแล้วร่าง,สเก็ตไม่ค่อยสวย แต่ตอนตัดเส้นจะค่อนข้างดูดีและแตกต่างจากตอนร่างมากๆ พอส่งแบบร่างให้ลค.ดูเขาบอกว่าดูแปลกไปหมดและดูไม่ใช่ตลค.เขาเลย แต่สุดท้ายเราก็ส่งขั้นตอนตย.วิธี
สมาชิกหมายเลข 9069861
นิตยสาร ELLE UK ออกมาขอโทษหลังถูกวิจารณ์เหยียดเชื้อชาติ ตัดภาพเฉพาะโรเซ่
นิตยสารแฟชั่นอังกฤษ ELLE UK ตกเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องการเหยียดเชื้อชาติต่อโรเซ่ สมาชิกวง BLACKPINK จนต้องออกมาขอโทษในที่สุดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ELLE UK ได้โพสต์ข้อความผ่านช่องทางทางการว่า “เรา
สมาชิกหมายเลข 8437714
โดนร้านค้าในShopeeหลอกขายสินค้าปลอม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการจะซื้อของเล่นให้น้องสาวเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าแต่ว่าร้านที่ขายเขียนไว้บนปกสินค้าว่า ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งพอสั่งแล้วได้รับสินค้ามาจริงไปคือสภาพสินค้ามีตำหนิมีรอยถลอก มีรอยขาดข
สมาชิกหมายเลข 8472745
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
Shopee ทำไมไม่ให้เปลี่ยนขนส่งสักที
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนคะ เราขายของในชป มาหลายปีแล้ว ปีหลังๆ นี่ เรารู้สึกว่า นางเอาใหญ่นะคะ เปลี่ยนขนส่งให้ใช้ spx ก็ไม่เป็นอะไร แต่พอนานๆ เข้า ของลูกค้าเราแตกสะบัด ก็เลยไม่เป็นไร แก้ที่ตัวเราก่อให้หนาขึ
สมาชิกหมายเลข 2319152
จะคืนสินค้า ในแอป Shopee แต่ร้านค้าเสนอเงินให้ และไม่ให้คืนสินค้า แบบนี้ถูกต้องไหม?
เราซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งมาจาก ร้านค้าใน Shopee แล้วสินค้า ที่ได้คือบุบหลายจุด เราเลยทักไปหาร้านค้า เพื่อเเจ้งเขาว่าสินค้ามีตำหนิ จะส่งคืน ร้านค้าบอกว่าขอเป็นเสนอ ให้ส่วนลดแทน 130 บาท จะโอนคืนให้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 1470461
สั่งของจากShopeeแล้วได้ของไม่ครบ ร้านค้าก็บอก1-3วันจะโอนคืนให้แต่ก็เงียบ ส่งคำขอคืนเงินก็ไม่มีอะไรขยับทำไงได้บ้างครับ
เราก็ซื้อของจากShopeeมาตลอด แต่มาเจอเหตุการแบบนี้บอกได้เลยว่ารู้สึกผิดหวังมากๆครับ บริการแย่มาก ร้านค้าพูดอยู่ไม่กี่คำแย่จริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7677649
ขั้นตอนการแสดงความบริสุทธิ์ของร้านค้า เมื่อถูกธนาคารอายัดบัญชีจากความผิดปกติเงินเข้าออก
สวัสดีครับทุกคน พอดีผมไปเจอเคสที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เลยอยากมาเล่าให้ฟังเผื่อมีใครเจอสถานการณ์คล้าย ๆ กันครับ ปัจจุบันมีหลายร้านค้าออนไลน์ที่โดน ธนาคารอายัดบัญชี เนื่องจากระบบต
Ninebooms
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Dress Up Club
ความงาม
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามแม่ค้าออนไลน์ ถ้าลค.คืนสินค้าที่มีตำหนิ แล้วแพ็คส่งคืนให้ไม่เรียบร้อย แม่ค้าจึงไม่พอใจ แล้วจะให้ลค.ทำอย่างไรคะ?
**ล่าสุดแม่ค้าลบโพสต์ให้แล้วค่ะ เพื่อนบอกไปว่าจะแจ้งความ นางถึงยอมลบโพสต์และบล็อคเพื่อนไปละ
แต่อีกวันก็โพสต์เหน็บเพื่อนเราอีกนิด 5555 งงหนักมาก !! ไม่รับข้อเสนอ ไม่สนใจเรื่องสินค้าเสียหาย ไม่เอาเรื่องเพื่อน แต่ไปประจานเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อ!!!
หรือหงุดหงิดที่เพื่อนคืนสินค้า บอกมีตำหนิ เพื่อนก็บอกอยู่ว่าชอบสินค้า เป็นเราจะแนะนำตัวอื่นๆ ต่อยอดไปสิคะ
แล้วเรื่องถุงแพ็ค คือเพื่อนงงว่าตอนส่ง ก็ไม่เละเทะขนาดนั้น อีกอย่างมีถุงซ้อนข้างนอกอีกอันด้วย อันนี้เราตั้งข้อสงสัยเองนะ .... เป็นบทเรียนเพื่อนไปค่ะ ซื้อของออนไลน์มาตั้งนาน เจอแจ็คพ็อตจนได้
............................................................................
ยืมUser พี่สาวมาตั้งกระทู้นะคะ ของตัวเองโพสต์รูปประกอบไม่ได้น่ะค่ะ กระทู้แรก ผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยนะคะ
เป็นเรื่องที่เกิดกับเพื่อนค่ะ นางมาปรึกษา ว่าซื้อชุดมา แล้วมีตำหนิ ก็เลยส่งสินค้าคืนให้แม่ค้า แต่แม่ค้าไม่พอใจมากๆค่ะ บอกเพื่อนแพคของคืนไม่เรียบร้อย แม่ค้าเลยเอารูปเฟสเพื่อนไปประจาน
**ขอลงรูปย้อนไปตอนซื้อของนะคะ ว่าเพื่อนก็ถามแล้วว่าสินค้ามีตำหนิมั้ย ที่ต้องถามเพราะร้านแม่ค้าร้านนี้ เป็นแนวมือสองค่ะ
พอเพื่อนได้รับชุด ก็งง ว่าชุดมีตำหนิ ชุดเป็นลูกไม้แล้วมีเพชรติดน่ะค่ะ แม่ค้าขายต่อ 1,300 บาท คือสำหรับเรา ก็แพงนะ (รึเราขี้เหนียว 5555)
พอของถึงแม่ค้าปุ๊บ นางก็ว่าเพื่อนน่ะค่ะ ว่าแพคของส่งให้ไม่ดี เหมือนถุงขาดน่ะค่ะ จากแม่ค้านางฟ้าดูใจดี กลายเป็นแบบนี้เลยค่ะ 5555 แอบตกใจ
แล้วแม่ค้าเค้าก็ไม่บอกเพื่อนน่ะค่ะ ว่าจะให้ชดใช้อย่างไร แต่อยู่ๆก็เอาหน้าเฟสเพื่อนไปโพสต์แบบนี้เลย
แล้วนางก็ตอบเม้นท์กะบรรดาลูกเพสอย่างเมามันส์ค่ะ แต่ไม่เอ่ยเลย ว่าทำไมถึงมีการคืนสินค้า ชุดมีตำหนิรึอะไร ไม่มีเอ่ยถึงเลย
เพื่อนเห็นเลยตกใจ ตอนแรกรูปโปรไฟล์ มีหน้าลูกด้วย พอเจอแบบนี้ เพื่อนเลยต้องเปลี่ยนรูปค่ะ แม่ค้าก็ตามมาแค็ปรูปใหม่ แล้วก็ไปโพสต์ให้ลูกค้าคนอื่นมารุมด่าแทน เอิ่ม....
พอเพื่อนไปอธิบาย อินบ็อกไปคุยส่วนตัว จะรับผิดชอบ นางก็ไม่รับข้อเสนอ ไปโพสต์คุยหน้าเฟส นางก็ไม่สนใจเลยน่ะค่ะ
** ถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยเจอแบบนี้ แนะนำหน่อยค่ะ เพื่อนไม่มีเจตนาทำให้แม่ค้าเสียความรู้สึกจริงๆ
นางไม่สบายใจไปเลย ดูจิตตก 555 เคยสั่งสินค้าออนไลน์แบบนี้ประจำ ก็เคยคืนสินค้ากลับบ้าง เวลามีตำหนิ แต่ไม่เคยเจอแบบนี้น่ะค่ะ
พอนางมาปรึกษา เราคิดว่าแม่ค้าทำเกินไปนะคะ
แต่เพื่อนเรายังรู้สึกผิดอยู่ค่ะ เป็นเอามากกก 555
**แท็กไม่เป็นเลยค่ะ ไม่รู้จะแท็กอะไรบ้าง ฮี่ๆ