เข้าใช้งานไม่ได้ TMB touch / TMB Banking และ Callcenter พูดไม่ดี

ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเข้าได้ตามปกติ กดโอนเงินได้ คือพอกดแล้วไปคลิ๊กรูปคนเพื่อเลือกรายชื่อจะโอน มันชึ้นว่า "ไม่สามารถใช้บริการได้ชั่วคราว กรุณาทำรายการใหม่ภายหลัง ขออภัยในความไม่สะดวก" ทั้งในโทรศัพท์และก็ทางอินเทอร์เน็ตค่ะ เลยคิดว่าเป็นเพราะแอพ เลยลบลงใหม่ก็ไม่หาย เลยคิดว่าเพราะเน็ตตัวเอง เลยลองเปิด 3g ทำก็ไม่หาย ทีนี้เลยลองออกไปใช้เน็ตที่ห้างพวก true wifi AIS wifi ก็ยังเป็นอยู่ เลยโทรหา Call Center ค่ะ เค้าก็รับสาย แล้วก็ให้เราทำใหม่ ซึ่งเค้าให้เราทำตามหมดเลย ( ปล. คือเราทำบ่อยมากแอพนี้เพราะมี 2 บัญชี อันนึงไว้เก็บเงิน อันนึงไว้ใช้ จะต้องโอนไปๆมาๆของตัวเอง ) ซึ่งเราเคยทำมาแล้ว แต่เอาก็เอา ลองทำตามเค้าอีกรอบ ระหว่างนั้นเค้าก็พูดจาดุๆตลอดเวลาเลย แบบ ออกจากระบบคือล็อคเอาท์นะคะ ไม่ใช่ปิดหน้าเว็บ เสียงกระแทกๆ เราก็ไม่ไร สรุปลองไปลองมาไม่ได้ผล เราก็เลยบอกว่า วิธีที่พี่บอกหนูทำมาหมดแล้วค่ะตั้งแต่เมื่อเช้าเลย ลบลงใหม่เป็นสิบรอบ ออกจากบ้านไปหาเน็ตใหม่ ทำหมดแล้วค่ะ นางตอบกลับมา  " คือคนอื่นเค้าก็ทำได้ น้องทำไม่ได้พี่ก็ไม่ทราบแล้วค่ะ " เสียงกระแทกเบอร์แรงสุด เรานี่เงิบเลย แบบให้ทำไง ไปธนาคารอะไรงี้ก็ว่าไปนี่อะไรอ่ะ เสียใจและความรู้สึกมาก จนทุกวันนี้แอพก็ยังใช้ไม่ได้ ใน internet ด้วยค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โทรไปร้องเรียนที่คอลเซ็นเตอร์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่