จะไม่ไหวกับค่ายสีแดงแล้วนะ ย้าย อย่างนี้ต้องย้าย

คือต้องเท้าความไปไกลมากจริงๆ เริ่มกันเลยดีกว่า
เราได้เปิดเบอร์รายเดือนกับค่ายนี้มาประมาณ 3 เดือนละ ตอนแรกก็จะเปิดเบอร์เติมเงินแหละ เพราะยังเรียนอยู่ กลัวไม่มีปัญญาจ่าย แต่พี่สาวเราบอกว่าเปิดรายเดือนไปเลยคุ้ม กูก็ใช้อยู่เน็ตแรง และด้วยการที่นางคะยั้นคะยออยู่นาน เอาวะเปิดก็เปิด เราเลยไปที่ช็อป ปรากฏว่าหน้าแตกจ๊าา อายุไม่ถึง 5555 พี่สาวเราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเอาบัตรกูเปิดก่อนก็ได้ เราเลยถามโปรโมชั่นกับพนักงาน พนักงานก็แนะนำโปร 599 ลดครึ่งราคาเหลือ 300 กว่าบาท (รวม vat) และเน็ตใช้ได้ประมาณ 7 GB (พอได้ยินคำว่าเน็ต 7 GB นี่ตาลุกวาวเลยจ๊าา) แต่หลังจากเดือนที่ 6 จะลดลงเหลือ ประมาณ 4 GB (อืมมมก็ยังโอเคอยู่นะ) เราเลยตกลงเปิดโปรนี้เพราะเห็นว่ามันถูกและได้เน็ตเยอะ และพนักงานก็เชียร์โปรนี้สุดแรงเกิดเพราะตอนแรกจะเอา 299 เพราะสำหรับเราที่เป็นนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ โปร 599 มันแพงไปถึงจะลดครึ่งราคาแล้วก็ตาม แต่นางก็ยังเชียร์โปรนั้นจนเราตกลง สรุปชื่อพี่เรา มี 2 เบอร์ คือเบอร์ที่พี่เราใช้อยู่กับเบอร์ใหม่ของเรา
เราก็ใช้มา 1 เดือนแรก หู้ยยยยย เน็ตมันแรงมากอะ ลื่นปรืดๆเลย พอเดือนที่ 2 มีข้อความเข้า ขณะนี้คุณใช้อินเตอร์เน็ต ไป 1.5 GB จาก 2.5 GB อ่าววววววว เริ่ม งง ละ ไหนพนักงานบอก 7 GB วะ แต่ก็ปลอบใจตัวเอง ที่ขอความส่งมามันเป็นของโปรหลักหรือป่าวไอ่ที่ฟรีนั้นอาจจะไม่รวมในข้อความก็ได้ ก็ใช้ต่อไป อีกจนเน็ตหมด นี่นี้แหละ เน็ตอย่สงกับเต่าเลย ช้าแบบน้องจระเข้เลยยย เราก็เลยสงสัย ว่าตกลงนี้โปรมันเป็นยังไงก็เลยตั้งกระทู้ถามในพันทริปไปรอบ 1 แล้วแหละ พนักงานก็เข้ามาช่วยเหลือตอบคำถามเป็นอย่างดี สรุป โปรผิดจ๊าาาาา ได้แค่ส่วนลด เราก็เลยเถียงไป อ่าวไหนพนักงานบอกได้เน็ต 7 GB ด้วย แอดมินของค่ายก็เลยบอกว่าจะติดต่อกับ ช็อปที่เราเปิดเบอร์ให้ อีกวันนึงพนักงานก็โทรมา ประเด่นโทรมาแค่บอกโปรที่ถูกต้องกับขอโทษที่บอกผิด เราก็วีนไปนิดหน่อยไหนบอกได้เน็ตฟรีไง นางก็เสียงอ่อนแล้วบอกว่าขอโทษจริงๆค่ะ (หึที่กูเอาโทรสับเสียไปให้ดูเสียงเข้มตาโตใส่แล้วบอกไม่เป็นไร อุ้ย ผิดเรื่อง) แล้วนางก็วางสายไป นึกในใจ โทรมาแค่เนี่ยนะ (แคปเบอร์เธอไว้อยู่นะ) เราก็เลยบอกพี่เรา พนักงานโทรมาแล้วนะ แต่โทรมาแค่ขอโทษ พี่เราก็ถาม แล้วมันไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ หึไม่เลยยย พี่เราก็เลยไม่ยอมเพราะนางต้องรับผิดชอบอะไรบ้างสิ พี่เราก็เลยโทรไป 1331 คอล์เซ็นเตอร์ก็บอกให้ร้องเรียนอย่างเดียว คือคุยกันอยู่นานมาก พี่เราก็เลยบอก ร้องเรียนก็ได้ หลักฐานมีหมด แต่ไม่ร้องเรียนกับบริษัทนะ จะร้องเรียนกับ กสทช แล้วก็ สคบ นางเลยยอม นางเลยให้ใช้เน็ต 1 GB ฟรี 3 เดือน พี่เราก็เลยตกลง เพราะยังไงนางก็ยังรับผิดชอบอยู่บ้าง นางก็บอกว่าจะทำรายการให้หลังจากวางสาย สักพัก ข้อความก็ขึ้น แต่ๆๆๆๆๆๆประเด่นมันอยู่ที่ว่ามันไม่ได้ขึ้นเครื่องเรามันขึ้นเครื่องพี่เรา ก็นึกสงสัยนะ แต่คิดว่าพี่เราเป็นคนโทรข้อความก็ต้องขึ้นเครื่องพี่เราดิ แต่เน็ตก็คงอยู่ที่เราแหละ แต่จนแล้วจนลอดเน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม ไม่มีวี่แววของเน็ต ฟรี 1 GB นั้นเลยย คือฉันเดือดร้อน ฉันเสียหาย ฉันโดนหลอก แล้วคุณไปให้เน็ตพี่ฉันเพื่ออออ คุณต้องให้ฉันสิ
#ขอบคุณพันทิปที่ให้พื้นที่ได้โวยวาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่