ซัมซุงเครื่องแรก ครั้งแรก ก็พบกับความโชคร้าย(A72016)

กระทู้สนทนา
ซื้อ A7(2016) เดือน ก.พ. 59 ใช้งานมาได้เดือนกว่า หน้าจอมุมขวาล่าง เม็ดสีแตก แตกวันที่ 23/03/59 เรากำลังนั่งกินข้าวพร้อมกับเล่นโทรศัพท์ไปด้วย
วันนี้ 24/03/59 นำไปให้ศูนย์บริการที่ ถ.รัตนาธิเบศร์ดู จนท.แจ้งว่าเกิดจากการกดทับทำให้จอด้านในแตก ทางเราเลยแย้งไปว่า ไม่ได้กดทับอะไรเลย เพราะใช้อยู่ในบ้าน เลี้ยงลูกไปด้วย ก็วางไว้ตามโต๊ะกินข้าว โต๊ะทำงาน หรือใส่กระเป๋าไปข้างนอก ในกระเป๋าไม่มีของหนักทับได้ มีแต่ผ้าอ้อมและแพมเพิสลูกเท่านั้น
จนท.บอกต้องนำเครื่องฝากไว้ 3-5 วัน  เพื่อให้ช่างเช็ค แต่ว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขการประกัน มีค่าใช้จ่ายแน่นอน เราเลยไม่ฝากไว้ เสียเวลา หาซ่อมข้างนอกก็ได้ ถ้าจะเสียเงินเหมือนกัน เพราะ IP 5S ก็ขายทิ้งไปแล้ว ไม่มีมือถือสำรองแล้ว
    บทเรียนครั้งนี้รู้เลยใช้ Apple เคลมตลอดปีดีกว่า น่าจะเชื่อสามี ไม่น่าอยากได้มากขนาดนี้ ในครอบครัวเราก็มีคนใช้ SS  แม่เราใช้มาตลอด แต่ไม่เคยโชคร้าย
    อัพเดท!!! ขอบคุณสำหรับการติดต่อเข้ามาเพื่อให้ส่วนลด 30% นะคะ แต่เราขออนุญาตไม่รับความช่วยเหลือนี้ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเราเลยในการที่จะเสียเงินซ่อมทั้งที่เครื่องยังอยู่ในประกันและเราก็ไม่ได้ทำพังเอง ใช้ Apple มาหลายเครื่องเคลมฟรีและเสียเงินมาเยอะ อันไหนพังจากการใช้งานเราก็แจ้งไปตรงๆเสียเงินก็เสีย ไม่เคยโกหก แต่ SS ไม่เคยรับว่าเป็นความผิดของตนเอง พลักให้เป็นความผิดของลูกค้า
     ก็คงซ่อมเองและขายทิ้ง กลับไปซบ Apple เหมือนเดิม และคงไม่กลับมาแล้วสำหรับ SS ไม่ว่าจะดีไซน์ดี หน้าจอสวย แต่การบริการห่วย!! ขอลาก่อนนะจ๊ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่