หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจใหม่ True 4G+ Super Max : 499 บาท / 12GB
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
Mobile Operator
เห็นแพ็กเกจนี้ตอนดู Live ครับ แต่ไม่เห็นพิธีกรหรือผู้บริหารทรูพูดถึงเลย เลยมาถาม Call center ในนี้ครับ อยากรู้รายละเอียดว่ามีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
สงสัยแพ็กเกจตัวเอง ais
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Max Speed ค่าบริการ 499 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 40GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4บ., 12 รอบบิล, AIS SUP
สมาชิกหมายเลข 7937194
Call Center Truemove H
ทำไมติดต่อ call center ยากจัง โทรเกือบครึ่งชม. ไม่มีคนรับสาย จะทำยังไงถึงจะติดต่อได้
สมาชิกหมายเลข 3790544
อยากกู้คืน แพ็กเกจ เสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M ของaisครับ
คือก่อนหน้านี้ไปกดยกเลิกมัน แล้วอยากกลับไปใช้ ต้องทำไงครับ ค่ายais
สมาชิกหมายเลข 8625312
ซื้อ IPhone 17 Pro max จาก Studio7 พร้อม Cover+ แต่งงกับเงื่อนไขการประกัน
20 กันยา ไปตามหา IPhone 17 pro max เจอที่เซ็นทรัลอยุธยา แต่เงื่อนไขการซื้อคือ ต้องซื้อ cover+ พวงด้วย ตัวเราอยากได้เครื่อง เพราะ walk in ก็เลยตัดสินใจซื้อมา (ปกติไม่เคยซื้อประกันเลย แต่เห็ยว่ามี iClou
สมาชิกหมายเลข 1500194
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
อยากย้ายแพ็กเกจเน็ต dtac แต่พอเข้าแอป ดันไม่ได้มีโปรโมชั่นที่อยู่หน้าเว็ป มีแต่อันที่อัปราคาขึ้น
พอดีเห็นแพ็กรายเดือน 599 5G super max เลยอยากย้ายจากอันเดิมไป แต่พอเข้าแอปจะเปลี่ยนก็มีแต่ แพค super streaming 699 ขึ้นไป ละพอจะ login ผ่านเว็ปก็เข้าไม่ได้ จะไปที่สาขาก็ไกลเกินคือ จะมีแพ็กราคาดีมาทำไม
สมาชิกหมายเลข 9056202
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
True เบอร์ชำระค่าบริการจนเหลือ 0 บาทแล้ว แต่เบอร์ยังขึ้น ระงับโทรออก sms เน็ต โทรหาcall centerก็วนๆให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 1533926
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 3392997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 36
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจใหม่ True 4G+ Super Max : 499 บาท / 12GB