[CR] การบินไทย รักคุณเท่าฟ้า ...... คุณเปลี่ยนสโลแกนเถอะ

กระทู้รีวิว
ผมจองตั๋วไปกลับจะไปไต้หวัน แต่บังเอิญพิมพ์นามสกุลแม่ยายผิดไปนิดนึง

แต่ผมรู้ตัวช้า ตั๋วเลยออกมาเรียบร้อย call center บอก ต้องเสียค่าธรรมเนียม 2000 บาท

ผมก็ลองต่อรอง .... แหมพิมพ์ผิดนิดหน่อย ช่วยกันหน่อย รอบนี้ซื้อตั๋วไปตั้งเกือบแสน แต่เขายืนยันว่าไม่มีทางช่วย จะแก้ไขต้องจ่ายสถานเดียว

เอาก็เอา (วะ) ผมเสียใจนิดหน่อย นึกว่าการบินไทยจะรักเราเท่าฟ้า สามารถเป็นที่พึ่งในยามที่เรามีปัญหา (สุดท้ายคุณก็แค่ทำงานตามระบบสายพาน)

พอจะเปลี่ยน เจ้าหน้าที่บอก เนื้องจาก flight เต็ม ต้องไปทำเรื่องเปลี่ยนนามสกุลผู้โดยสารที่สำนักงานด้วยตัวเอง เอ้ยนี่อะไรอะ.....

ผมจองผ่าน internet คุณเก็บเงินผมออนไลน์อย่างรวดเร็ว  แต่ไอ้แค่เปลีายนตัวอักษาผู้โดยสารสองสามอักษร ต้องให้ผมลางานไปหาคุณที่สำนักงาน ??

เรื่องง่ายๆที่จะอำนวยความสะดวกทำไม่ไม่สร้างขึ้นมา ? นี่เคยทำ customer focus กันบ้างไหม ? พูดตรงๆแล้วผิดหวังกับระบบและการบริการมาก

ที่ flight คุณ delay ผมไม่เคยด่า ไม่เคยโทษความผิดจากคุณเลยสักครั้ง

แต่พอผมมีปัญหา นอกจากไม่เห็นใจ solution ที่มีให้ก็ไม่ได้สอดคล้องกับภาพที่โปรโมตว่า "รักคุณเท่าฟ้า"เลย

บริการแย่แบบนี้ เปลี่ยนสโลแกนเถอะคับ ลูกค้าจะได้เลิกคาดหวัง

booking number 2QORSE  (ผมลงไว้จะได้ยืนยันว่าไม่ใช่ user ผีมาหาเรื่อง แต่เป็นลูกค้าที่อับจนหนทางมาแบ่งประสบการณ์จริง)
ชื่อสินค้า:   การบินไทย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่