ท่านผู้ถือหุ้น advanc ขอรับทำไมบริษัทท่านทำอย่างนี้

กระทู้คำถาม
ผมใช้ AIS  มาก็ไม่น้อยกว่า20ปี มาซื้อเครื่องโปรซุปเปอร์ดีล  เดือนแรกเป็นเรื่องครับ บิลออกมามี2 โปรแถมคิดเงินมาทั้ง2โปร  ติดต่อที่เค้าเตอร์พนักงานก็แก้ไม่ได้เลยบอกให้มาวันหลัง  วันหลังไปติดต่อใหม่บอกจะขอยกเลิกที่เก็บเกินไปหนึ่งโปรออกให้แต่ต้องทำเรื่องก่อนขอทำเรื่องก่อนเดี๋ยวจะโทรแจ้งต้องทำไงอีกที  สรุปต้องกลับบ้านรอ  อีก2วันโทรมาบอกมาเสียค่าโทรได้แล้วโดยให้เสียเฉพาะส่วนที่โปรเราสมัครโดยส่วนที่เหลือจะบีฟออกก็เลยจ่ายตังค์ไป  ด้วยความสบายใจก็กลับบ้านไม่เอะใจอะไร  อีกสามวันถัดไปต้องใช้โทรศัพท์แต่โทรไม่ได้    ต้องหาเครื่องอื่นโทรไปที่ทำเรื่องให้บอกยอดที่จะบีฟออกให้ยังไม่ได้อนุมัติเป็นคงค้างอยู่จึงถูกตัดสัญญาน  ตายมันเป็นความผิดใครนี่ ย้ายค่ายก็ไม่ได้อีกตั้งปีเพราะพึ่งซื้อเครื่อง เลยต้องเอาเงินไปจ่ายเพราะต้องใช้โทรศัพท์  เงินไม่เท่าไรแต่มันเสียมากคือความรู้สึก   ค่าน้ำมันไปนี่หลายรอบแต่แก้ปัญหาไม่ได้มากกว่าที่จะขอคืนซะอีก  แต่อยากทำให้ถูกต้อง   ฝากท่านดูแลลูกค้าหน่อยนะครับเบอร์1 คงอีกไม่นานเบอร์2แซงแน่ถ้ายังเป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่