ผมใช้ AIS มาก็ไม่น้อยกว่า20ปี มาซื้อเครื่องโปรซุปเปอร์ดีล เดือนแรกเป็นเรื่องครับ บิลออกมามี2 โปรแถมคิดเงินมาทั้ง2โปร ติดต่อที่เค้าเตอร์พนักงานก็แก้ไม่ได้เลยบอกให้มาวันหลัง วันหลังไปติดต่อใหม่บอกจะขอยกเลิกที่เก็บเกินไปหนึ่งโปรออกให้แต่ต้องทำเรื่องก่อนขอทำเรื่องก่อนเดี๋ยวจะโทรแจ้งต้องทำไงอีกที สรุปต้องกลับบ้านรอ อีก2วันโทรมาบอกมาเสียค่าโทรได้แล้วโดยให้เสียเฉพาะส่วนที่โปรเราสมัครโดยส่วนที่เหลือจะบีฟออกก็เลยจ่ายตังค์ไป ด้วยความสบายใจก็กลับบ้านไม่เอะใจอะไร อีกสามวันถัดไปต้องใช้โทรศัพท์แต่โทรไม่ได้ ต้องหาเครื่องอื่นโทรไปที่ทำเรื่องให้บอกยอดที่จะบีฟออกให้ยังไม่ได้อนุมัติเป็นคงค้างอยู่จึงถูกตัดสัญญาน ตายมันเป็นความผิดใครนี่ ย้ายค่ายก็ไม่ได้อีกตั้งปีเพราะพึ่งซื้อเครื่อง เลยต้องเอาเงินไปจ่ายเพราะต้องใช้โทรศัพท์ เงินไม่เท่าไรแต่มันเสียมากคือความรู้สึก ค่าน้ำมันไปนี่หลายรอบแต่แก้ปัญหาไม่ได้มากกว่าที่จะขอคืนซะอีก แต่อยากทำให้ถูกต้อง ฝากท่านดูแลลูกค้าหน่อยนะครับเบอร์1 คงอีกไม่นานเบอร์2แซงแน่ถ้ายังเป็นแบบนี้
ท่านผู้ถือหุ้น advanc ขอรับทำไมบริษัทท่านทำอย่างนี้