บริษัทผมใช้ อินเทอร์เน็ตของคุณมานานหลายปี ใช้ทั้งสำนักงานใหญ่และสาขาอีก เกือบ 10 สาขา
เฉพาะของสำนักงานใหญ่ จ่ายค่าบริการ เดือนละ 9,597.90 บาท เป็นแพ็คเกจ Platinum Plus 30/10 พร้อม Fix IP
เรื่องของเรื่องคือ เมื่อเดือนตุลาคม 2558 แคทได้เปลี่ยนรูปแบบการให้บริการ ในชื่อใหม่ เป็น C internet
ซึ่งค่าบริการ จะลดลงมาเหลือ 6900 บาท ใน ความเร็วที่เท่ากัน ผมทราบข่าวเดือน พ.ย. แล้วได้โทรไปสอบถามว่าจะปรับค่าใช้จ่ายให้เมื่อไหร่
ได้คำตอบว่า เพิ่งเปลี่ยนบริการจะทยอยเปลี่ยนให้ลูกค้ารายเก่าเรื่อย ๆ ผมก็รอ จนมาถึงเดือน มี.ค. 2559 แล้ว ยังไม่มีวี่แวว ยังจ่ายค่าบริการไป เดือนละเกือบหมื่นบาท
ผมอยากถามว่า ผมต้องทำยังไงครับ ถ้าผมไม่ติดต่อไป ผมต้องจ่ายส่วนต่างนี้อีกกี่ปีครับ
ติดต่อแล้วก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร
บอกแค่ว่าให้ไปเขียนคำร้องขอใช้โปรใหม่
แล้วสาขาของบริษัทผมอีก คุณจะปรับเป็นโปรใหม่ให้ผมไหม ผมต้องเสียให้คุณอีกเท่าไหร่ครับ
หรือผมต้องยกเลิกไปใช้ของค่ายอื่นครับ
ช่วยมาชี้แจงหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
CAT Internet ผมต้องทำยังไง??
เฉพาะของสำนักงานใหญ่ จ่ายค่าบริการ เดือนละ 9,597.90 บาท เป็นแพ็คเกจ Platinum Plus 30/10 พร้อม Fix IP
เรื่องของเรื่องคือ เมื่อเดือนตุลาคม 2558 แคทได้เปลี่ยนรูปแบบการให้บริการ ในชื่อใหม่ เป็น C internet
ซึ่งค่าบริการ จะลดลงมาเหลือ 6900 บาท ใน ความเร็วที่เท่ากัน ผมทราบข่าวเดือน พ.ย. แล้วได้โทรไปสอบถามว่าจะปรับค่าใช้จ่ายให้เมื่อไหร่
ได้คำตอบว่า เพิ่งเปลี่ยนบริการจะทยอยเปลี่ยนให้ลูกค้ารายเก่าเรื่อย ๆ ผมก็รอ จนมาถึงเดือน มี.ค. 2559 แล้ว ยังไม่มีวี่แวว ยังจ่ายค่าบริการไป เดือนละเกือบหมื่นบาท
ผมอยากถามว่า ผมต้องทำยังไงครับ ถ้าผมไม่ติดต่อไป ผมต้องจ่ายส่วนต่างนี้อีกกี่ปีครับ
ติดต่อแล้วก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร
บอกแค่ว่าให้ไปเขียนคำร้องขอใช้โปรใหม่
แล้วสาขาของบริษัทผมอีก คุณจะปรับเป็นโปรใหม่ให้ผมไหม ผมต้องเสียให้คุณอีกเท่าไหร่ครับ
หรือผมต้องยกเลิกไปใช้ของค่ายอื่นครับ
ช่วยมาชี้แจงหน่อยครับ
ขอบคุณครับ