CAT Internet ผมต้องทำยังไง??

บริษัทผมใช้ อินเทอร์เน็ตของคุณมานานหลายปี   ใช้ทั้งสำนักงานใหญ่และสาขาอีก เกือบ 10 สาขา

เฉพาะของสำนักงานใหญ่ จ่ายค่าบริการ เดือนละ 9,597.90 บาท เป็นแพ็คเกจ Platinum Plus 30/10 พร้อม Fix IP

เรื่องของเรื่องคือ เมื่อเดือนตุลาคม 2558  แคทได้เปลี่ยนรูปแบบการให้บริการ ในชื่อใหม่ เป็น C internet

ซึ่งค่าบริการ จะลดลงมาเหลือ 6900 บาท ใน ความเร็วที่เท่ากัน     ผมทราบข่าวเดือน พ.ย. แล้วได้โทรไปสอบถามว่าจะปรับค่าใช้จ่ายให้เมื่อไหร่
ได้คำตอบว่า เพิ่งเปลี่ยนบริการจะทยอยเปลี่ยนให้ลูกค้ารายเก่าเรื่อย ๆ   ผมก็รอ จนมาถึงเดือน มี.ค. 2559 แล้ว ยังไม่มีวี่แวว ยังจ่ายค่าบริการไป เดือนละเกือบหมื่นบาท

ผมอยากถามว่า ผมต้องทำยังไงครับ ถ้าผมไม่ติดต่อไป  ผมต้องจ่ายส่วนต่างนี้อีกกี่ปีครับ

ติดต่อแล้วก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร
บอกแค่ว่าให้ไปเขียนคำร้องขอใช้โปรใหม่

แล้วสาขาของบริษัทผมอีก คุณจะปรับเป็นโปรใหม่ให้ผมไหม ผมต้องเสียให้คุณอีกเท่าไหร่ครับ

หรือผมต้องยกเลิกไปใช้ของค่ายอื่นครับ  
ช่วยมาชี้แจงหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่