http://i.imgur.com/G69eVDO.jpg
เมื่อวันที่ 17 มีนาคมผมได้เข้าไปเช็คยอดการใช้บริการผ่านทาง True iservice ปรากฏว่ามียอดค้างชำระ 1004.18 บาท
ผมใช้ Package 799 บาท หากรวม vat 7% อย่างไรก็ไม่มีทางถึง 1004 บาท
ผมเลยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบผ่านทาง Callcenter และทาง callcenter แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วตัวเลขดังกล่าวมาจากไหนครับ
พอตกเย็นเวลา 19:00 ผมได้เข้าไปทำการตรวจสอบใหม่อีกครั้งปรากฏว่า ระบบ iservice ล่ม ผมได้รอจนระบบกลับมา เวลาประมาณ 19:40
http://i.imgur.com/uhRWkfi.jpg
พบว่ายอดค้างชำระกลับเป็น 0 บาท ตามเจ้าหน้าที่แจ้งไว้จริงๆ ผมเลยสบายใจคิดว่าไม่มีปัญหาแล้ว ปรากฏว่าวันนี้เข้าไปเช็คใหม่พบว่า ค่าบริการดังกล่าวกลับมาอีกแล้ว
http://i.imgur.com/ne3ChD5.png
ตามภาพ หมายความว่าอย่างไรครับ รบกวนชี้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ ีรวมทั้งโทรศัพท์บ้านแจ้งยกเลิกไปแล้วทำไมถึงมียอดค้างชำระครับ
[ขอคำชี้แจง] ค่าบริการ True Online สุข x3
เมื่อวันที่ 17 มีนาคมผมได้เข้าไปเช็คยอดการใช้บริการผ่านทาง True iservice ปรากฏว่ามียอดค้างชำระ 1004.18 บาท
ผมใช้ Package 799 บาท หากรวม vat 7% อย่างไรก็ไม่มีทางถึง 1004 บาท
ผมเลยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบผ่านทาง Callcenter และทาง callcenter แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วตัวเลขดังกล่าวมาจากไหนครับ
พอตกเย็นเวลา 19:00 ผมได้เข้าไปทำการตรวจสอบใหม่อีกครั้งปรากฏว่า ระบบ iservice ล่ม ผมได้รอจนระบบกลับมา เวลาประมาณ 19:40
http://i.imgur.com/uhRWkfi.jpg
พบว่ายอดค้างชำระกลับเป็น 0 บาท ตามเจ้าหน้าที่แจ้งไว้จริงๆ ผมเลยสบายใจคิดว่าไม่มีปัญหาแล้ว ปรากฏว่าวันนี้เข้าไปเช็คใหม่พบว่า ค่าบริการดังกล่าวกลับมาอีกแล้ว
http://i.imgur.com/ne3ChD5.png
ตามภาพ หมายความว่าอย่างไรครับ รบกวนชี้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ ีรวมทั้งโทรศัพท์บ้านแจ้งยกเลิกไปแล้วทำไมถึงมียอดค้างชำระครับ