[ขอคำชี้แจง] ค่าบริการ True Online สุข x3

http://i.imgur.com/G69eVDO.jpg

เมื่อวันที่ 17 มีนาคมผมได้เข้าไปเช็คยอดการใช้บริการผ่านทาง True iservice ปรากฏว่ามียอดค้างชำระ 1004.18 บาท

ผมใช้ Package 799 บาท หากรวม vat 7% อย่างไรก็ไม่มีทางถึง 1004 บาท

ผมเลยทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบผ่านทาง Callcenter และทาง callcenter แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ แล้วตัวเลขดังกล่าวมาจากไหนครับ

พอตกเย็นเวลา 19:00 ผมได้เข้าไปทำการตรวจสอบใหม่อีกครั้งปรากฏว่า ระบบ iservice ล่ม ผมได้รอจนระบบกลับมา เวลาประมาณ 19:40

http://i.imgur.com/uhRWkfi.jpg

พบว่ายอดค้างชำระกลับเป็น 0 บาท ตามเจ้าหน้าที่แจ้งไว้จริงๆ  ผมเลยสบายใจคิดว่าไม่มีปัญหาแล้ว ปรากฏว่าวันนี้เข้าไปเช็คใหม่พบว่า ค่าบริการดังกล่าวกลับมาอีกแล้ว


http://i.imgur.com/ne3ChD5.png


ตามภาพ หมายความว่าอย่างไรครับ รบกวนชี้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ ีรวมทั้งโทรศัพท์บ้านแจ้งยกเลิกไปแล้วทำไมถึงมียอดค้างชำระครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่