#ComplainพนักงานTrue รูดบัตรเครดิตผิด 6,408บาท ต้องทำยังไงคะ?

complain พนักงานทรูมูฟ โลตัสพระราม4


วันนี้ตอนบ่ายโมง จะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ของTruemove เดินเข้าไปทรูที่โลตัสพระราม4 ชั้น2

บอกเบอร์.. ตามปกติค่ะ ..
พนักงานแจ้งค่าใช้บริการ 647 บาท เราเลยยื่นบัตรเครดิตให้

ก็ทำการรูดตามระเบียบ แล้วก็มีsmsแจ้ง อนุมัติวงเงิน 6,408.00 บาท ของkbank เข้ามา!!!!!

เราเงยหน้า หาพนักงาน ทำไมถึงตัดเงินไปเท่านี้ล่ะ

พนักงาน ตอบว่า "ผม รูดผิดครับ แต่กดยกเลิกแล้ว"
อ้าววว!! แต่smsแจ้ง เข้ามาว่าวงเงินบัตรเราอนุมัติแล้ว

จะบอกยกเลิกปากเปล่าแบบนี่อะหรอ คือร่ะ!!

แล้วมีหน้ามาบอกว่า ให้เราโทรหาธนาคาร เห้ยยยย!! ใช่หรอ
เราเลยบอกว่า คุณสิต้องโทร ทำผิดแล้วยังมีหน้ามาบอกแบบนี้กับลูกค้า !!! ได้ไง...

เสียเวลายืนรอเป็นชั่วโมง สุดท้ายก็แก้เรื่องไม่ได้ ..โทรหาทางkbank ก็บอกมียอดเข้ามาล่าสุด6,408
เจ้าหน้าที่Kbank บอกต้องขอหลักฐาน ยกเลิกจากทางพนักงานทรู

พนักงานทรูบอกไม่มี!!!!!!!
มันเกิดแบบนี้ เพราะ ความสะเพร่า ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหนไม่ทราบ  ใบวอยก็ไม่มีให้

#ดึงสติหน่อยค่ะ


ยอดที่อนุมัติเข้ามา เพราะ ความสะเพร่าของพนักงานทรู


ยอดใช้งานของเรา แค่647 บาทค่ะ ไม่ใช่ 6,408บาท



เสียเวลา เสียความรู้สึก ..

สรุป! เครือข่ายดี ประทับใจ  แต่คุณภาพของการบริการสุดยอดแย่ ค่ะ
ควรพึงระวัง อยู่ๆไปชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต
จะมารูดบัตรใคร ผิดๆถูกๆแบบนี้ แล้ว... ตอบได้แค่ว่า ขอโทษครับ
แล้วก็จบ แบบนี้ มีที่นี่ ที่ทรูมูฟH4G
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่