หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัทอะไรรับทำ App บ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
อยากทราบว่ามีบริษัทอะไรที่รับทำ "แอพพลิเคชั่น" บ้างค่ะ หรือบุคคลที่สามารถทำ "แอพพลิเคชั่น" ได้ เสนอราคามาได้นะค่ะ
อยากรู้เรื่องราคา และรายละเอียดที่จะได้รับค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินจากต่างประเทศเข้าบช.SCB ใช้เวลานานไหม
เราอยากรู้ว่าใช้เวลานานไหม เพราะที่เคยหาข้อมูลมันมีหลายช่องทางที่โอนได้ แต่เราไม่ทราบว่าต้นทางที่โอนให้เราใช้แอปพลิเคชั่นไหนเพราะขอเราไปแค่เลขบัญชี กับชื่อธนาคาร เขาบอกใช้เวลาประมาณ2วัน เพราะติดเสาร์-
สมาชิกหมายเลข 8998541
ซื้อแอพพลิเคชั่นไม่ได้ ขึ้นว่าวงเงินไม่เพียงพอ ของAIS
คือเราเชื่อม App Store จ่ายแบบรายเดือนกับ AIS เราชำระค่าโทรรายเดือนไปแล้ว แต่พอจะซื้อแอพ มันขึ้นว่าครบจำนวนวงเงินแล้ว ไม่สามารถชำระได้ให้ไปชำระเงิน พอกดเข้าไปในแอพก็ไม่ได้มียอดค้างอะไรเลย เราเลยลองกดโ
สมาชิกหมายเลข 8997795
เติมเงินในเเอปดีเเทคไม่เข้า
คือเติมเงินจาก แอพพลิเคชั่นดีแทค จ่ายผ่านธนาคารไทยพาณิชย์แต่เงินในบัญชีถูกหักไปแล้วและไม่มีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าเลย ควรทำยังไงดีคะ รีเซ็ทเครื่องแล้วค่ะแต่ก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8775839
callcenter@ais.co.th
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กสิกร ไปยัง เบอร์ 0981383533 (เบอร์ผิด) จำนวน500 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 080869xxxx ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 080869xxxx หรือ หลังไมค
สมาชิกหมายเลข 8995668
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น SCB ไปยัง เบอร์ 0806935218 (เบอร์ผิด) จำนวน200บาท รบกวนดึงคืนให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8993496
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
รีโมท AIS Playbox กดปุ่ม AISPLAY ไม่ติด ตั้งแต่มีการอัพเดท version ใหม่!!
ก่อนอื่นขอบ่นกับช่องทางการติดต่อของ AIS หน่อยนะครับ... เวลามีปัญหาอะไรที ผมรู้สึกว่าติดต่อยากเหลือเกิน แม้จะมีช่องทางหลายช่องทาง แต่ยุ่งยากทุกช่องทาง 1175 โทรหาทีก็ต้องนั่งฟังตัวเลือก ว่า choice ไหน
Mr.Polar
We TV ไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน
เราใช้ซิมเน็ตพร้อมแพคเกจวีไอพีแอพพลิเคชั่นสำหรับดูซีรี่ ในแพคเกจให้มา 3 แอพคือ วิวทีวี อ้ายฉีอี้ และ วีทีวี 2 แอพไม่มีปัญหาใช้งานได้ปกติ แต่วีทีวีไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ ทั้งๆที่แพคเกจระบุไว้ว่าต่ออายุ
สมาชิกหมายเลข 8985236
รบกวนสอบถามถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของเฟิร์สช้อยส์ที่เป็นพนักงานคนจริงๆ ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีปัญหาเรื่องสินเชื่อชำระแบบรายเดือนค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เมื่อก่อนก็ใช้สินเชื่อชำระแบบรายเดือนขั้นต่ำ10,000บาท ถึงจะเลือกชำระแบบรายเดือนได้ ผ่อนจ่ายตามปกติไม่ได้มีปัญหา วงเงินในบัตร19,000
สมาชิกหมายเลข 4921423
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัทอะไรรับทำ App บ้างค่ะ
อยากรู้เรื่องราคา และรายละเอียดที่จะได้รับค่ะ