กระทู้ต่อเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/34892546 นี้
ผ่านมาอีก 8 วัน จากที่ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก AIS > True ครั้งแรก พอมาเมื่อคืนก็ยังไม่ผ่านเป็นครั้งที่ 2
ครั้งแรก เมื่อวันที่ 9 มีค.

** ทางคุณฉลาดได้ติดต่อทำเรื่องโอนย้ายให้ใหม่อีกครั้ง **
ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 17 มีค. ย้อนกลับไปได้ข้อความเดิม และเจ้าหน้าที่ของ AIS ก็ยังตอบแบบเดิม
" สำหรับการย้ายเครือข่ายของหมายเลขคุณ ****** ไม่ผ่านการอนุมัติย้ายเครือข่ายเนื่องจากแสดงเอกสารหรือหลักฐานไม่เพียงพอนะครับ อย่างไรแล้วแนะนำติดต่อทำเรื่องโอนย้ายใหม่อีกครั้ง ที่ศูนย์บริการของผู้ให้บริการรายใหม่ โดยต้องลงนามในคำขอโอนย้าย พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนที่ลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง ต้องเมื่อมีเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ผู้ให้บริการแต่ละรายจะประสานงานกันเพื่อดำเนินการเรื่องโอนย้ายเครือข่ายต่อไปครับ "
คราวนี้ผมได้ถ่ายเอกสารที่ผมกรอกข้อมูลที่ศูนย์ทรูช็อปไว้แล้วทั้งหมดเพื่อเอาไปเปรียบเทียบที่ศูนย์ AIS ไว้แล้วนะครับ เดี่ยวตอนเย็นจะแวะไปศูนย์ AIS เพื่อขอดูข้อมูลอีกครั้ง
ปล. 1 : AIS คุณจะแตะถ่วงรั้งลูกค้าเติมเงินให้ย้ายค่ายยากไปถึงไหน ถ้าเป็นลูกค้าในระบบรายเดือนที่มีค่าบริการรายเดือนแต่ละเดือนสูงมากๆ คุณจะรั้งไว้ขนาดนี้หรือเปล่าครับ
ปล. 2 : เบอร์ 1200 ของกสทช. โทรเพื่อที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ยากเหลือเกิน ถือสายรอ 30 นาที ยังไม่ได้คุยเลย แล้วประชาชนตาดำๆ จะได้ย้ายค่าย หรือแจ้งร้องเรียนกับหน่วยงานราชการได้ไหมเนี่ย
ผ่านมาอีก 8 วัน กับประสบการณ์หลอนจากการย้ายค่าย
ผ่านมาอีก 8 วัน จากที่ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจาก AIS > True ครั้งแรก พอมาเมื่อคืนก็ยังไม่ผ่านเป็นครั้งที่ 2
ครั้งแรก เมื่อวันที่ 9 มีค.
** ทางคุณฉลาดได้ติดต่อทำเรื่องโอนย้ายให้ใหม่อีกครั้ง **
ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 17 มีค. ย้อนกลับไปได้ข้อความเดิม และเจ้าหน้าที่ของ AIS ก็ยังตอบแบบเดิม
" สำหรับการย้ายเครือข่ายของหมายเลขคุณ ****** ไม่ผ่านการอนุมัติย้ายเครือข่ายเนื่องจากแสดงเอกสารหรือหลักฐานไม่เพียงพอนะครับ อย่างไรแล้วแนะนำติดต่อทำเรื่องโอนย้ายใหม่อีกครั้ง ที่ศูนย์บริการของผู้ให้บริการรายใหม่ โดยต้องลงนามในคำขอโอนย้าย พร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนที่ลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง ต้องเมื่อมีเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ผู้ให้บริการแต่ละรายจะประสานงานกันเพื่อดำเนินการเรื่องโอนย้ายเครือข่ายต่อไปครับ "
คราวนี้ผมได้ถ่ายเอกสารที่ผมกรอกข้อมูลที่ศูนย์ทรูช็อปไว้แล้วทั้งหมดเพื่อเอาไปเปรียบเทียบที่ศูนย์ AIS ไว้แล้วนะครับ เดี่ยวตอนเย็นจะแวะไปศูนย์ AIS เพื่อขอดูข้อมูลอีกครั้ง
ปล. 1 : AIS คุณจะแตะถ่วงรั้งลูกค้าเติมเงินให้ย้ายค่ายยากไปถึงไหน ถ้าเป็นลูกค้าในระบบรายเดือนที่มีค่าบริการรายเดือนแต่ละเดือนสูงมากๆ คุณจะรั้งไว้ขนาดนี้หรือเปล่าครับ
ปล. 2 : เบอร์ 1200 ของกสทช. โทรเพื่อที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ยากเหลือเกิน ถือสายรอ 30 นาที ยังไม่ได้คุยเลย แล้วประชาชนตาดำๆ จะได้ย้ายค่าย หรือแจ้งร้องเรียนกับหน่วยงานราชการได้ไหมเนี่ย