หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจาก Aliexpress แล้วเปิดข้อพิพาทไป ได้ผลตัดสินมาแบบนี้แล้วเราทำยังไงต่อครับ
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
aliexpress เมลแจ้งผลมาตามรูปแบบนี้คือเราชนะแล้วหรือเปล่าครับ แล้วเราต้องทำยังไงต่อครับ ต้องบอกเขาไหมว่าให้ดำเนินการตาม Option 1: No return full refund หรือต้องรออีก 5 วันครับ ช่วยหน่อยครับพึ่งเปิดข้อพิพาทครั้งแรก ไม่เก่งภาษาอังกฤษด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dispute ได้ Full Refund จาก Ali แล้ว แต่สินค้าเพิ่งมาถึงและเซ็นต์รับไปแล้ว จะมีปัญหาไหม ?
ได้สั่งสินค้าจาก Aliexpress มา แต่สินค้าใช้เวลาส่งนานมาก ผ่านไป 59 วัน ก็ยังไม่ได้รับของ เลยทำเรื่อง Dispute ไปแบบ Full Refund - No Return ด้วยเหตุผลว่าไม่ได้รับสินค้า โดย จนท. อาลีได้เข้ามาไกล่เกลี่
สมาชิกหมายเลข 3647036
สวัสดีครับ ขอปรึกษาเรื่องการ ขอ Full refund จาก Aliexpress ครับ
ผมสั่งโทรศัพท์ไป จากผู้ขายใน Aliexpress ครับ ผมอยู่บางบอน ซึ่งผู้ขาย ให้ Tracking number ของ Fedex ซึ่งไม่เคยเจอมาก่อน แล้วส่งจากอเมริกาด้วย ใช้เวลาไม่นานก้อมาถึงเมืองไทย แต่ไปส่งที่ ราชเทวี ขึ้น สถาน
สมาชิกหมายเลข 2043946
Aliexpress-ถามความเห็น สอบถามก่อนซื้อ xiaomi router คนขายบอกว่าเป็น router hd แน่นอน แต่พอได้รับของกลับบอกว่าเป็นรุ่นpro
ผมบังเอิญไปเจอร้านเพิ่งเปิดใหม่ต้นปีนี้เขียนชื่อสินค้าว่า "Original Xiaomi Mi WIFI Wireless Router HD/Pro 2533Mbps 2.4/5GHz Dual Band Roteador WiFi Repeater HD 1TB 2TB 8TB English APP" และด้
KongD
ขอปรึกษาเรื่องการคืนสินค้าที่สั่งจาก aliexpress
สั่งแบตโน้ตบุ๊คไปเมื่อ 19กย. ของมาถึงช่วงปลายเดือนตค. แต่มีปัญหาว่าแบตชาทไม่เข้า หลังจากเทสแล้วว่าของมีปัญหาแน่ๆ จึงเปิด dispute เมื่อ 26ตค. -ผู้ขายเสนอให้ส่งของกลับไป แล้วจะส่งก้อนใหม่มาให้ -ผมเห
HMOM
ขายขำไปวันๆ : เคลียร์จบแล้ว พิพาทพรมแดน ไทย - กัมพูชา ล่าสุด ฮุนเซน หนุน ฮุนมาเน็ต นำเรื่ิองขึ้นศาลโลก
เล่าเรื่องด้วยภาพ และ คลิป :เคลียร์จบแล้ว จริงๆ ?? คลิปข่าว : 1https://www.youtube.com/watch?v=cu8sf_oXRI0 คลิปข่าว : 2https://www.youtube.com/watch?v=wetbtFM27cA ข้อมูลข่าว : - กัมพูชา จะนำเรื่องขึ้
สมาชิกหมายเลข 4045807
AliExpress หลังจาก Escalate Dispute และมี Case Management Specialist มาใส่ Option ให้แล้ว เราต้องทำยังไงต่อครับ?
Dispute history ประมาณนี้ครับ ข้อความจาก Case Management เมื่อกด Detail ทีนี้พอกด Respond ไปแล้ว ระบบจะให้กรอกข้อมุล พร้อมอัพโหลดหลักฐาน ผมยังต้องอัพโหลดหลักฐานเพิ่มไหมครับ เพราะผมอัพโหลดไปตั้งแต่
The Singularity
สั่งของจาก Aliexpress มีข้อความส่งมาบอก( ตามในกระทู้) ครับ จะดำเนินการยังไงต่อ พึ่งจะลองสั่งเป็นครั้งแรกครับ
ตามนี้ครับ Hello ! The goods by customs buckle goods, Can't normal transport, You apply for a refund! To apply for a refund reason, please choose: Do not want to buy, do not need goods! thank you! I
สมาชิกหมายเลข 4274961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจาก Aliexpress แล้วเปิดข้อพิพาทไป ได้ผลตัดสินมาแบบนี้แล้วเราทำยังไงต่อครับ