ก่อนอื่นหากแท็กผิดห้องต้องขออภัยนะคะ
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของจากอินเทอร์เน็ต พอโอนเงินเสร็จ ให้ชื่อ ที่อยู่ คนขายไป
หลังจากนั้นคนขายก็ให้เลขtrackingเรามา เราก็รอประมาณ2วัน พอไปเช็คอีกที ไปรษณีย์ปลายทางคือ คลองจั่น ค่ะ ซึ่งเราอยู่ตลิ่งชัน มันคนละที่กันเลย ตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไร จนมาอีกวันนึง มันขึ้นว่ามีคนรับแล้ว เป็นรปภ. เราก็นึกว่ารปภ.หมู่บ้าน แต่ไม่ใช่ เค้าบอกว่าไม่มี เราก็ไปเช็คอีกที ที่อยู่คนรับ มันก็ไม่ใช่แถวบ้านเราเลย เราเลยคิดว่าคนขายให้เลขมาผิด
พอไปเช็คกับคนขาย เค้าก็บอกว่า เค้าส่งไปตามที่อยู่ที่เราให้ไป เลขtracking ก็เลขตามที่เค้าเคยให้เรามาเลย
เราเลยอยากถามว่า ถ้าเกิดเป็นแบบนี้ เราควรทำยังไงดีคะ? ตอนนี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว จนเราขี้เกียจตามแล้ว มูลค่าของก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น(ร้อยกว่าบาท) แต่ก็เสียดายอยู่ดี
ปล. เราเคยสั่งของร้านนี้ไปหลายรอบแล้วค่ะ เลยคิดว่าไม่มีทางโกงหรือหลอกเราแน่นอน
สั่งของออนไลน์ แต่ของไปส่งผิดที่ ทำยังไงดีคะ?
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของจากอินเทอร์เน็ต พอโอนเงินเสร็จ ให้ชื่อ ที่อยู่ คนขายไป
หลังจากนั้นคนขายก็ให้เลขtrackingเรามา เราก็รอประมาณ2วัน พอไปเช็คอีกที ไปรษณีย์ปลายทางคือ คลองจั่น ค่ะ ซึ่งเราอยู่ตลิ่งชัน มันคนละที่กันเลย ตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไร จนมาอีกวันนึง มันขึ้นว่ามีคนรับแล้ว เป็นรปภ. เราก็นึกว่ารปภ.หมู่บ้าน แต่ไม่ใช่ เค้าบอกว่าไม่มี เราก็ไปเช็คอีกที ที่อยู่คนรับ มันก็ไม่ใช่แถวบ้านเราเลย เราเลยคิดว่าคนขายให้เลขมาผิด
พอไปเช็คกับคนขาย เค้าก็บอกว่า เค้าส่งไปตามที่อยู่ที่เราให้ไป เลขtracking ก็เลขตามที่เค้าเคยให้เรามาเลย
เราเลยอยากถามว่า ถ้าเกิดเป็นแบบนี้ เราควรทำยังไงดีคะ? ตอนนี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว จนเราขี้เกียจตามแล้ว มูลค่าของก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น(ร้อยกว่าบาท) แต่ก็เสียดายอยู่ดี
ปล. เราเคยสั่งของร้านนี้ไปหลายรอบแล้วค่ะ เลยคิดว่าไม่มีทางโกงหรือหลอกเราแน่นอน