อยากรู้ว่าที่ญี่ปุ่น เขาเชียร์คู่ อากาอิ โจดี้ หรือ อากาอิ ไอ มากกว่ากันเหรอคะ

คือแอบสงสัย เพราะว่าในต่างประเทศโดยเฉพาะจีนและไทยเชียร์คู่ไฮบาระอากาอิกันเยอะมาก แต่จากลางสังหรณ์ที่ดูการ์ตูนมานาน คู่ที่คนไทยจิ้นเยอะๆมักจะไม่ค่อยถูกใจคนญี่ปุ่นเท่าไหร่นัก เลยแอบสงสัยเล็กๆค่ะว่าระหว่างสองคู่นี้ คู่ไหนได้รับความนิยมมากกว่ากัน

ปล.เราเชียร์คู่อากาอิไอค่ะ แต่เอาจริงๆ เชอร์รี่ยินก็ได้ แต่เนื่องจากในเรื่องเราว่าผู้หญิงที่ชีวิตเศร้าสุดน่าจะเป็นไฮบาระเนี่ยแหล่ะ ตายยกครอบครัว แถมยังต้องหนีจากองค์กรอีก เลยอยากให้คู่กับอากาอิมากกว่า เพราะยินนางโหดไปหน่อย อยากให้ไอจังมีความสุขกับเขาบ้าง (คือเหมือนอาจารย์แกชอบไอจังน้อยกว่านางเอกคนอื่นเลยอ่ะ ชีวิตไอจังคือน่าสงสารมากกกก แล้วดูท่าจะอยู่เป็นโสดอย่างแข็งแกร่งคนเดียวในเรื่อง)

แต่ไม่ได้หมายความว่าโจดี้ไม่น่าสงสารนะคะ เพราะโดนฆ่ายกครอบครัวเหมือนกัน แถมยังรักอากาอิอยู่แน่ๆ แต่ก็ต้องยอมเลิกกับชูเพราะเขาไปมีคนใหม่ แม้จะเป็นแค่เรื่องงานก็ตาม แต่โจดี้แสดงความอ่อนแอบ่อยกว่าไฮบาระอ่ะ ไฮบาระคือนางแสร้งทำเป็นแข็งที่จริงโคตรอ่อนแอเลย แถมมีมุมรักสัตว์และรั่วๆหลายครั้ง เลยเอาใจเราไปมากกว่า

ปลล.แต่ใครเชียร์คู่อากาอิโจดี้ไม่ต้องเสียใจ จากแนวโน้มพระนางที่อาจารย์เขียน โอกาสได้คู่กันของอากาอิโจดี้น่าจะสูงกว่า เพราะอาจารย์ดูท่าจะไม่ชอบพวกเก่งทั้งคู่คู่กัน เขาน่าจะชอบแบบเก่งคนนึง ธรรมดาอีกคนนึงมากกว่า เป็นงี้ทุกคู่

ปลลล.ปล.ทั้งหลายคืออยากเม้าท์มอยเฉยๆ ที่ถามอยู่ข้างบนนะคะ 555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่