สงสัยว่า Call center ของธนาคารหรือผู้ให้บริการมือถือ ทำไมต้องทำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ยากครับต้องผ่าน IVR หลายขั้นตอนมาก

สงสัยว่า Call center ของธนาคารหรือผู้ให้บริการมือถือ ทำไมต้องทำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ยากครับต้องผ่าน IVR หลายขั้นตอนมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ปาไป 10-30 นาที Facepalm เจ้าหน้าที่มีจำกัดใช่มั้ยครับ เลยต้องทำให้เข้าถึงยากหน่อย (ถ้าใครขี้เกียจรอ ก็วางสายไป) หรือว่าเพราะอะไรครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่