ความผิดพลาดของ พนง.บัตรเครดิตโลตัส.....

20 กพ. ดิชั้นไปโลตัสสาขาสุขาภิบาล 3  ย้ำถามถึงรายละเอียดบัตรเครดิต เนือ่งด้วยจะต้องรูดจ่ายประกันกรุงไทยแอกซ่าวันที่ 13 มีนาคม            พนง.ก็แจ้งว่าทัน
21 กพ. ไปยื่นส่งเอกสารสมัครบัตรแทนน้องชาย  แต่ขาดหน้าบุคแบงค์
23 กพ. ยื่นเอกสารครบ รอฟังผล
24 กพ. จนท. โทรหาน้องชายแจ้งว่า ไม่ผ่าน  (คาดว่า) น่าจะเป็นเบอร์บ้านที่แจ้งของบ้านญาติไป
-----------------------------------------
ดิชั้นพยายามต่อ  โดยไปยื่นสมัครใหม่ ครั้งนี้ยื่นเอง ในนามดิชั้นเองค่ะ
พอยื่นเอกสารครบ  ยื่นเสร็จก็ย้ำกับ หัวหน้าแผนกบัตรเครดิตว่า  ทันน่ะค่ะ จะต้องไปรูดจ่ายประกันกรุงไทย
หัวหน้าแผนก แจ้งว่า  รูดประกันไม่สามารถใช้สิทธิ์ เพือ่จะแลกกระเป๋าบีดั๊กได้
.
ดิชั้นตกใจมาก  เพราะพยายามมา 2 ครั้งตั้งแต่ครั้งน้องชาย (แต่มาสาขาหลายรอบมาก) งงว่า เมือ่ตอนยื่นของน้องชาย  ก็ได้แจ้ง จนท.ชื่อโบว์ไปว่าจะรูดประกัน น้องเค้าก็ไม่ได้แย้งอะไร ดิชั้นก็เดินหน้ายื่นเรืองทำบัตรต่อ  จนมานาทีสุดท้าย ที่ยื่นครั้งสอง เอกสารครบ กลับพูดว่ารูดประกันไมได้สิทธิ์แลกกระเป๋า
.
ในเมื่อหัวหน้าแผนกแจ้งว่าใช้สิทธิแลกไมได้  ดิฉันก็ยังคงให้ยื่นทำบัตร และบอกไปว่า งั้นเด่วจะใช้รูดสินค้าเดือน พค.แทน
.
แต่พอกลับถึงบ้าน  ดิฉันก็โทรเข้าที่แผนก   แจ้งว่า ดิฉันจะไปเอาเอกสารคืนก่อนดีกว่า ไว้ใกล้ๆคอ่ยไปยื่นใหม่
ต่อไปก็ขับรถไปที่สาขา  หัวหน้าแผนก ก็ทำลายเอกสารการสมัครต่อหน้าดิฉันถูกต้องตามขั้นตอน
.
*** 7 มีค.  เพิ่งมาทราบเงอื่นไขว่า  ยกเว้นจ่ายประกันเฉพาะของ AIA เท่านั้น
.
ดิฉันร้องเรียนไปทางเมล์..>>
ความผิดพลาดครั้งนี้  ทางโลตัสจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะ??
ไม่ใช่ความผิดร้ายแรง  แต่การให้ข้อมูลที่ผิด ทำให้ดิฉันและสามีต้องเสียเวลา ไปสมัครบัตรของธนาคารอื่น (หลังจากนั้นได้ เฟริสช้อยและtmb)  ทั้งๆที่ไว้วางใจโลตัสมาตลอด  และสามีก็มีบัตรโลตัสด้วย  ยังไม่นับรวมถึงการเสียเวลาตั้งแต่ดิฉันยื่นสมัครของน้องชาย ไปจนถึงตัวดิฉันเอง สุดท้ายมาเข้าใจผิด จากการให้ข้อมูลของหัวหน้าแผนก  เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เสียโอกาสที่จะได้กระเป๋าบีดั๊ก

จนท. ทางสาขา และ ทางส่วนกลาง ได้โทรมาสอบถาม  >> จนวันนี้ 14 มีค. หัวหน้าแผนกคนนั้น ได้โทรมา คุยให้ดิชั้นฟังว่า >> ประกันที่ยกเว้นคือ AIA >> ดิชั้นบอกว่า ดิชั้นทราบแล้ว เพราะไปหาข้อมูลจากเน็ตเอง ส่วนที่โทรมาวันนี้คือ จะรับผิดชอบให้อย่างไรได้บ้าง >> หัวหน้าแผนก  .แจ้งว่า ทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท  ดิชั้นถามหาสิ่งที่จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง  หัวหน้าแผนกก็จะวนอยู่แต่ประโยคเดิม..แม้แต่คำขอโทษ ที่ทำให้เกิดความผิดพลาด   หัวหน้าแผนกก็ไม่ได้พูดออกมาค่ะ

***ดิชั้นผิดหวัง และเสียใจมาก โลตัสไม่มองเลยเหรอค่ะ ว่าดิฉันพยายามที่จะไปยื่นสมัครกี่ครั้ง  พลาดครั้งน้องชาย  ดิฉันก็ไปยื่นเองอีก ...คนเราผิดพลาดกันได้...คำขอโทษไม่มี  ดิชั้นก็ไม่ติดใจอะไร  แต่โลตัสไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้เลย   หลังจากนี้ดิชั้นก้หมดความไว้วางใจโลตัส  รอยกเลิกบัตรของสามี

----------------------------------------
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เขียนมาตั้งยาว ที่ไหนได้แค่อยากได้กระเป๋า ผิดหวังและเสียใจอย่างมากที่ไม่ได้กระเป๋า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่