20 กพ. ดิชั้นไปโลตัสสาขาสุขาภิบาล 3 ย้ำถามถึงรายละเอียดบัตรเครดิต เนือ่งด้วยจะต้องรูดจ่ายประกันกรุงไทยแอกซ่าวันที่ 13 มีนาคม พนง.ก็แจ้งว่าทัน
21 กพ. ไปยื่นส่งเอกสารสมัครบัตรแทนน้องชาย แต่ขาดหน้าบุคแบงค์
23 กพ. ยื่นเอกสารครบ รอฟังผล
24 กพ. จนท. โทรหาน้องชายแจ้งว่า ไม่ผ่าน (คาดว่า) น่าจะเป็นเบอร์บ้านที่แจ้งของบ้านญาติไป
-----------------------------------------
ดิชั้นพยายามต่อ โดยไปยื่นสมัครใหม่ ครั้งนี้ยื่นเอง ในนามดิชั้นเองค่ะ
พอยื่นเอกสารครบ ยื่นเสร็จก็ย้ำกับ หัวหน้าแผนกบัตรเครดิตว่า ทันน่ะค่ะ จะต้องไปรูดจ่ายประกันกรุงไทย
หัวหน้าแผนก แจ้งว่า รูดประกันไม่สามารถใช้สิทธิ์ เพือ่จะแลกกระเป๋าบีดั๊กได้
.
ดิชั้นตกใจมาก เพราะพยายามมา 2 ครั้งตั้งแต่ครั้งน้องชาย (แต่มาสาขาหลายรอบมาก) งงว่า เมือ่ตอนยื่นของน้องชาย ก็ได้แจ้ง จนท.ชื่อโบว์ไปว่าจะรูดประกัน น้องเค้าก็ไม่ได้แย้งอะไร ดิชั้นก็เดินหน้ายื่นเรืองทำบัตรต่อ จนมานาทีสุดท้าย ที่ยื่นครั้งสอง เอกสารครบ กลับพูดว่ารูดประกันไมได้สิทธิ์แลกกระเป๋า
.
ในเมื่อหัวหน้าแผนกแจ้งว่าใช้สิทธิแลกไมได้ ดิฉันก็ยังคงให้ยื่นทำบัตร และบอกไปว่า งั้นเด่วจะใช้รูดสินค้าเดือน พค.แทน
.
แต่พอกลับถึงบ้าน ดิฉันก็โทรเข้าที่แผนก แจ้งว่า ดิฉันจะไปเอาเอกสารคืนก่อนดีกว่า ไว้ใกล้ๆคอ่ยไปยื่นใหม่
ต่อไปก็ขับรถไปที่สาขา หัวหน้าแผนก ก็ทำลายเอกสารการสมัครต่อหน้าดิฉันถูกต้องตามขั้นตอน
.
*** 7 มีค. เพิ่งมาทราบเงอื่นไขว่า ยกเว้นจ่ายประกันเฉพาะของ AIA เท่านั้น
.
ดิฉันร้องเรียนไปทางเมล์..>>
ความผิดพลาดครั้งนี้ ทางโลตัสจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะ??
ไม่ใช่ความผิดร้ายแรง แต่การให้ข้อมูลที่ผิด ทำให้ดิฉันและสามีต้องเสียเวลา ไปสมัครบัตรของธนาคารอื่น (หลังจากนั้นได้ เฟริสช้อยและtmb) ทั้งๆที่ไว้วางใจโลตัสมาตลอด และสามีก็มีบัตรโลตัสด้วย ยังไม่นับรวมถึงการเสียเวลาตั้งแต่ดิฉันยื่นสมัครของน้องชาย ไปจนถึงตัวดิฉันเอง สุดท้ายมาเข้าใจผิด จากการให้ข้อมูลของหัวหน้าแผนก เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เสียโอกาสที่จะได้กระเป๋าบีดั๊ก
จนท. ทางสาขา และ ทางส่วนกลาง ได้โทรมาสอบถาม >> จนวันนี้ 14 มีค. หัวหน้าแผนกคนนั้น ได้โทรมา คุยให้ดิชั้นฟังว่า >> ประกันที่ยกเว้นคือ AIA >> ดิชั้นบอกว่า ดิชั้นทราบแล้ว เพราะไปหาข้อมูลจากเน็ตเอง ส่วนที่โทรมาวันนี้คือ จะรับผิดชอบให้อย่างไรได้บ้าง >> หัวหน้าแผนก .แจ้งว่า ทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท ดิชั้นถามหาสิ่งที่จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง หัวหน้าแผนกก็จะวนอยู่แต่ประโยคเดิม..แม้แต่คำขอโทษ ที่ทำให้เกิดความผิดพลาด หัวหน้าแผนกก็ไม่ได้พูดออกมาค่ะ
***ดิชั้นผิดหวัง และเสียใจมาก โลตัสไม่มองเลยเหรอค่ะ ว่าดิฉันพยายามที่จะไปยื่นสมัครกี่ครั้ง พลาดครั้งน้องชาย ดิฉันก็ไปยื่นเองอีก ...คนเราผิดพลาดกันได้...คำขอโทษไม่มี ดิชั้นก็ไม่ติดใจอะไร แต่โลตัสไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้เลย หลังจากนี้ดิชั้นก้หมดความไว้วางใจโลตัส รอยกเลิกบัตรของสามี
----------------------------------------
ความผิดพลาดของ พนง.บัตรเครดิตโลตัส.....
21 กพ. ไปยื่นส่งเอกสารสมัครบัตรแทนน้องชาย แต่ขาดหน้าบุคแบงค์
23 กพ. ยื่นเอกสารครบ รอฟังผล
24 กพ. จนท. โทรหาน้องชายแจ้งว่า ไม่ผ่าน (คาดว่า) น่าจะเป็นเบอร์บ้านที่แจ้งของบ้านญาติไป
-----------------------------------------
ดิชั้นพยายามต่อ โดยไปยื่นสมัครใหม่ ครั้งนี้ยื่นเอง ในนามดิชั้นเองค่ะ
พอยื่นเอกสารครบ ยื่นเสร็จก็ย้ำกับ หัวหน้าแผนกบัตรเครดิตว่า ทันน่ะค่ะ จะต้องไปรูดจ่ายประกันกรุงไทย
หัวหน้าแผนก แจ้งว่า รูดประกันไม่สามารถใช้สิทธิ์ เพือ่จะแลกกระเป๋าบีดั๊กได้
.
ดิชั้นตกใจมาก เพราะพยายามมา 2 ครั้งตั้งแต่ครั้งน้องชาย (แต่มาสาขาหลายรอบมาก) งงว่า เมือ่ตอนยื่นของน้องชาย ก็ได้แจ้ง จนท.ชื่อโบว์ไปว่าจะรูดประกัน น้องเค้าก็ไม่ได้แย้งอะไร ดิชั้นก็เดินหน้ายื่นเรืองทำบัตรต่อ จนมานาทีสุดท้าย ที่ยื่นครั้งสอง เอกสารครบ กลับพูดว่ารูดประกันไมได้สิทธิ์แลกกระเป๋า
.
ในเมื่อหัวหน้าแผนกแจ้งว่าใช้สิทธิแลกไมได้ ดิฉันก็ยังคงให้ยื่นทำบัตร และบอกไปว่า งั้นเด่วจะใช้รูดสินค้าเดือน พค.แทน
.
แต่พอกลับถึงบ้าน ดิฉันก็โทรเข้าที่แผนก แจ้งว่า ดิฉันจะไปเอาเอกสารคืนก่อนดีกว่า ไว้ใกล้ๆคอ่ยไปยื่นใหม่
ต่อไปก็ขับรถไปที่สาขา หัวหน้าแผนก ก็ทำลายเอกสารการสมัครต่อหน้าดิฉันถูกต้องตามขั้นตอน
.
*** 7 มีค. เพิ่งมาทราบเงอื่นไขว่า ยกเว้นจ่ายประกันเฉพาะของ AIA เท่านั้น
.
ดิฉันร้องเรียนไปทางเมล์..>>
ความผิดพลาดครั้งนี้ ทางโลตัสจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะ??
ไม่ใช่ความผิดร้ายแรง แต่การให้ข้อมูลที่ผิด ทำให้ดิฉันและสามีต้องเสียเวลา ไปสมัครบัตรของธนาคารอื่น (หลังจากนั้นได้ เฟริสช้อยและtmb) ทั้งๆที่ไว้วางใจโลตัสมาตลอด และสามีก็มีบัตรโลตัสด้วย ยังไม่นับรวมถึงการเสียเวลาตั้งแต่ดิฉันยื่นสมัครของน้องชาย ไปจนถึงตัวดิฉันเอง สุดท้ายมาเข้าใจผิด จากการให้ข้อมูลของหัวหน้าแผนก เสียเวลา เสียค่าน้ำมัน เสียโอกาสที่จะได้กระเป๋าบีดั๊ก
จนท. ทางสาขา และ ทางส่วนกลาง ได้โทรมาสอบถาม >> จนวันนี้ 14 มีค. หัวหน้าแผนกคนนั้น ได้โทรมา คุยให้ดิชั้นฟังว่า >> ประกันที่ยกเว้นคือ AIA >> ดิชั้นบอกว่า ดิชั้นทราบแล้ว เพราะไปหาข้อมูลจากเน็ตเอง ส่วนที่โทรมาวันนี้คือ จะรับผิดชอบให้อย่างไรได้บ้าง >> หัวหน้าแผนก .แจ้งว่า ทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท ดิชั้นถามหาสิ่งที่จะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง หัวหน้าแผนกก็จะวนอยู่แต่ประโยคเดิม..แม้แต่คำขอโทษ ที่ทำให้เกิดความผิดพลาด หัวหน้าแผนกก็ไม่ได้พูดออกมาค่ะ
***ดิชั้นผิดหวัง และเสียใจมาก โลตัสไม่มองเลยเหรอค่ะ ว่าดิฉันพยายามที่จะไปยื่นสมัครกี่ครั้ง พลาดครั้งน้องชาย ดิฉันก็ไปยื่นเองอีก ...คนเราผิดพลาดกันได้...คำขอโทษไม่มี ดิชั้นก็ไม่ติดใจอะไร แต่โลตัสไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้เลย หลังจากนี้ดิชั้นก้หมดความไว้วางใจโลตัส รอยกเลิกบัตรของสามี
----------------------------------------