AIS คะรบกวนตรวจสอบการคิดเงินซ้ำซ้อนให้หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ตอนจะไปจ่ายเงินค่ารายเดือนที่ AIS สาขา Paragon เมื่อวันที่ 6 มี.ค. พบว่า มียอดค่าใช้จ่ายสูงถึง 1000+ ซึ่งเป็นไปไม่ได้อย่างยิ่ง

      เบอร์นี้ใช้แค่อินเตอร์เนตซึ่งอยู่ในแพ๊ก (unlimited net package) และโทรออกนานๆทีเท่านั้นเองจะมาจากไหนตั้งเยอะแยะ พอท้วงพนักงานก็ไปตรวจสอบให้

      พนักงานพบว่าในรอบบิลนั้นมีการคิดโปรซ้ำซ้อนกันทำให้ค่าใช้จ่ายออกมาเกินจริง บอกว่าจะจัดการเสร็จภายใน 7 วัน (599 + 599)
ด้วยความไม่ชัวร์เราก็ไม่กล้าจ่ายไปก่อน เดี๋ยวมีความมั่วในระบบของคุณ ลูกค้าก็ต้องวิ่งไปวิ่งมา หาหลักฐานไปจัดการให้วุ่นอีก
พอเราถามว่าไม่จ่าย จนกว่าคุณจะจัดการเรื่องบิลโปรซ้ำซ้อนกันจะมีปัญหาไหม พนักงานก็บอกว่าไม่มีปัญหา เดี๋ยวโทรแจ้งผลให้ทราบอีกที แล้วเรามาจ่ายเงิน

      ก็โอเคตอนออกมาก็ยังพอยิ้มได้อยู่ พอวันศุกร์ 11 มี.ค. เราก็เตรียมไปจ่ายเงินก็พบว่าบิลยังคิดโปรซ้ำซ้อนอยู่
รออีกสักพักพนักงานถึงได้มาแจ้ง ซึ่งสิ่งที่เค้าบอกทำให้ช๊อกมาก! นั้นก็คือ......

      พนักงานที่ AIS Paragon ไม่ได้แจ้งหรือประสานงานอะไรให้เราเลย!

      พนักงานขอโทษและแจ้งว่าจะจัดการให้อย่างเร่งด่วนในเรื่องนี้

      พูดตรงๆนะว่าโมโหมาก พยายามเหวี่ยงให้น้อยที่สุดเพราะก็ไม่ใช่คนนี้ที่ทำผิดพลาด แต่ก็ได้แจ้งพนักงานว่าจะไม่จ่ายเงินนะจนกว่าจะจัดการปัญหาเรื่องโปรซ้อนฯได้ ทางพนักงานก็บอกไม่มีปัญหาค่ะ ยินดีค่ะแล้วจะมีคนโทรแจ้งนะคะ

      มาวันนี้นอกจากยังไม่มีการตอบกลับแล้วมือถือเราก็ถูกตัดโทรออกไม่ได้อีก....จริงๆก็เข้าใจนะว่าตอนนี้เท่ากับมันค้างมา 2 เดือน
(ม.ค. กับ ก.พ. ของก.พ. เรายังไม่ได้จ่ายเพราะบิลยังไม่มาส่งค่ะ รอเช็คบิลอยู่ ส่วนนี้เรายอมรับว่าเราช้าค่ะส่วนหนึ่งเพราะบิลเราตัดปลายเดือนด้วย)

       เอาจริงๆนะคะ ถ้าทางคุณแจ้งก่อนว่าเดือน ม.ค. ยังไม่จ่ายได้ไม่มีปัญหาเพราะติดโปรซ้อน แต่ขอให้จ่ายเดือน ก.พ. ไปก่อนเพื่อจะได้ไม่โดนตัดก็เข้าใจนะคะ ไม่โกรธหรือเสียใจด้วย

       ที่โกรธเพราะรับปากเราสะดิบดีว่าค้างได้ไม่มีปัญหาจนกว่าจะแก้ปัญหาเรื่องโปรซ้อนเสร็จ แล้วก็มาระงับการโทรเราเนตเรานี้เราเฟลมากนะคะ

ถ้าเราจ่ายของเดือน ก.พ. โทรศัพท์จะกลับมาใช้งานได้รึเปล่าคะ? ถามตรงนี้เลยเพราะเบื่อที่จะต้องไปยื่นรอสอบถามหน้าเคาน์เตอร์แล้วค่ะ รอทีเป็นชั่วโมง
พูดตรงนี้อีกครั้งเลยนะคะว่าไม่จ่ายเดือน ม.ค. แน่นอนจนกว่าคุณจะแก้ปัญหาโปรซ้อนในเดือน ม.ค. ให้ได้

ถ้าอย่างไรก็ขอให้ตรวจสอบเรื่องโปรซ้อนด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่