ขอพื้นที่ระบายนะคะ
เราใช้บริการดีแทครายเดือนมาประมาณ2-3ปีแล้ว แต่เบอร์ที่เราใช้นี่ใช้มานานประมาณ5-6ปี
เราวางแผนว่าจะซื้อ iphone6s เพราะเครื่องเก่าเริ่มใช้ไม่ได้แล้ว แล้วพอดีเพื่อนส่งโปรดีแทคมาให้ดูว่าตอนนี้นะมีโปรไอโฟนครึ่งราคา พอดีจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์เลยจะไปสอบถามข้อมูลดู เราไปประมาณทุ่มครึ่งมีพนักงานหนึ่งคนและกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ เราก็โอเครอต่อไปแล้วเค้าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ไร้สาระและนานมากเรารอประมาณ20นาที เราก็สอบถามว่าเนี่ยพี่คะมีโปรโมชั่นที่ลดค่าเครื่องของดีแทครายละเอียดอะไรบ้างคะ เค้าก็ทำหน้างงและไม่รับแขกเลยจ้า เราก็เอารูปที่เราแคปไปให้เค้าดูเค้าก็ตอบมาแบบส่งๆ เราก็แบบ เออไม่ถามล่ะรำคานทำหน้าทำตาไม่พอใจก็เลยว่าจะโทรไปที่ call center เอาไรงี้
พอกลับมาบ้านประมาณ3ทุ่มเราไม่พอใจดีแทคอยู่แล้วแหละเลยลองโทรไปสอบถามที่ call center truemove ว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างสำหรับคนย้ายค่าย เราก็เลยตัดสิยนใจย้ายค่ายเพราะเราเบื่อกับบริการชองดีแทคและบางที่สัญญาณก็ชอบหายแล้วพ่อก็จะว่าเวลาโทรไม่ติด ก็เลยไปทำเรื่องที่ true คือบริการดีมากเราเดินเข้ามาไม่ต้องต่อคิวนานเลยเค้าก็ทักทายและถามว่ามาทำอะไรไม่เหมือนดีแทคที่ชอบทำหน้าไม่รับแขกและพนักงานก็น้อย เราก็ทำเรื่องย้ายค่ายไปเค้าบอกวันจันทร์น่าจะย้ายค่ายได้สำเร็จ เราก็เลยสอบถามว่าย้ายค่ายพร้อมซื้อเครื่องนี่มีโปรโมชั่นอะไรบ้างคะ เค้าก็บอกลดค่าเครื่อง1000บาท หรือลดค่ารายเดือน50% 1ปี เราก็อ๋อไป เค้าก็บอกว่าลดค่ารายเดือนคุ้มกว่า คือพนักงานที่ให้บริการนี่แตกต่างมากๆมันทำให้เราอยากใช้บริการtrue เพิ่มขึ้นไปอีก หลังจากที่ไปทำเรื่องเสร็จผ่านมาวันจันทร์เราก็งงว่าทำไมไม่ย้ายค่ายสักที ทรูโทรมาบอกว่าทางค่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่ายและขอให้สอบถามทางค่ายเดิม เราก็งงว่าเพราะอะไร เลยโทรหาดีแทค 4-5รอบได้แล้วก็ไม่ติดสักรอบ เราโทรไปหาทรูตอน3ทุ่มเค้ายังรับเลย นี่ยิ่งรู้สึกอย่างย้ายค่ายเพิ่มไปอีก ห่วยมากนะคะถ้าคิดว่าการที่ไม่เอาใจใส่กับลูกค้าเดิมเลยแล้วเอาใจแต่พวกย้ายค่ายเราก็จะย้ายหนีไปเอง
สัญญาณห่วย เน็ตห่วยเราไม่ว่า แต่บริการห่วยนี่เราไม่อยากทนเลยและหลายครั้งมาก เราต้องโทรง้อไหมคะจนกว่าจะรับสาย ขาดเราไปคนนึงหุ้นคงไม่ตกหรอกเนอะ ลาขาดกับดีแทคค่ะรับสายด้วยอยากย้ายค่ายจะเป็นจะตายแล้วค่ะ
ผิดหวังกับการให้บริการดีแทคอย่างแรง
เราใช้บริการดีแทครายเดือนมาประมาณ2-3ปีแล้ว แต่เบอร์ที่เราใช้นี่ใช้มานานประมาณ5-6ปี
เราวางแผนว่าจะซื้อ iphone6s เพราะเครื่องเก่าเริ่มใช้ไม่ได้แล้ว แล้วพอดีเพื่อนส่งโปรดีแทคมาให้ดูว่าตอนนี้นะมีโปรไอโฟนครึ่งราคา พอดีจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์เลยจะไปสอบถามข้อมูลดู เราไปประมาณทุ่มครึ่งมีพนักงานหนึ่งคนและกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ เราก็โอเครอต่อไปแล้วเค้าก็คุยอะไรกันก็ไม่รู้ไร้สาระและนานมากเรารอประมาณ20นาที เราก็สอบถามว่าเนี่ยพี่คะมีโปรโมชั่นที่ลดค่าเครื่องของดีแทครายละเอียดอะไรบ้างคะ เค้าก็ทำหน้างงและไม่รับแขกเลยจ้า เราก็เอารูปที่เราแคปไปให้เค้าดูเค้าก็ตอบมาแบบส่งๆ เราก็แบบ เออไม่ถามล่ะรำคานทำหน้าทำตาไม่พอใจก็เลยว่าจะโทรไปที่ call center เอาไรงี้
พอกลับมาบ้านประมาณ3ทุ่มเราไม่พอใจดีแทคอยู่แล้วแหละเลยลองโทรไปสอบถามที่ call center truemove ว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างสำหรับคนย้ายค่าย เราก็เลยตัดสิยนใจย้ายค่ายเพราะเราเบื่อกับบริการชองดีแทคและบางที่สัญญาณก็ชอบหายแล้วพ่อก็จะว่าเวลาโทรไม่ติด ก็เลยไปทำเรื่องที่ true คือบริการดีมากเราเดินเข้ามาไม่ต้องต่อคิวนานเลยเค้าก็ทักทายและถามว่ามาทำอะไรไม่เหมือนดีแทคที่ชอบทำหน้าไม่รับแขกและพนักงานก็น้อย เราก็ทำเรื่องย้ายค่ายไปเค้าบอกวันจันทร์น่าจะย้ายค่ายได้สำเร็จ เราก็เลยสอบถามว่าย้ายค่ายพร้อมซื้อเครื่องนี่มีโปรโมชั่นอะไรบ้างคะ เค้าก็บอกลดค่าเครื่อง1000บาท หรือลดค่ารายเดือน50% 1ปี เราก็อ๋อไป เค้าก็บอกว่าลดค่ารายเดือนคุ้มกว่า คือพนักงานที่ให้บริการนี่แตกต่างมากๆมันทำให้เราอยากใช้บริการtrue เพิ่มขึ้นไปอีก หลังจากที่ไปทำเรื่องเสร็จผ่านมาวันจันทร์เราก็งงว่าทำไมไม่ย้ายค่ายสักที ทรูโทรมาบอกว่าทางค่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่ายและขอให้สอบถามทางค่ายเดิม เราก็งงว่าเพราะอะไร เลยโทรหาดีแทค 4-5รอบได้แล้วก็ไม่ติดสักรอบ เราโทรไปหาทรูตอน3ทุ่มเค้ายังรับเลย นี่ยิ่งรู้สึกอย่างย้ายค่ายเพิ่มไปอีก ห่วยมากนะคะถ้าคิดว่าการที่ไม่เอาใจใส่กับลูกค้าเดิมเลยแล้วเอาใจแต่พวกย้ายค่ายเราก็จะย้ายหนีไปเอง
สัญญาณห่วย เน็ตห่วยเราไม่ว่า แต่บริการห่วยนี่เราไม่อยากทนเลยและหลายครั้งมาก เราต้องโทรง้อไหมคะจนกว่าจะรับสาย ขาดเราไปคนนึงหุ้นคงไม่ตกหรอกเนอะ ลาขาดกับดีแทคค่ะรับสายด้วยอยากย้ายค่ายจะเป็นจะตายแล้วค่ะ