1.ทำไมเราโทรไปแจ้ง dtac แล้วว่าตัดรอบบิลให้เปลี่ยนโปร ทางคอลเซนเตอร์รับเรื่อง แต่ว่าไม่ยอมเปลี่ยนโปรให้ เมื่อวานเราเห็นโปรโมชั่นยังเป็นตัวเก่า เราบอกว่าไม่ใช่ความผิดเรานะ ทาง dtac บอกว่าจะเปลี่ยนให้ทันที แต่ทำไมเราต้องถูกคิดค่าเฉลี่ยโปรโมชั่นเดิมทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา
2.แพคเกจเสริม dtac โทรเสริม 115 นาที 100 บาท ทำไมต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งในรายละเอียดทางหน้าแอพพลิชันไม่มีแจ้ง
เราโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ ทางคอนเซนเตอร์แจ้งว่าจะยกเลิกให้ทันที เราถามคอลเซนเตอร์ว่าจะไม่มีค่าบริการใช่ไหม ตอบว่าใช่ค่ะ
แต่ว่า เราเชคในแอพพลิเคชันเราต้องจ่ายแพคเสริมจำนวนเต็มทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้ซักนาที ถ้าเราต้องเสียเพิ่มอีก 100 บาท เราก็คงโทรใช้ให้หมดแล้ว ไม่ยกเลิกหรอก

ก่อนหน้านี้อีกเบอร์นึงที่เคยใช้ก็เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จนลืมเติมเงินโดนตัดไป 1 ปี dtac โทรมาทวงค่าบริการ แล้วเกินกว่าแพคเกจที่สมัครไว้ ทั้งๆที่ปกติไม่เคยใช้ถึง พอขอประวัติการใช้งาน dtac บอกไม่มี มันใช่หรอ????
ดีที่เราเก็บใบเสร็จ และโปรโมชั่นเดิมที่ใช้อยู่ เลยเคลียร์กันได้
ตอนแรกคิดว่ากลับจากต่างประเทศคงกลับมาใช้ dtac อีก แต่ตอนนี้หมดใจจริงๆ รู้สึกผิดหวังกับดีแทคมาก เสียความรู้สึกที่ใช้แบรนด์นี้มานาน
ขอถาม DTAC ด้วยความผิดหวัง
2.แพคเกจเสริม dtac โทรเสริม 115 นาที 100 บาท ทำไมต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งในรายละเอียดทางหน้าแอพพลิชันไม่มีแจ้ง
เราโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ ทางคอนเซนเตอร์แจ้งว่าจะยกเลิกให้ทันที เราถามคอลเซนเตอร์ว่าจะไม่มีค่าบริการใช่ไหม ตอบว่าใช่ค่ะ
แต่ว่า เราเชคในแอพพลิเคชันเราต้องจ่ายแพคเสริมจำนวนเต็มทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้ซักนาที ถ้าเราต้องเสียเพิ่มอีก 100 บาท เราก็คงโทรใช้ให้หมดแล้ว ไม่ยกเลิกหรอก
ก่อนหน้านี้อีกเบอร์นึงที่เคยใช้ก็เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จนลืมเติมเงินโดนตัดไป 1 ปี dtac โทรมาทวงค่าบริการ แล้วเกินกว่าแพคเกจที่สมัครไว้ ทั้งๆที่ปกติไม่เคยใช้ถึง พอขอประวัติการใช้งาน dtac บอกไม่มี มันใช่หรอ????
ดีที่เราเก็บใบเสร็จ และโปรโมชั่นเดิมที่ใช้อยู่ เลยเคลียร์กันได้
ตอนแรกคิดว่ากลับจากต่างประเทศคงกลับมาใช้ dtac อีก แต่ตอนนี้หมดใจจริงๆ รู้สึกผิดหวังกับดีแทคมาก เสียความรู้สึกที่ใช้แบรนด์นี้มานาน