หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกี่ยวกับ True red card
กระทู้คำถาม
truemove H
จากเงื่อนไขการรับบัตร true red card ทีว่า ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรู มานานติดต่อกันมากกว่า 5 ปี โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกันเฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง 500 - 1,999 บาทต่อเดือน นับรวมค่าซื้อเครื่องมือถือที่ศูนย์ทรูด้วยหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกกับ True Red Card
ปกติได้สิทธิ์ของ True Red Card และมีข้อความแจ้งมาสักระยะว่าหมดสิทธิ์ได้รับ เราเข้าใจมาตลอดว่าคงหมดอายุ แต่จริงๆแล้วโดนตัดสิทธิ์ เราสงสัยจึงโทรถาม call center คนแรกให้ข้อมูลเรามาว่า เรามียอดการใช้บริ
little white witch
ถาม True หน่อยครับ เงื่อนไขของ Red/Black card คืออะไร ทำไมผมโดนตัดสิทธิ์
เงื่อนไข True RedCard เป็นดังนี้ครับ • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรู โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกัน 2,000 - 2,999 บาทต่อเดือน ติดต่อกันนาน 6 เดือน • ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบ
เต้าเจี้ยวน้อย
ถูกลดระดับจาก True Black card เป็น True Blue card ทั้งที่เข้าเงื่อนไข True Red Card
ใช้งานทรูมาหลายเบอร์ ตอนนี้เหลือ 2 เบอร์ ที่ตรวจสอบอายุทั้ง 2 เบอร์ สูงสุดคือ 11 ปีกว่า มีบริการ Internet รายเดือน 799 บาท เป็นแบบ 3 รายการ (เบอร์,เน็ต,ทีวี) ใช้มาอย่างน้อย 7 ปี ปัจจุบัน ย้ายบ้า
WIZARD KID
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
โดน บล็อก แอป SCB EASY ถาวร โดยแจ้งสาเหตุ ที่เรารู้สึกไม่เคลียร์ในคำตอบ
ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการณ์ การโดนแอป SCB EASY บล็อก บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนเข้า-ออก และใช้ในชีวิตประจำวันในการชำระค่าสินค้า บัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ สแกนจ่าย ทั่วไปเลย ประมาณเดือนที่แล้ว เช้ามาจะทำการสแ
สมาชิกหมายเลข 8996931
สงสัย บัตร True Black Card จ่ายเดือนละ 3,000 บาท ยังไม่มีสิทธิได้
จ่ายค่า True vision มาตั้งแต่ ส.ค. 55 เดือนละ 2,8xx บาท (จ่ายแบบ 6 เดือน) และแบบ 1 ปี จ่ายเดือนมี.ค.56 ล่าสุดจ่ายแบบ 1 ปีล่วงหน้า ไป ยอดเงิน 3หมื่นกว่าบาท (ไม่ยกเลิกกลางคันแน่) จ่ายค่า True ultra hi
สมาชิกหมายเลข 852898
ค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทน ของทรู คืออะไร ใครใช้ทรูมูฟรายเดือนแล้วเคยเจอมั้ยคะ
สวัสดีคาะ พอดีเราเป็นผู้ใช้ทรูมูฟรายเดือน เป็นลูกค้ามานาน แต่ไม่เคยเจอค่าเรียกเก็บแบบนี้ ไม่ทราบว่ามีท่านใดเคยเจอบ้างคะ คือค่าอะไร ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8235227
การย้ายจาก TRUE ไปอีกเจ้า ทั้งๆผมเข้าไปหน้าศูนย์แล้ว ก็ยังไม่ง่ายเลยครับ
จากเหตุการณ์เน็ตล่มที่เกิดขึ้น มันเสียหายมากๆ มันแย่มาก ซึ่งทราบดีว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่การแสดงความรับผิดชอบ ผมรู้สึกว่าดูถูกลูกค้าไปหน่อย เลยคิดว่าต้องแบ่งย้ายค่ายไว้บ้าง (ผมใช้ 2 เบอร์) ผมทำรายก
สมาชิกหมายเลข 6140687
มีปัญหากับบัตรเครดิต LINE POINTS อีกแล้ว ชำระสินค้าแค่ไม่ได้คะแนน
อยากสอบถามว่ามีใครเคยชำระเงิน Chat GPT ของ OpenAI ผ่านบัตรเครดิตกสิกร LINE POINTS หรือไม่ครับ พอดีผมเคยจ่ายเงินตอนเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วได้พอยท์ตามปกติ แต่พอมาจ่ายเดือนนี้กลับไม่ได้พอยท์ พอติดต่อกับ
สมาชิกหมายเลข 5567320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกี่ยวกับ True red card