สายชาร์จ Note5มีปัญหา เคลมได้ไหม

กระทู้คำถาม
สายชาร์จมีปัญหาครับ สายชาร์จช้ามากไม่ขึ้นชาร์จด่วนเลย ลองเช็คดูแล้วเป็นที่ตัวสาย พรุ่งนี้ว่าจะเอาไปเคลม ไม่ทราบว่าต้องเอาอะไรไปบ้างครับ ซื้อจากช้อปดีแทค พึ่งซื้อมาได้1เดือนเอง

ปล.ต้องเอาใบเสร็จกับตัวเครื่องไปไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ซูซิ  สำหรับกรณีดังกล่าว แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1756032  นำตัวเครื่องพร้อมสายชาร์ทและบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อที่ศูนย์บริการของดีแทคได้ทุกสาขา  สามารถตรวจสอบเงื่อนไขของการรับประกันเพิ่มเติมได้จากที่นี่ค่ะ http://www.dtac.co.th/device/Samsung/galaxy-note-5.html ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่