คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับกรณีดังกล่าว แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1756032 นำตัวเครื่องพร้อมสายชาร์ทและบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อที่ศูนย์บริการของดีแทคได้ทุกสาขา สามารถตรวจสอบเงื่อนไขของการรับประกันเพิ่มเติมได้จากที่นี่ค่ะ http://www.dtac.co.th/device/Samsung/galaxy-note-5.html ค่ะ


▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สายชาร์จ Note5มีปัญหา เคลมได้ไหม
ปล.ต้องเอาใบเสร็จกับตัวเครื่องไปไหมครับ