หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามพนักงานออฟฟิศค่ะ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
พนักงานบริษัท
1.บริษัทของคุณมีการประชุดทุกอาทิตย์มั้ย
2.แล้วถ้ามีจะประชุมกันวันอะไรบ้าง
3.เวลาที่เข้าออกห้องประชุม
ปล.คือ จขกทมีประชุมเกือบทุกวันเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินเดือน 25,000.- เอาบำเหน็ดหรือบำนานดีครับ พนักงานออฟฟิศ บริษัทเอกชน
เงินเดือน 25,000.- เอาบำเหน็ดหรือบำนานดีครับ อันไหนจะคุ้มกว่ากันนะ พนักงานออฟฟิศ บริษัทเอกชน ครับ
สมาชิกหมายเลข 7993281
อยากทราบว่าย่านไหนในกรุงเทพมีออฟฟิศมากที่สุด ??
ตามหัวข้อเลยอยากทราบว่าย่านไหนในกรุงเทพมีออฟฟิศมากที่สุด และอยากทราบข้อมูลอีกว่าบริษัทหรือออฟฟิศส่วนใหญ่แล้วมีการจัดประชุมบ่อยไหมและการประชุมนั้นแบ่งออกกี่แบบ เช่น การประชุมพนักงานภายในแผนก การประชุมพ
สมาชิกหมายเลข 5163716
ไปทำงาน ประชุม หรือนัดเพื่อนทานข้าว เผื่อเวลากันมั้ยคะ
ส่วนตัว จขกท. คิดว่าควรเผื่อเวลานะคะ อย่างเข้างาน 9.00 ควรไปถึงออฟฟิศ 8.30 เผื่อวันไหนที่เกิดอุบัติเหตุ เราจะได้เข้างานพอดี หรือไม่สายจนเกินไป หรือว่าจริงๆแล้วไม่จำเป็นคะ อยากฟังความเห็นเพื่อนๆ ขอบค
สมาชิกหมายเลข 7545609
พนักงานลาป่วยบ่อย เลี่ยงที่จะไม่เข้าออฟฟิศ
พนักงานลาป่วยบ่อย ชอบลา จันทร์ อังคาร หรือไม่ก็วันศุกร์ ทั้งๆที่ทุกวันศุกร์เราจะมีการประชุมออฟฟิศกัน. น้องเป็นเซลล์ซึ่งบริษัทเคยแจ้งแล้วว่าวันไหนที่ไม่ได้ไปพบลูกค้านัดลูกค้า ให้เข้าออฟฟิศ แต่น้องเลี่
สมาชิกหมายเลข 7529281
ถ้าบริษัทให้ พนง. WFH ทั้งหมด แต่หัวหน้างานยังให้เข้าออฟฟิศ ถ้าเราติด covid-19 สามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างไหม
ตอนนี้ ที่บริษัทมีคำสั่งให้พนักงานระดับต่ำกว่าผู้บริหารระดับกลาง WFH ทั้งหมด ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ตอนนี้ขยายต่อถึง 15 พฤษภาคม แต่หัวหน้างาน ยังให้เข้าออฟฟิศ ปกติ ซึ่งงานที่หน่วยงานรับผิดชอบเป็น งาน
สมาชิกหมายเลข 726070
[ COVID-19 ] บริษัทของคุณมีมาตรการป้องกันและมีสวัสดิการช่วยเหลืออย่างไรบ้างคะ ?
จขกท.ขอเล่าในส่วนของบริษัทที่ทำงานอยู่ ณ ปัจจุบันนะคะ มาตรการ 1. แบ่งกลุ่มพนักงาน WFH และให้เข้าออฟฟิศได้เฉพาะที่จำเป็นค่ะ 2. งดใช้ห้องประชุมทั้งหมด จัดประชุมออนไลน์แทน 3. โต๊ะทำงาน นั่งเว้นระย
สมาชิกหมายเลข 1982075
ทำไมบางออฟฟิศ มีแต่พนักงานผู้หญิงทั้งบริษัท
ผมทำงานที่ต้องไปตามออฟฟิศต่างๆทั้งบ.เล็ก บ.ใหญ่ สังเกตว่ามีไม่น้อยที่บางบริษัทมีแต่พนักงานผู้หญิงทั้งบริษัทยกเว้น รปภ. ก็เลยแปลกใจนิดนึงครับว่าบางตำแหน่งผู้ชายอาจจะทำได้คล่องตัวมากกว่า(หรือเปล่า) ผมไ
สมาชิกหมายเลข 5775512
เจ้านายให้เราช่วยทำงานในวันที่เราลาพักร้อน บอกว่าใครๆ ในออฟฟิศนี้ก็ทำงาน/ประชุมในวันลาพักร้อนเป็นประจำ
เจ้านายบอกว่าช่วงที่เราลาพักร้อน งานมันเยอะ คนในทีมทำไม่ไหว ขอให้เราช่วยทำให้หน่อย โดยที่ผ่านมา เจ้านายไม่เคยช่วยหรือซัพพอร์ตอะไรเราเลย เราควรทำงานให้เค้ามั้ย
สมาชิกหมายเลข 2558553
มนุษย์เงินเดือนท่านใด ต้องกวาดถูออฟฟิศและล้างห้องน้ำเองทุกวัน ย้ำ ทำเองและทุกวันบ้างคะ
จขกท.เป็นคนนึงที่ต้องทำ แล้วท่านอื่นคิดยังไงกับเรื่องนี้คะ ขอทราบมุมมองท่านที่เป็นเจ้านายด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ปล.ไม่เกี่ยวกับพนักงานแม่บ้านนะคะ
Kwanjai2642
ขอปรึกษาหน่อยนะคะ
ญาติผู้ใหญ่จขกท.เขาบอกว่า... สมัยนี้งานออฟฟิศดีๆหายาก ขนาดบ.ที่เขาทำยังโละคนออกเลย ลองไปหาทำอย่างเถอะ หาอะไรขายของ (ออนไลน์) ดีมั้ย จขกท.เลยอยากจะรู้ว่า...งานออฟฟิศหายากจริงๆแล้วใช่มั้ยคะ แล้วที่เขารั
สมาชิกหมายเลข 4660706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามพนักงานออฟฟิศค่ะ
2.แล้วถ้ามีจะประชุมกันวันอะไรบ้าง
3.เวลาที่เข้าออกห้องประชุม
ปล.คือ จขกทมีประชุมเกือบทุกวันเลย