หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมนู "โอนเงิน" ใน My eService หายไป
กระทู้คำถาม
My By CAT
อยากทราบว่าเมนู "โอนเงิน" ใน My eService หายไปไหนคะ เมื่อก่อนจะมีอยู่ใช้โอนเงินให้เบอร์อื่นสะดวกมาก แต่ตอนนี้หายไปแล้ว
โทรไปถาม Call Center บอกว่าปิดปรับปรุงระบบจะเสร็จตอนวันที่ 4 มีนาที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเมนูขึ้นเลย เมื่อไหร่จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ให้ดูความเร็วหลังจากใช้ My by CAT 512 kbps ไม่ติด fup
ความเร็วตอนเที่ยงอยู่บริเวณ ปิ่นเกล้า ความเร็วช่วงเย็นอยู่บริเวณรัชดา สุทธิสาร หลังจากที่กระทู้ก่อนผมบ่นเรื่องการสมัครใช้ internet ของ my by cat รวมถึงบ่นการติด fup ของ dtac โปรที่ผมใช้ประจำคือ 512
There is only one truth
ค่ายหนึ่งที่ว่าขึ้นชื่อยังไม่เคยเจอ มาเจอกับ my by CAT
ขอลำดับเหตุการณ์เป็นข้อนะครับ -ปกติผมจ่ายค่ามือคือของ my by CAT ผ่านทาง eService เป็นประจำ -วันนี้ตอนค่ำเข้าไปตรวจสอบยอดค่าใช้งาน ของรอบบิล 1-30 พฤศจิกายน 2559 ในApplication my eService -สิ่งที่เจอคือ
สมาชิกหมายเลข 3583593
Call Center My by Cat มีไว้ทำไมครับ ?
ถ้ามีแล้วไม่มีคนรับสายให้รอสายทีเป็นครึ่ง ชั่วโมง ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวสามครั้ง สรุปโทรตั้งแต่เช้า ยังไม่ได้คุยกับพนักงานโดยตรงเลย มีแต่คนรับแล้วบอกจะโอนสายให้แล้วรอไปอีกเกือบยี่สิบนาทีจนหมดความอดทน แบบ
keepmeup
??? feedback@dtac: กังขาเจ้าหน้าที่ dtac คุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์"
feedback@dtac.co.th: กังขากับเจ้าหน้าที่ dtac พวกคุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback@dtac.co.th เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์" ให้กระจ่างด้วย 29 สิงหาคม 2557 (โทรศัพท์เลขหมาย 082- 7
HoneyRockss
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
สมัครโปรฯเสริม My by cat ผ่าน call center นานไหมคะกว่าจะมี sms ตอบกลับ ???
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ไม่ทราบว่าใครเคยสมัครโปรฯผ่าน call center ปกติแล้วอีกนานแค่ไหน ??? my ถึงจะมี sms การสมัครตอบกลับมาให้อะคะ
กระต่ายน้อย4304
เครือข่าย internet my by cat เครือข่าย ที่ไร้ความรับผิดชอบ
เครือข่าย internet my by cat เครือข่าย ที่ไร้ความรับผิดชอบ คือ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2558 ได้เติมเงินมือถือ เพื่อที่จะใช้งาน internet packageโปรเสริม ของ my by cat เติมเงินไป 300 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ
สมาชิกหมายเลข 2188557
ใครเคยได้คุยกับพนักงาน call center ของ my by cat บ้าง ผมพยายามมาหลายปีละ โทรไปเขาไม่ว่างคุยสักที
ใครเคยได้คุยกับพนักงาน call center ของ my by cat บ้าง ผมพยายามมาหลายปีละ โทรไปเขาไม่ว่างคุยสักที เขามีตัวตนอยู่ไหม 1322, 02401222 มีไว้เพื่ออะไร ??
สมาชิกหมายเลข 2849943
มาแล้ว!!!! แพ็คเกจเสริม อินเตอร์เน็ต my by CAT 25 บาทใช้ได้ 7 วัน ที่ความเร็ว 384kbps
http://www.mybycat.com/products.php?id=100&sid=122 กดสมัครได้ง่าย ไม่ต้องโทรติดต่อ Call Center แล้ว สำหรับโปรเน็ต 60 บาท ใช้ได้ 6 เดือนยังสามารถสมัครได้ วันนี้เป็นวันสุดท้าย เติมเงินให้เพีย
หัวหมอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมนู "โอนเงิน" ใน My eService หายไป
โทรไปถาม Call Center บอกว่าปิดปรับปรุงระบบจะเสร็จตอนวันที่ 4 มีนาที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเมนูขึ้นเลย เมื่อไหร่จะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมคะ