คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมตรวจสอบหมายเลขบริการ 090995xxxx พบว่าท่านใช้งานครบปริมาณที่กำหนดตามโปรโมชั่นที่ท่านใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้สูงสุดที่ 384Kbps ทั้งนี้สำหรับปัญหาที่ท่านแจ้งเข้ามานั้นปัจจุบันเจ้าหน้าได้รับเรื่องดูแลให้ท่านอยู่นะครับ เบื้องต้นผมทำการติดตามความคืบหน้ากับเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการและติดต่อกลับแจ้งนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
True-H เป็นอะไร ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ตั้งแต่ ม.ค. ที่ผ่านมา