ย้ายออกจากDTAC ไป MY By Cat ผ่านไปแล้ว 8 วัน ยังไร้วี่แวว ต้องการคำอธิบาย พร้อม หลักฐานที่เป็นลายลักษณ์อักษร จาก DTAC ?

. . . . . . . ได้รับมอบหมายจากเพื่อนที่อยู่ อ.เบตง จังหวัดยะลา ให้สอบถามไปทาง DTAC เพราะเหตุใดจึงไม่ดำเนินการส่งผลการอนุมัติการย้ายค่าย(อนุมัติ/ไม่อนุมัติ)ไปยังหน่วยงานกลางซะที ระยะเวลา ผ่านไปแล้ว 8 วันพ้นกำหนดที่ทาง กสทช กำหนดไว้แล้ว

1. วันที่ 22 ก.พ. 2559 ได้เดินทางไปตรวจสอบชื่อ สกุล ความผูกพันในสัญญากับ ดีแทค ณ DTAC SHOP สาขาอำเภอ เบตง  จังหวัดยะลา

ปรากฏว่า ทุกอย่างถูกต้อง ไม่มีการติดพันสัญญาใดๆ

2.วันที่ 25 ก.พ. 2559 ได้เดินทางไปยัง  สำนักงานบริการลูกค้า กสท สาขา เบตง  เพื่อยื่นคำรขอย้ายออกจาก DTAC ไปยัง MY By Cat เวลา 13.00 น.

3.วันที่ 29 ก.พ. 2559  เวลา 12.38 น. เจ้าหน้าที่โทรมาถามเพื่อนผมว่าย้ายไป TruemoveH เหรอ เพื่อนผมตอบไปว่าเปล่าย้ายไป Cat จากนั้นเจ้าหน้าที่ DTAC ก็ได้เสนอโปรลับเพื่อแลกกับการไม่ย้ายค่ายออกไป เพื่อนผม  ปฎิเสธ  แล้วถามกลับ พนักงานว่า ติดสัญญาอะไรอยู่รึเปล่า เจ้าหน้าที่บอกไม่มี วางสาย

4.วันที่ 29 ก.พ. 2559  เวลา 15.00 น.  เจ้าหน้าที่โทรมาถามเพื่อนผมว่าย้ายไป TruemoveH เหรอ เพื่อนผมตอบไปว่าเปล่าย้ายไป Cat  เจ้าหน้าที่ DTAC ก็ได้เสนอมือถือฟรีให้ เพื่อแลกกับการไม่ย้ายค่ายออกไป เพื่อนผม  ปฎิเสธ   ต้องการย้ายออกเท่านั้น แล้วถามกลับ พนักงานว่า ติดสัญญาอะไรอยู่รึเปล่า เจ้าหน้าที่บอกไม่มี วางสาย

5.ขอวิงวอนให้DTACได้โปรดปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การย้ายค่ายอย่างเคร่งครัด ตามที่ นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ให้สัมภาษณ์ไว้
ขอบคุณ


หากไม่มีหลักฐานแนบมาผมถือว่าDTACโกหกนะครับ ข้อมูลของเพื่อนผมอยู่ในฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์DTACหมดแล้วไม่ต้องมาถามหาหลักฐาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่