หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติ ทรู มูฟ เอช เปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน ต้องรอยืนยันนานแค่ไหนคับ ???????
กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับ จม.ทวงหนี้จากบริษัทเรียล มูฟ ทั้งที่ไม่เคยใช้บริการคืออะไร
วันนี้ได้รับ จม. ทวงหนี้จากบริษัทเรียล มูฟ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1280.79 บ. โดยที่ไม่เคยได้เปิดใช้บริการเบอร์โทร ของทูร มูฟ ในแบบรายเดือนเลย เคยใช้แต่ระบบเติมเงิน แล้วทำไมถึงมี ยอดค้างชำระ และเบอร์ที่
สมาชิกหมายเลข 4698737
พนักงาน ทรู มูฟ เอช โทรมาเสนอโปรโมชั่น แต่ไม่ได้ ทำตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ทำยังไงดี
คิดว่าจะไม่โดนแล้ว ก็โดนจนได้ เมื่อวานมีพนักงานทรู มูฟ เอช ฝ่ายขาย โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรจากเดิม 899 บาทต่อเดือน เป็น 1099 บาทต่อเดือน โดยได้สิทธิในการเล่น net 4G เต็ม 300 mbps แบบไม่จำกัด ผมก็เลยต
สมาชิกหมายเลข 3124460
ทรูมูฟ เอช
เมื่อเช้าทาง ทรูมูฟ-เอช ได้ส่งข้อความมาว่า "ตั้งแต่ 1 ก.ย. 62 บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด จะเป็นผู้ให้บริการทรูมูฟ เอช แก่ท่าน" แบบนี้ผมจะยังใช้โปรเน็ตเดิมได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 4321806
โปรย้ายค่ายฟรีทั้งปี หมายความว่ายังไง
เพิ่งย้ายค่ายมาทรู แบบเติมเงิน มีความความส่งมาบอกว่า บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ขอต้อนรับท่านสู่บริการทรูมูฟ เอช เลขหมายของคุณคือ 08xxxxxxxx ใช้งานได้ถึงวันที่ 01/01/2025. โป
สมาชิกหมายเลข 1903883
เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม
คือได้รับข้อความจาก TrueMove-H วันที่ 20 ตุลาคม 56 ว่า เพื่อการใช้งานทรูมูฟเอชอย่างเต็มประสิทธิภาพและยืนยันการรับมือถือซัมซุงฮีโร่ 3จี หรือโนเกีย208 3จี หรือรุ่นอื่นที่เทียบเท่าฟรีเมื่อใช้บริการทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1080583
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
เติมเงินผิดค่ะ🙇🏻♀️
เติมเงินผ่านตู้บุญเติมแล้วเราไปกดผิดเป้นเติมเงินใส่ในเบอร์เก่าที่ใช้ค่ายเอไอเอส แต่ไม่มีสลิป มีแค่ข้อความแจ้งเตือน สามารถขอคืนเงินหรือขอโอนเข้าบัญชีธนาคารได้มั้ยคะ ควรติดต่อช่องทางไหน วอนสังคมทักมาหลั
สมาชิกหมายเลข 9161799
ทรู มูฟ เอช
คือว่าสมัครเน็ตรายเดือน200บาทที่เซเว่นปกติทุกเดือนก็จะเติมเงินเพื่อต่ออายุเน็ตได้ปกติเเต่มีเดือนนี้ที่โทรศัพท์เครื่องเก่าพังเลยเปลี่่่ยนเครื่องใหม่พอเดือนนี้เน็ตหมดก่อนวันที่5มีข้อความส่งมาว่าให้เติมเ
สมาชิกหมายเลข 5356401
ย้ายค่ายไป เอไอเอส กับ ทรู มีแพ๊คเกต ที่โทรฟรีไหมครับ
ตอนนี้ใช้ดีแทค รายเดือน ใช้เนตไม่เยอะ แต่ เน้นโทรเยอะ หลายร้อยนาที แพ๊คเกตเติมเงิน ที่ โทรได้ 15 นาที 30 นาทีต่อครั้ง ทรู เอไอเอสมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติ ทรู มูฟ เอช เปลี่ยนจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน ต้องรอยืนยันนานแค่ไหนคับ ???????