ซื้อมือถือ Samsung Galaxy Note 5 มาใหม่ดาวโหลด App Bualuang iBanking แต่ Log in เข้าใช้งานไม่ได้ค่ะ
สอบถามไปยังธนาคารเพื่อตรวจสอบ Authorize การใช้งานก็ปกติ ลองลบแอพออก และ โหลดมาใหม่ ก็ยังใช้ไม่ได้
แต่ยังใช้งานผ่าน mobile browser & web browser ได้ตามปกติ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ไขกันอย่างไรบ้าง เพราะรู้สึกไม่สะดวกเลย
ใครใช้ SS Note5 เจอปัญหาใช้ App Bualuang iBanking ไม่ได้บ้างคะ
สอบถามไปยังธนาคารเพื่อตรวจสอบ Authorize การใช้งานก็ปกติ ลองลบแอพออก และ โหลดมาใหม่ ก็ยังใช้ไม่ได้
แต่ยังใช้งานผ่าน mobile browser & web browser ได้ตามปกติ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ไขกันอย่างไรบ้าง เพราะรู้สึกไม่สะดวกเลย