หลังจากมาสอบถามวิธีปรับเเต่ง Jazz GK

กระทู้คำถาม
ให้หายตึงตัง โดยไม่อยากโหลด เเต่มีเพื่อนท่านหนึ่งเเนะนำว่ามันสวนทางกัน ถ้าต้องการการทรงตัวที่ดีขึ้นก็ต้องลดความสูงเพื่อลดลมที่หมุนอยู่ใต้ท้องรถ ผมมาคิดดูก็จริงนะทำไมรถเเข่งต้องโหลดรถกัน หลังจากอัพเกรดรถเดิมๆด้วย การเปลี่ยนล้อEnkei RPF1+ยางมิชลินPilot Sports 3 195/55/15 หาข้อมูลไปเจอสปริงโหลดEibach pro kit ทางผู้ผลิตเคลมว่าเป็นสปริงเเบบprograssive ขดด้วยความเย็น ใส่กับโช้คเดิมได้ ความสูงลดลงเเค่25mm.หน้าเเละหลัง ซึ่งตรงประเด็นผมคือเตี้ยไม่มากประมาณ1"หลังจากติดตั้งสิ่งที่สัมผัสได้คือรถนุ่มขึ้นเเต่ไม่ย้วยนะครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเข้าใจเองว่าใส่สปริงโหลดยังไงก็ต้องกระด้างกว่าของเดิม เสียเงินไป8,500 บาท กับสิ่งที่ได้กลับมา ผมโอเคเลย ผลพลอยได้รถดูลงตัวกว่าเก่าเพราะยางห่างจากขอบล้อกำลังดีดูสวยขึ้น ขอบคุณเพื่อนๆอีกครั้งนะครับสำหรับคำเเนะนำดีๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่