เบื่อกับการบริการของ TrueMove มากครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อวานวันที่ 1/3/59 ผมได้ไปติดต่อขอยกเลิกเปลี่ยนจากเติมรายเดือนเป็นเติมเงิน จำนวน 1 เบอร์
พนักงานที่ true สาขา central ปิ่นเกล้าได้ บอกว่าสัญญาของท่าน ครบกำหนดวันที่ 11 ไม่สามารถยกเลิกได้ตอนนี้
ผมก็เลยบอกว่าผมขอยื่นเรื่องใว้ก่อนได้ไหมและพร้อมชำระค่าบริการทั้งหมด พนักงานตอบมาไม่ได้ค่ะรบกวนมาใหม่อีกครั้งในวันที่ 11

แอบเซงครับเราต้องเสียเวลามาอีกรอบทำไมไม่รับเรื่องใว้ให้เลย ไม่เหมือนตอนที่สมัครบริการใหม่มี พนักงาน messenger มารับถึงบ้าน
เป็นลูกค้ามาเกือบสิบปีเจอแบบนี้เห้อออ สงสัยต้องย้ายค่ายทั้งบ้านละ



ค่ายไหนมีข้อเสนอพิเศษติดต่อมาหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่