ใครเก่ง Excel รบกวนหน่อยค่ะ

สมมุติ Excel 1ไฟล์มีข้อมูลอยู่ 100 sheet (ชื่อsheet คือ  1~100) ต้องการดึงค่าใน cell  $H$45 ในแต่ละ sheet มาอยู่ในหน้าเดียว
[โดยไม่ต้องมาพิมพ์เปลี่ยนชื่อ sheet ทีละตัว]

1.  ='1'!$H$45
2.  ='2'!$H$45
3.  ='3'!$H$45
.
.
.
100  ='100'!$H$45
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่