หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[Excel] อยากดึงข้อมูลใน cell จากอีก sheet พร้อมทั้งดึง format (สีพื้น,สีตัวอักษร,ความหนา) มาด้วยต้องทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
ซอฟต์แวร์
Microsoft Office
คือ ผมต้องการสร้างตารางงานในแต่ละสาขา และมีชีตสุดท้ายที่เป้น summary เพื่อนำเอาตารางงานในแต่ละสาขามารวมกันให้เป็นหน้าเดียว
ประเด็นคือ ในหน้า summary แบ่งเป็นตารางของทั้ง3สาขา ผมใช้คำสั่ง =ช่องเซลที่ต้องการจาก sheet สาขานั้นๆ เพื่อดึงเอา text ที่บอกกะการทำงานของแต่ละคนแต่ละสาขามาไว้ในหน้า summary
แต่ว่ามันมาแค่ text นะสิครับ format ต่างๆในช่องนั้นมันไม่มาด้วยเช่น สีพื้น สีตัวอักษร
แล้วผมควรใช้สูตรไหน ยังไงดีครับ รบกวนผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Excel ชี้แนะทีครับ
ขอบคุณคร้าบบบบบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆ ที่งานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ดูแลพันธมิตรทางธุรกิจ (Partner Key Account, Partner key strategy)
เกริ่นก่อนนะครับ ผมเพิ่งได้เริ่มทำงานบริษัทหนึ่งซึ่งอยู่ในตำแหน่ง Partner Key Account ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทยังไม่เคยมีตำแหน่งนี้มาก่อนเลย จากที่ถามหัวหน้ากับน้องๆ ได้ความว่า ตำแหน่งนี้อยู่ภายใต้แผน
สมาชิกหมายเลข 8501301
ถามหาไอเดียการสร้างตาราง โดยการดึงข้อมมูลที่มี Filter จาก Pivot table หน่อยครับ
สวัสดีครับไม่พูดพร่ำทำเพลงนะครับ ผมมไฟล์ Excel 1ไฟล์ได้จัดทำข้อมูลไว้2 Sheet ต่อไปนี้ครับ 1.Daily และ2.SummaryDetail โดยผมได้ทำข้อมูลเป็นตาราง ไว้ที่ Sheet ที่1ครับ แล้วทำ pivot table ไปที่ sheet ที่2
OakDecember
สอบถามเรื่องการดึงข้อมูลใน excel ครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาติรบกวนขอสอบถามผู้รู้ครับ เกี่ยวกับการใช้ excel หากต้องการเก็บข้อมูลตามหัวข้อทั้งหมด แต่เลือกเก็บแต่เฉพาะคนที่อยู่ตำบลเดียวกันไปใน sheet เใหม่เป็นแยกแต่ละตำบล โดยให้ข้อมูลอื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 7488364
(MS Excel) ทำไม Format cell จาก Number เป็น Text แล้วขึ้นแบบนี้ 8.85876E+12
ตามหัวข้อเลยครับ คือผมต้องการ Format Cell ข้อมูลบาร์โค้ดสินค้าซึ่งเป็นเลข 13 หลัก ตามภาพ จาก Number เป็น Text แต่พอ Format Cell เสร็จ มันจะขึ้นเป็นเลขแปลกๆ ตามภาพ (8.85876E+12) ซึ่งวิธีแก้ของผมก็ค
สมาชิกหมายเลข 1669229
Excel 2016 จะพิมพ์เลข 13 หลัก ยังงัยไม่ให้มันขึ้นเป็น x.xxxE+12
Excel 2016 ต้องการกรอกเลขบาร์โค้ด 13 หลัก ให้ขึ้นเป็นเลข 13 หลักตรงๆ แต่มันขึ้นเป็น x.xxxxE+12 ตั้ง Format Cell เป็น Text แล้วก็ยังไม่หาย ต้องทำยังงัยครับ
todtoh
เปิดโปรง! 10เรื่องลับ ของโปรแกรม Excel ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน!
สำหรับ ตัว จขกท. แล้วนั้น ขอบอกเลยว่าexcel เป็นอะไรที่ยากมาก ยิ่งต้องนำมาคำนวน หาผลลัพธ์ช่องนั้นนี้ ผสานเซล์ ยิ่งปวดหัว พอดีไปหาวิธีใช้มา แล้วเจอประเด็นนี้น่าสนใจดีเลยอยากหยิบมาแชร์เพื่อนๆ พันทิพ เผื่
GwenStefani
สอบถามวิธี COPY ค่าจากหลายๆ sheet มาไว้อันเดียวกัน
ผมต้องการที่จะ copy ค่าใน CELL นี้ของแต่ละ sheet มาใส่ sheet ใหม่ พอจะมีวิธีใหมครับ ไม่ต้องมา copy ค่าเอง พอดีว่า sheet ที่มีเกือบ 100 ได้ครับ
TERMINUS TERMINI
ขอคำแนะนำวิธีทำให้ excel นำข้อมูลมาเรียงให้ใน sheet ใหม่ ตามรูปแบบนี้หน่อยครับ
โจทย์คือ มีข้อมูล ID ที่ซ้ำกัน มาบาง ROW ครับ ต้องการให้ excel นำมาจัดเรียงให้ใหม่ในรูปแบบนี้ครับ โดยเอาไปแสดงใน Sheet ใหม่ คีย์หลักคือต้องการเอา DN_No มาเรียงต่อกันครับ ในกรณีที่เป็น ID เดียว
สมาชิกหมายเลข 2428007
จะนำชื่อsheet มาเป็นสูตรในexcel ใช้functionอะไรครับ
สอบถามสูตรexcel ว่าต้องใช้ฟังก์ชันอะไรครับ? สิ่งที่มีคือ ตารางในภาพที่2 มีหลายsheet ที่เป็นแบบฟอร์มเดียวกัน ต่างกันแค่ข้อมูลในตาราง (แต่ละsheet คือข้อมูลpumpแต่ละตัว) ตารางในภาพที่1 เป็นรายการคำนวณ (
theNaOH
ขอความช่วยเหลือจากเซียน Excel ครับ
ต้องการทราบว่าถ้าเราใส่สูตรไปแล้วผลลัพธ์ได้ที่เราไม่ต้องการ เราจะทำให้มันเป็น Blank อย่างไรได้บ้างครับ จากรูปภาพ ผมทำตารางเรียงตามวันที่ของเดือนกุมภาพันธ์ 2525 โดยใช้สูตร =+COLUMN(A1)-1 จะได้ค่าเป็
converseboy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซอฟต์แวร์
Microsoft Office
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[Excel] อยากดึงข้อมูลใน cell จากอีก sheet พร้อมทั้งดึง format (สีพื้น,สีตัวอักษร,ความหนา) มาด้วยต้องทำอย่างไรครับ
ประเด็นคือ ในหน้า summary แบ่งเป็นตารางของทั้ง3สาขา ผมใช้คำสั่ง =ช่องเซลที่ต้องการจาก sheet สาขานั้นๆ เพื่อดึงเอา text ที่บอกกะการทำงานของแต่ละคนแต่ละสาขามาไว้ในหน้า summary แต่ว่ามันมาแค่ text นะสิครับ format ต่างๆในช่องนั้นมันไม่มาด้วยเช่น สีพื้น สีตัวอักษร
แล้วผมควรใช้สูตรไหน ยังไงดีครับ รบกวนผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Excel ชี้แนะทีครับ
ขอบคุณคร้าบบบบบบ