ซื้อหลอดไฟจากโลตัส เปิดไม่ติด พนักงานสาขาคลอง3ตัดสายลูกค้า แย่อ่ะ!

เราไปซื้อของใช้ในบ้านมาเมื่อวาน จากโลตัสคลอง3ธัญบุรี จะมีหลอดไฟ4หลอด หลังจากมีกลับมาก็เปลี่ยนแต่จะมีหลอด1ไม่ติด

เลยอยากรู้ว่าจะสามารถเปลี่ยนได้มั้ย หรือจะทำอย่างไรได้บ้าง เลยโทรไปถามก่อนไม่อยากเสียเวลา เผื่อเปลี่ยนไม่ได้

โทรไปเบอร์ที่อยู่ในบิล มีให้กดหมายเลขภายใน กดเรียบร้อย เสียงโอนสาย สักพักพนักงานพูด เราก็บอก พอดีซื้อหลอดไฟมา..

พูดไม่ทันจบพนักงานพูดแทรก แป๊บนะคะเดี๋ยวโอนสานให้ อ้าว! แล้วที่รอมาละยังไม่โอนอีกหรอ พักสายสักพัก สายก็ตัดเอง รอตั้งนาน

เราก็คดว่าสายตัดเองรึป่าว โทรไปอีกรอบ เหมือนเดิมเลย กดเลขภายในเสียงพักสาย มีพนักงานรับบอกจะโอนสาย รอบบนี้นานกว่าเดิม

สักพักพนักงานพูด ฮัลโลว เราก็ ค่ะ รออยู่ค่ะ ละก็เป็นเสียงพักสายอีก แต่จำได้ว่าเสียงคนเดียวกันตลอด พอพักสายไปนิดเดียว สายตัดอีก!

เห้อ! อันนี้ไม่ใช่สายหลุดละ พนักงานตั้งใจตัดแน่นอนค่ะ พูดจาก็หวน สรุปถามเลยละกันนะค่ะ เปลี่ยนได้มั้ยคะหลอดไฟ จะได่รีบเปลี่ยน ไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่