เราหงุดหงิดกับการใช้บริการไปรษณีย์ไทยมากๆ เลยค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์ของเรา เผื่อคนอื่นๆ จะได้ระวังมากขึ้น
ในช่วงหนึ่งเดือนเศษๆ ที่ผ่านมา เราใช้บริการไปรษณีย์ไทย 3 ครั้งคือ
1.ประมาณวันที่ 20 ม.ค.ส่งพัสดุลงทะเบียนไปอังกฤษ
2 วันที่ 1 ก.พ.ส่งโปสการ์ดไปอังกฤษ
3.ประมาณกลางเดือน ก.พ ส่งพัสดุลงทะเบียนไปอังกฤษ
ผลปรากฏว่าแฟนเรา ซึ่งเป็นผู้รับ ได้รับของจากเราแค่ครั้งเดียว คือ พัสดุรอบสุดท้าย แต่จนป่านนี้ยังไม่ได้รับพัสดุ และโปสการ์ดที่เราส่งไปสองรอบแรกเลย เคยเช็กสถานะการส่งของรอบแรก ปรากฎว่าของยังไม่ถึงอังกฤษเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้หายจ้อยไปไหนแล้ว พอติดตามสอบถามจากไปรษณีย์ไทย เขาก็บอกให้ส่งเรื่องมา เช่น บิลใบเสร็จ จะตามเรื่องให้ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ส่ง เพราะเซ็งว่าตามไปก็เท่านั้น ป่านนี้ของเราคงหายไปแล้วล่ะ
เรื่องนี้ทำให้เกิดคำถามกับไปรษณีย์ไทยว่า ทำงานกันอย่างไร ขนาดเราใช้บริการ3ครั้ง แต่ของถึงมือผู้รับแค้ครั้งเดียว แล้วอย่างนี้เราจะกล้าใช้บริการอีกได้อย่างไร บอกตรงๆ ว่าไม่มีความเชื่อมั่นในการใช้บริการแล้วน่ะค่ะ
ฝากเตือนเพื่อนๆ ที่ใช้บริการไปรษณีย์ด้วยนะคะ จะได้ไม่เซ็งเหมือนเราค่ะ
สงสัยการทำงานไปรษณีย์ไทย ส่งของไปอังกฤษ 3ครั้ง แต่ของถึงมือผู้รับแค่ครั้งเดียว
ในช่วงหนึ่งเดือนเศษๆ ที่ผ่านมา เราใช้บริการไปรษณีย์ไทย 3 ครั้งคือ
1.ประมาณวันที่ 20 ม.ค.ส่งพัสดุลงทะเบียนไปอังกฤษ
2 วันที่ 1 ก.พ.ส่งโปสการ์ดไปอังกฤษ
3.ประมาณกลางเดือน ก.พ ส่งพัสดุลงทะเบียนไปอังกฤษ
ผลปรากฏว่าแฟนเรา ซึ่งเป็นผู้รับ ได้รับของจากเราแค่ครั้งเดียว คือ พัสดุรอบสุดท้าย แต่จนป่านนี้ยังไม่ได้รับพัสดุ และโปสการ์ดที่เราส่งไปสองรอบแรกเลย เคยเช็กสถานะการส่งของรอบแรก ปรากฎว่าของยังไม่ถึงอังกฤษเลยด้วยซ้ำ ไม่รู้หายจ้อยไปไหนแล้ว พอติดตามสอบถามจากไปรษณีย์ไทย เขาก็บอกให้ส่งเรื่องมา เช่น บิลใบเสร็จ จะตามเรื่องให้ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ส่ง เพราะเซ็งว่าตามไปก็เท่านั้น ป่านนี้ของเราคงหายไปแล้วล่ะ
เรื่องนี้ทำให้เกิดคำถามกับไปรษณีย์ไทยว่า ทำงานกันอย่างไร ขนาดเราใช้บริการ3ครั้ง แต่ของถึงมือผู้รับแค้ครั้งเดียว แล้วอย่างนี้เราจะกล้าใช้บริการอีกได้อย่างไร บอกตรงๆ ว่าไม่มีความเชื่อมั่นในการใช้บริการแล้วน่ะค่ะ
ฝากเตือนเพื่อนๆ ที่ใช้บริการไปรษณีย์ด้วยนะคะ จะได้ไม่เซ็งเหมือนเราค่ะ