ขอคำชี้แจงจาก True ครับกรณีปิดใช้บริการเบอร์รายเดือนครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมไปปิดเบอร์รายเดือนของ true ครับ แต่เกินวันตัดรอบบิลไปสามวัน พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายค่าค่าบริการสามวันที่เกินมานี้เต็มจำนวนโปรครับ

ผมนี่ งงเลย เดี๋ยวนี้เปลี่ยนนโยบายแล้วเหรอครับ เมื่อก่อนก็หารจำนวนวันแล้วจ่าย แค่วันที่ใช้คือสามวัน เมื่อก่อนผมยังชื่นชมเลยว่าไม่เอาเปรียบลูกค้า ผิดกับอีกค่ายสีเขียวที่ใช้นโบายคิดเต็มโปร (แต่ผมมาขอเงินคืนได้ภายหลังครับจากค่ายสีเขียว)

คำถามคือทำไมต้องมาเลียนแบบนโยบายเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่