พอดีเราสมัครแจ้งบิลค่าโทรศัพท์ผ่าน e-bill ค่ะ แต่พอมาช่วง2-3เดือนนี้ไม่มีบิลแจ้งมาทางใดเลย รู้ตัวอีกทีคือถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์แล้วค่ะคือจะแก้ไขยังไงได้บ้างคะเพราะยอดเท่าไหร่ก็ไม่รู้ค่ะตอนนี้ จะเช็คผ่าน app true ก็ไม่ได้เพราะไม่มีเน็ตค่ะ งงมาก
ยอมรับว่าตัวเราก็ผิดที่ลืมไปจ่ายค่ะ แต่นี่ไม่มีอะไรแจ้งเตือนมาเลย เซ็งกับ TRUE มากๆ แล้ว พรุ่งนี้ต้องไปต่างจังหวัดอีก เซ็งเลย
ไม่ได้รับ e-bill ค่าโทรศัพท์รายเดือน ทรู (TRUE) รู้ตัวอีกทีถูกตัดแล้ว
ยอมรับว่าตัวเราก็ผิดที่ลืมไปจ่ายค่ะ แต่นี่ไม่มีอะไรแจ้งเตือนมาเลย เซ็งกับ TRUE มากๆ แล้ว พรุ่งนี้ต้องไปต่างจังหวัดอีก เซ็งเลย