แม่ได้ SMS มาให้รับเครื่องได้23-29ที่แม่วังสนงใหญ่
24 กพ 11 โมงให้น้องไปรับแทน พนงงานแจ้งว่าขั้นตอนสุดท้ายระบบบอกรับของไม่ได้ต้องติดต่อเทเลวิชท่านั้น
13.30น้องไปเทเลวิชเซนเฟสติวัลเซนเฟสบอกของยังไม่มา
14.30 เราเรยไปเทเลวิชโรบินสันแทน โรบินสันบอกได้รับSMS แล้วต้องไปเอาที่แม่วังเท่านั้นของที่โรเป็นเทเลวิชนิยมพานิช ตอนนี้โลตัสคำเที่ยงมี
17.30 น้องไปสาขาโลตัสคำเที่ยงอีกที โลต้สคำเที่ยงของหมด จองไม่ได้ มารับแทนก้อไม่ได้ ขอเบอร์ไว้เชคของก้อไม่ให้ แม่ก็อยู่รพ ไม่สะดวกมาเอาจริงๆ ก่อนมาก้อเชคแล้วว่าต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
ถามจริงๆ นะคะ ต้องทำอย่างไรที่ดีกว่าการวิ่งไปเช็คเครื่องทั่วเมืองแบบนี้ AIS คุณประสานงานกับบริษัทอื่นๆ สื่อความเรื่องกระบวนการแจกเครื่องเพิ่มตังค์ยังไงกันแน่คะ
คุณจะส่งSMS มาทำไมถ้าเครื่องไม่มีคะ
ไม่ให้เบอร์ติดต่อ หาเองน่ะไม่ยาก แต่อยากทราบว่า ทำไมน้องถามแล้วไม่ให้เบอร์คะแม่วังโลตัสคำเที่ยง
ขอบคุณที่จะนำไปแก้ไข ความจริงAIS เบอร์นี้เป็นเบอร์สุดท้ายของบ้านค่ะ ที่บ้านใช้TRUE กันหมดแล้วทุกอย่าง ผู้บริโภคไม่มีทางเลือกมากจริงๆ วนไปอีกเจ้าที่เหลือก้อไม่รู้จะหนีเสือ...หรือเปล่า
แม่บอกไม่เอาก้อได้ลูก ช่างเค้าเถอะเค้าหม่ให้เราก้อไม่เอา เราว่าไม่ใช้ทางแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ขอสู้ดูก่อนนะแม่...
15.54 ได้มือถือจาก แม่วังสำนักงานใหญ่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยประสานงาน และขอแนะนำบริการว่า การแจ้งเรื่องมารับเครื่องและเงื่อนไขต่างๆ หากทาง AIS ชี้แจ้งและให้ข้อมูลได้ครบถ้วน จะไม่เกิดกรณีที่ต้องมาตามของผ่านโซเชียลต่างๆ แบบนี้ค่ะ
การที่AIS ยังเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดแบบนี้ ปันผลเยอะขนาดนี้ ในวันนี้ถ้าคุณมีของดีมีแต้มต่อ ไม่ใช่แค่การรักษาลคในมือไว้ คุณต้องสามารถให้ลคบอกต่อและช่วยขายได้ด้วยค่ะ
เมื่อก่อนเป็นเซเรเนดมาหลายปี เปลี่ยนมาใช้TRue เพราะ0โรบินสัน และสัญญานเน็ตมันแย่จริงๆ ที่เชียงใหม่ ทุกวันนี้อยากเปลี่ยนจาก True แต่จะยกเลิกไปใช้อะไรได้อีก ในเมื่อผู้บริโภคมีทางเลือกไม่มากจริงๆ
AIS เชียงใหม่คะ สรุปวันนี้ 25 กพ รับเครื่องทันทีได้ที่ไหนบ้างกันจ้ะ
24 กพ 11 โมงให้น้องไปรับแทน พนงงานแจ้งว่าขั้นตอนสุดท้ายระบบบอกรับของไม่ได้ต้องติดต่อเทเลวิชท่านั้น
13.30น้องไปเทเลวิชเซนเฟสติวัลเซนเฟสบอกของยังไม่มา
14.30 เราเรยไปเทเลวิชโรบินสันแทน โรบินสันบอกได้รับSMS แล้วต้องไปเอาที่แม่วังเท่านั้นของที่โรเป็นเทเลวิชนิยมพานิช ตอนนี้โลตัสคำเที่ยงมี
17.30 น้องไปสาขาโลตัสคำเที่ยงอีกที โลต้สคำเที่ยงของหมด จองไม่ได้ มารับแทนก้อไม่ได้ ขอเบอร์ไว้เชคของก้อไม่ให้ แม่ก็อยู่รพ ไม่สะดวกมาเอาจริงๆ ก่อนมาก้อเชคแล้วว่าต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
ถามจริงๆ นะคะ ต้องทำอย่างไรที่ดีกว่าการวิ่งไปเช็คเครื่องทั่วเมืองแบบนี้ AIS คุณประสานงานกับบริษัทอื่นๆ สื่อความเรื่องกระบวนการแจกเครื่องเพิ่มตังค์ยังไงกันแน่คะ
คุณจะส่งSMS มาทำไมถ้าเครื่องไม่มีคะ
ไม่ให้เบอร์ติดต่อ หาเองน่ะไม่ยาก แต่อยากทราบว่า ทำไมน้องถามแล้วไม่ให้เบอร์คะแม่วังโลตัสคำเที่ยง
ขอบคุณที่จะนำไปแก้ไข ความจริงAIS เบอร์นี้เป็นเบอร์สุดท้ายของบ้านค่ะ ที่บ้านใช้TRUE กันหมดแล้วทุกอย่าง ผู้บริโภคไม่มีทางเลือกมากจริงๆ วนไปอีกเจ้าที่เหลือก้อไม่รู้จะหนีเสือ...หรือเปล่า
แม่บอกไม่เอาก้อได้ลูก ช่างเค้าเถอะเค้าหม่ให้เราก้อไม่เอา เราว่าไม่ใช้ทางแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ขอสู้ดูก่อนนะแม่...
15.54 ได้มือถือจาก แม่วังสำนักงานใหญ่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยประสานงาน และขอแนะนำบริการว่า การแจ้งเรื่องมารับเครื่องและเงื่อนไขต่างๆ หากทาง AIS ชี้แจ้งและให้ข้อมูลได้ครบถ้วน จะไม่เกิดกรณีที่ต้องมาตามของผ่านโซเชียลต่างๆ แบบนี้ค่ะ
การที่AIS ยังเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาดแบบนี้ ปันผลเยอะขนาดนี้ ในวันนี้ถ้าคุณมีของดีมีแต้มต่อ ไม่ใช่แค่การรักษาลคในมือไว้ คุณต้องสามารถให้ลคบอกต่อและช่วยขายได้ด้วยค่ะ
เมื่อก่อนเป็นเซเรเนดมาหลายปี เปลี่ยนมาใช้TRue เพราะ0โรบินสัน และสัญญานเน็ตมันแย่จริงๆ ที่เชียงใหม่ ทุกวันนี้อยากเปลี่ยนจาก True แต่จะยกเลิกไปใช้อะไรได้อีก ในเมื่อผู้บริโภคมีทางเลือกไม่มากจริงๆ